Bình luận
Choáng với những kiểu 'phá đời' của cậu ấm, cô chiêu
những hành động quái đến không tưởng của giới trẻ "đại gia".
Người nổi tiếng
HH Thu Thủy: ‘Tiền bạc, địa vị, danh vọng, đàn ông… tôi dễ dàng có’
có những khi ngông cuồng tôi nghĩ là mình muốn gì cũng được

 
Hà Linh mặc áo không nội y biểu diễn trước trẻ tự kỷ
03/04/2012 09:55 (GMT +7)

Nữ ca sĩ Hà Linh gây sốc khi mặc áo mỏng không nội y, biểu diễn trong chương trình “Đêm nhạc xanh – Light It Up Blue - Cùng thắp lên ánh sáng màu xanh lơ vì trẻ em tự kỷ” tối ngày 1/4 tại trường THCS Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

 

Hà Linh gây sốc khi không mặc nội y biểu diễn trước rất đông trẻ tự kỷ

Hà Linh tham dự chương trình với tư cách Đại sứ thiện chí. Đây là năm thứ 3, cô ca sĩ Sao mai điểm hẹn đến với Ngày Thế giới nhận thức Chứng tự kỷ. Năm 2010, Hà Linh đã cùng hòa vào dòng người đi bộ vì trẻ tự kỷ. Năm 2011, trên sân vận động Mỹ Đình, cô và một số ca sĩ, nhạc sĩ khác đã nói lời chia sẻ và kêu gọi cộng đồng ủng hộ các gia đình có trẻ tự kỷ.

Tuy nhiên, Đại sứ thiện chí Hà Linh đã phần nào đánh mất hình ảnh đẹp của mình khi mặc áo mỏng không nội y, biểu diễn trước rất nhiều trẻ tự kỷ tại trường THCS Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, tối 1/4.

 

Cô tham gia chương trình với vai trò thiện chí và có biểu diễn 1 số ca khúc

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan cho biết, hôm đó do trời tối nên cô cũng không để ý lắm tới trang phục biểu diễn của Hà Linh nên không thể đưa ra lời bình luận nào.

Chương trình “Đêm nhạc xanh – Light It Up Blue - Cùng thắp lên ánh sáng màu xanh lơ vì trẻ em tự kỷ” do Câu lạc bộ Gia đình trẻ tự kỷ Hà Nội và Hội Người Khuyết tật TP Hà Nội tổ chức. Năm 2012, cùng với Đại sứ Hà Linh, còn có sự xuất hiện của Hoa hậu biển 2010 Nguyễn Thị Loan trong vai trò Đại sứ thiện chí năm đầu tiên.

