Thứ ba, 03/04/2012 15:10
03/04/2012 | 13:15

Mỹ nhân U40 vẫn trễ nải cổ áo, lấp ló ngực đầy

Dân Việt - Trong chiếc váy vàng nền nã, nữ tính, duyên dáng, mỹ nhân gợi cảm nhất Đài Loan (Trung Quốc) Lâm Chí Linh dù đã ngấp nghé 40 nhưng trông cô vẫn hấp dẫn, quyến rũ với vòng một tròn đầy.

Vào tối qua 2.4, chân dài xứ Đài Lâm Chí Linh đã có mặt tại Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc để tham dự buổi ra mắt của một thương hiệu đồ lót.

 

Nhận được nhiều lời tán dương và cả ganh tỵ khi trong chiếc váy vàng dịu mát và nhẹ nhàng, mỹ nhân gợi cảm nhất Đài Loan vẫn chứng tỏ dường như tuổi tác vẫn chưa “ghé thăm” mình.

Phát biểu với tư cách khách mời, người mẫu quảng bá cho sản phẩm mới, Lâm Chí Linh cho biết, phái nữ nhất là với những bạn gái từ tuổi 18 cho đến 30 càng chú trọng trong việc bảo vệ vòng một, đây là bí quyết để khuôn trăng luôn luôn quyến rũ.

 

Gần đây, mỹ nhân xứ Đài liên tục bận rộn, chạy như con thoi giữa hai nước Trung Quốc và Nhật Bản. Sau thành công về doanh thu với bộ phim Người tình ánh trăng hợp tác với các nhà sản xuất của đất nước mặt trời mọc, Lâm Chí Linh lại tiếp tục chinh phục khán giả xứ sở hoa anh đào với vai diễn Tiểu Kiều trong “Chuyện tình Xích Bích.”

Theo Mạng Tin tức Trung Quốc, phim truyền hình “Xích Bích” với sự tham gia diễn xuất của Lâm Chí Linh trước đây đã đạt doanh thu gần 1,8 tỷ Đài tệ khi trình chiếu tại Nhật Bản.

 
 
 
 
Theo CN

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất