Email Bản in Hot! Twitter Facebook Banbe

Khám phá con người thật của Hồ Quỳnh Hương

14:00 PM | 03/04/2012

Từ việc thích viết nhật kí, dốt đếm tiền, thích đi trong mưa…tất cả đều thú vị.

Những chiếc mũi biến dạng của sao nội, ngoại

Fan Hồ Quỳnh Hương, Davichi khẩu chiến vì clip 'Hoang mang'

Vì là người con miền biển nên biển là một chủ đề không bao giờ chán với Hồ Quỳnh Hương. Nào là câu chuyện ngày xưa đi bắt ốc cùng đám bạn, bắt ốc vôi quá chừng nhưng về cả nhà không ai ăn, tiếc công sức mình bỏ ra Hồ Quỳnh Hương một mình ăn hết. Giờ mỗi lần về Quảng Ninh, Hương lại cùng người bạn thân mò đi ăn ốc tìm cảm giác ngày xưa. Nào là câu chuyện một mình trèo lên đồi sim nhìn ra biển, nói chuyện thì thầm với những cây sim…

Hồ Quỳnh Hương rất thích đi trong mưa, do một lần năm lớp 10 đi học về, trời mưa lớn, lại không mang theo áo mưa, Hương cứ thế thênh thang đi trong mưa để về nhà, nhưng cũng từ đó phát hiện được rằng đi trong mưa rất thích.

Hồ Quỳnh Hương cực kì thích viết nhật kí, mỗi lần viết sẽ khoá trái cửa, vài ngọn nến được thắp sẵn cùng tiếng nhạc du dương. Những lúc viết nhật kí là những lúc Hương đang buồn nhất, cảm xúc thật sẽ được gửi gắm trong nhật ký, vài lần viết xong là khóc ngon lành.

Hồ Quỳnh Hương cực kì dốt khoản đếm tiền, dù chỉ là một xấp tiền nhỏ thôi, Hồ Quỳnnh Hương đếm đủ 5 lần và cho ra 5 kết quả khác nhau, lúc thừa lúc thiếu.

Hương Hồ có tài lẻ thiết kế, chuyện là có vài chiếc quần jean hơi cũ và không hợp mốt lắm, Hương định cất trong kho thì vô tình trong một lần sang nước ngoài lưu diễn, Hương mua về được lọ sơn cùng những viên đá lấp lánh nhỏ xinh. Về nhà Hương tự mày mò thiết kế thêm, cũng gắn gắn, sơn sơn và mới đây diễn cho sinh viên Hương Hồ liều mặc thử chiếc quần tự mình design, thế mà lại được khen nồng nhiệt hơn cả mong đợi.

Hồ Quỳnh Hương thích nhất màu đen vì nó có vẻ gì đó rất huyền bí và Hương cũng tự nhận mình là con người huyền bí. Việc yêu thích nhất này được chứng minh bằng tên công ty riêng cũng là Diamond noir - kim cương đen. Hầu hết mọi thứ trong căn nhà của Hương đều màu đen, bàn ghế trong phòng khách cũng đen tuyền, hai chiếc xe ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng là màu đen. Hồ Quỳnh Hương còn nói “Mình mặc đồ đen thấy tự tin hơn nhiều”, phần lớn tủ quần áo cũng là màu đen.

Hồ Quỳnh Hương có lời thề sẽ không nuôi động vật nữa vì lúc trước có nhà ảo thuật tặng Hương một chú chim cực xinh, nhưng vì phải đi diễn nhiều không chăm lo cho nó. Một hôm đi diễn về thấy nó gầy rộp đi, mang đi bác sĩ thì họ nói chữa không kịp, Hương ân hận và tự mang nó đi cho. Từ đấy về sau dặn lòng không muốn nuôi động vật nào nữa.

Theo TTVN

 (0)
để bình luận
Đợi chút nhé!