Theo GDVN


TIN MỚI:
Phi Thanh Vân: "Thưởng 100 triệu cho ai phát hiện hát nhép" (03/04/2012)
"Khi dám khẳng định không bao giờ hát nhép nữa, tôi nghĩ mình đã thoát ra được cái bóng chân dài hát nhép rồi. Đó là định mệnh và tôi nghĩ định mệnh mình chấm dứt thời chân dài hát nhép đã đến", nàng "Da nâu" chia sẻ.
Hoa hậu Thu Thủy mắc bệnh ngộ chữ (03/04/2012)
Mải miết kiếm tìm một hình bóng không tồn tại, chẳng ngạc nhiên khi nàng hoa hậu năm nào vẫn đi về lẻ bóng. Không hề có người đàn ông nào đáp ứng nổi nhu cầu mà người đẹp mong muốn, cả ngoài đời thật cũng như trong tiểu thuyết.
Ngô Kiến Huy: ‘Tôi chưa từng yêu em gái Thanh Thảo’ (03/04/2012)
Giọng ca "Giả vờ yêu" cho biết anh mới nhận được kết quả xét nghiệm ADN cách đây ít hôm và sẽ cùng Thụy Anh bàn bạc về những việc khác liên quan đến bé Minh Trí.
TIN ĐÃ ĐƯA:
HH Thu Thủy: ‘Tiền bạc, địa vị, danh vọng, đàn ông… tôi dễ dàng có’ (03/04/2012)
Người ta gọi Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy là “người đàn bà không có tuổi”. Gần 20 năm sở hữu vương miện hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của chị vẫn lộng lẫy nhưng dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ hơn nhiều thuở đôi mươi.
Thu nhập nghệ sĩ: Choáng váng với khoảng cách cát-xê (03/04/2012)
Những dư luận xung quanh việc “ông hoàng cát-xê” Đàm Vĩnh Hưng nhận đến 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) để hát tại đám cưới của con một đại gia ở Hà Tĩnh một lần nữa cho thấy nghệ sĩ hiện tại dư dả hơn rất nhiều nhờ những khoản thu có vẻ “vặt vãnh” như thế.
‘Phim ngu’ là phim gì hả ông Lê Hoàng? (03/04/2012)
Hai câu chuyện nổi bật trong làng điện ảnh tuần qua đại diện cho hai cách thức rất khác biệt mà nhà làm phim chọn lựa để chiếm lĩnh đời sống và nghệ thuật.
Thanh Thảo: "Ngô Kiến Huy là cha của cháu trai tôi" (03/04/2012)
Giám đốc Music Box Thúy Vinh cho biết không có chuyện Ngô Kiến Huy lên tiếng thừa nhận việc làm cha ở tuổi 24.
Nhiều ca sĩ sẽ… hiện nguyên hình! (03/04/2012)
BTC của Bài hát yêu thích (BHYT) đã hứa như vậy khi tiếp tục có một sự thay đổi.
Giám khảo Vietnam’s Got Talent: Cần học cách... chê (02/04/2012)
Khi nói về chuyện “giám khảo nhạt” có lẽ lập tức sẽ bị chê là... “tư duy nhạt”
Ngọc Anh đoạt giải dù bị hủy 11.000 tin nhắn (02/04/2012)
Trong liveshow tối 1/4, ca khúc "Sẽ mãi yêu anh" vẫn giành "Bài hát yêu thích" của tháng 3 dù tuần qua, BTC đã liên tiếp hủy gần 11.000 tin nhắn.
Got Talent lại "nhạt như nước ốc" (02/04/2012)
Sau đêm bán kết 4 bùng nổ bởi các tiết mục quá nặng ký thì bán kết 5 lại trở lại thứ gia vị thiếu muối đặc trưng của VN’s Got Talent. Cho dù Taxi và Hứng dừa là hai tiết mục khá tốt về chuyên môn nhưng vẫn thiếu hấp dẫn.
Váy cũ của Whitney Houston có giá chục nghìn đôla (02/04/2012)
Những vật dụng của nữ danh ca bạc mệnh được đem ra đấu giá hôm 31/3. Có người mua chiếc váy Houston mặc năm 1996 với giá 11.250 USD (khoảng 230 triệu đồng).
Chồng Vân Hugo mừng đám cưới Huyền Thư (02/04/2012)
Tường Linh, ông xã của Vân Hugo xuất hiện trong tiệc cưới của người mẫu gốc Hải Phòng sau vụ ồn ào ly hôn cách đây không lâu.
Thu nhập nghệ sĩ : Đa năng như nghệ sĩ Việt
Ngoài công việc chính, các nghệ sĩ còn tranh thủ “thời của mình” để làm những công việc khác. Thu nhập từ những nguồn này cũng rất đa dạng và đáng kể.
HH Thu Thủy: ‘Tiền bạc, địa vị, danh vọng, đàn ông… tôi dễ dàng có’
Người ta gọi Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy là “người đàn bà không có tuổi”. Gần 20 năm sở hữu vương miện hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của chị vẫn lộng lẫy nhưng dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ hơn nhiều thuở đôi mươi.

Quốc Trung "chất vấn" Bộ trưởng Đinh La Thăng
"Tôi từng phải trả phí cho các ông Đồ Rê Mi Fa Sol… rồi và chất lượng giao thông ở Việt Nam vẫn chưa mấy được cải thiện. Tiền thì anh không thiếu, nhưng vấn đề là lòng tin", nhạc sĩ Quốc Trung nói.
Việt Trinh: "Người ta nói tôi là les"
"Nếu là ô môi, tôi sẽ kiếm một cô trẻ đẹp hơn chứ dại gì yêu chị Châu Thổ", diễn viên Việt Trinh chia sẻ về mối quan hệ gây nhiều tò mò giữa chị và nhà biên kịch Châu Thổ.

Vân Dung: 10 năm đi diễn có những gì?
Nghệ sỹ hài Vân Dung chia sẻ về những được mất sau 10 năm đứng trên sân khấu hài. Những trải lòng hiếm có, thẳng thắn về về cuộc sống sau sân khấu và những phút giây thăng hoa của đời nghệ sỹ.
Tiết lộ cát-sê của giám khảo ngồi ghế ‘nóng’
Showbiz Việt thời gian gần đây nổi lên một nghề mới: Nghề giám khảo. Nhưng những vị "ngồi trên ghế nóng" bên cạnh việc phải đối diện với áp lực từ dư luận thì cát xê của họ cho mỗi chương trình là bao nhiêu vẫn là câu hỏi lớn khiến nhiều người tò mò...

Nguyên Vũ: ‘Cãi tay đôi là quyền của tôi’
‘Chê tôi nói vấp và sử dụng tiếng Anh chưa tốt là đúng nên tôi sẽ lắng nghe. Còn việc tôi cãi tay đôi với ban giám khảo trên sân khấu, có thể người ta sẽ bị sốc, nhưng rõ ràng đây là quyền được cho phép của tôi trong chương trình này nên tôi sẽ tiếp tục làm điều đó’, ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ.
Nguyên Vũ sượng mặt vì bị Chí Anh đá xéo
Vì thích "chen chân" lên làm ban giám khảo, Nguyên Vũ không ít lần bị Chí Anh làm cho xấu hổ trong đêm thi tối qua.

NS Hoài Linh: ‘Tôi là thằng liều lãng mạn!’
Hoài Linh là một trong những danh hài "ăn khách" nhất hiện nay với số lượng người hâm mộ từ trong ra ngoài nước. Hãy cùng nghe anh tâm sự câu chuyện dài về cuộc đời, về những bước ngoặt tạo thành Hoài Linh của hôm nay. Đặc biệt, danh hài chuyên trị các vai "giả gái" sẽ bật mí vì sao anh tự nhận là một "thằng liều lãng mạn".
Hốt hoảng với người mẫu Việt siêu gầy

Bên cạnh những người mẫu thừa cân, dư vòng 1, làng catwalk Việt còn có những người mẫu gầy tới mức trơ xương.



Trước ồn ào nghi vấn ca sĩ Minh Hằng “đạo giọng” ca sĩ Lan Anh tại đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ, BTC chương trình đã chính thức gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Lan Anh. Đồng thời, BTC khẳng định Minh Hằng “vô can” trong sự việc gây hiểu lầm này.

Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:



 
Hoa hậu Thu Thủy mắc bệnh ngộ chữ
Mải miết kiếm tìm một hình bóng không tồn tại, chẳng ngạc nhiên khi nàng hoa hậu năm nào vẫn đi về lẻ bóng. Không hề có người đàn ông nào đáp ứng nổi nhu cầu mà người đẹp mong muốn, cả ngoài đời thật cũng như trong tiểu thuyết.

Ngô Kiến Huy: ‘Tôi chưa từng yêu em gái Thanh Thảo’
Giọng ca "Giả vờ yêu" cho biết anh mới nhận được kết quả xét nghiệm ADN cách đây ít hôm và sẽ cùng Thụy Anh bàn bạc về những việc khác liên quan đến bé Minh Trí.
  • Khánh Linh: "Kết hôn không còn quan trọng với tôi"
    "Tôi chưa có ý định kết hôn, vì đối với tôi cuộc hôn nhân đầu tiên là một quyết định bất ngờ, nên sau này không nhất thiết tôi phải kết hôn lần nữa. Hôn nhân cũng chỉ là cách ràng buộc tình yêu bằng một tờ giấy, nên tôi không quan trọng’, ca sĩ Khánh Linh chia sẻ.
  • Phi Thanh Vân: "Thưởng 100 triệu cho ai phát hiện hát nhép"
    "Khi dám khẳng định không bao giờ hát nhép nữa, tôi nghĩ mình đã thoát ra được cái bóng chân dài hát nhép rồi. Đó là định mệnh và tôi nghĩ định mệnh mình chấm dứt thời chân dài hát nhép đã đến", nàng "Da nâu" chia sẻ.

Nhiều ca sĩ sẽ… hiện nguyên hình!
BTC của Bài hát yêu thích (BHYT) đã hứa như vậy khi tiếp tục có một sự thay đổi.

‘Phim ngu’ là phim gì hả ông Lê Hoàng?
Hai câu chuyện nổi bật trong làng điện ảnh tuần qua đại diện cho hai cách thức rất khác biệt mà nhà làm phim chọn lựa để chiếm lĩnh đời sống và nghệ thuật.

Vẻ sexy khó cưỡng của bồ sao tuyển Nga
Không có một sự nghiệp thành công nhưng Diniyar Bilyaletdinov vẫn khiến nhiều đồng nghiệp ghen tị vì "cưa đổ" siêu mẫu bốc lửa Izabel Goulart.
  • "Điên đảo" vì ảnh đánh lừa thị giác
    Để phân biệt được thật giả trong những bức ảnh dưới đây, chắc chắn sẽ phải căng con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái. Dù sao thì những bức ảnh được chụp một cách vô tình này cũng hài hước vô đối.
  • Vừa nhảy dù vừa... trang điểm
    Tại độ cao 14.000 foot (khianrg 4.267 mét), người mẫu vừa nhảy dù vừa được nhân viên trang điểm “chăm sóc”.

 

Mơ hồ đoạn kết ở Vietnam"s Got Talent
Càng đi vào những vòng cuối, Vietnam"s Got Talent càng tỏ ra đuối sức. Sự quan tâm, mong đợi mà khán giả giành cho chương trình mỗi lúc một giảm sút, bất chấp việc chỉ còn 3 đêm thi nữa, chương trình tìm kiếm tài năng Việt Nam sẽ bước tới vòng chung kết.
Lê Minh Sơn: “Yêu thì cần gì phải… to!”
...Lê Hoàng ơi! Lê Hoàng đáng thương và đáng ghét ơi! Lê Minh Sơn đẹp hay xấu, thô hay tinh, to hay nhỏ thì phải để đàn bà nhận xét, chứ đâu cần đến Lê Hoàng?
Bóc lột trên trường quay: Không ai bảo vệ diễn viên?
Không phải nhà sản xuất và đạo diễn không biết tình trạng ăn chặn tiền thù lao diễn viên của một số trợ lý nhưng chuyện này lâu nay vẫn diễn ra như một điều hiển nhiên ở phía sau hậu trường.
Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với em gái Thanh Thảo
Nam ca sĩ lần đầu khẳng định, bé trai Jacky Minh Trí là con trai của mình
Tuấn Hưng rơi nước mắt trong "Ngày về"
Sau 12 năm "đi bụi", Tuấn Hưng đã quyết định trở về sống với bố mẹ và phát triển sự nghiệp ở thủ đô, nơi anh sinh ra và lớn lên.
Tài năng nhí: Liều lĩnh liệu có nên chuyện ?
Đánh liều bằng những ca khúc thật khó hoặc những vũ đạo mới lạ, các tài năng nhí của Got Talent dễ sở hữu cảm tình của khán giả bằng trò đánh cược với tài năng của mình.
Thái Hà nóng bỏng với bikini
Người đẹp khoe tối đa đường cong cơ thể khi diện những bộ bikini rực rỡ sắc màu. Bộ ảnh do nhà thiết kế Minh Tú, chuyên gia trang điểm Lý Phúc Nghĩa, stylist Đỗ Long hỗ trợ thực hiện
Trần Bảo Sơn không đặt cược tương lai vào điện ảnh
Là quý ông đầy cuốn hút với gương mặt lạnh, vẻ ngoài lịch lãm và hào hoa, khi bước chân vào môn nghệ thuật thứ 7, Trần Bảo Sơn lại có cơ hội khoe gương mặt cá tính rất điện ảnh để lột tả nhiều dạng nhân vật khác nhau.
Chồng Vân Hugo mừng đám cưới Huyền Thư
Tường Linh, ông xã của Vân Hugo xuất hiện trong tiệc cưới của người mẫu gốc Hải Phòng sau vụ ồn ào ly hôn cách đây không lâu.
Ngọc Anh đoạt giải dù bị hủy 11.000 tin nhắn
Trong liveshow tối 1/4, ca khúc "Sẽ mãi yêu anh" vẫn giành "Bài hát yêu thích" của tháng 3 dù tuần qua, BTC đã liên tiếp hủy gần 11.000 tin nhắn.
Ngô Kiến Huy: ‘Tôi chưa từng yêu em gái Thanh Thảo’ (9)
Giọng ca "Giả vờ yêu" cho biết anh mới nhận được kết quả xét nghiệm ADN cách đây ít hôm và sẽ cùng Thụy Anh bàn bạc về những việc khác liên quan đến bé Minh Trí.
Phi Thanh Vân: "Thưởng 100 triệu cho ai phát hiện hát nhép" (8)
"Khi dám khẳng định không bao giờ hát nhép nữa, tôi nghĩ mình đã thoát ra được cái bóng chân dài hát nhép rồi. Đó là định mệnh và tôi nghĩ định mệnh mình chấm dứt thời chân dài hát nhép đã đến", nàng "Da nâu" chia sẻ.
Giám khảo Vietnam’s Got Talent: Cần học cách... chê (7)
Khi nói về chuyện “giám khảo nhạt” có lẽ lập tức sẽ bị chê là... “tư duy nhạt”
Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với em gái Thanh Thảo (4)
Nam ca sĩ lần đầu khẳng định, bé trai Jacky Minh Trí là con trai của mình
Nhiều ca sĩ sẽ… hiện nguyên hình! (1)
BTC của Bài hát yêu thích (BHYT) đã hứa như vậy khi tiếp tục có một sự thay đổi.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>