Cập nhật 03/04/2012 08:02:48 AM (GMT+7)

Thu nhập 'khủng' từ bán kẹo cao su ở Sài Gòn

Không phải là nghệ sĩ, nhà ảo thuật gia hay vũ công chuyên nghiệp, nhưng họ đã tạo cho nhiều thực khách khá bất ngờ về tài năng vốn có và kiếm được nguồn thu nhập tiền triệu hàng đêm...
Bão giá, công nhân kiêm "bán dâm" thêm thu nhập
Mại dâm, "sư" giả, ăn mày...thu nhập choáng váng

Sài Gòn về đêm, cứ sau 19h30 lại xuất hiện những màn ảo thuật, xiếc, nhảy Michael Jackson trước các quán nhậu ven đường, dọc theo các tuyến phố Nguyễn Văn Cừ (quận 1), kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè (quận 3), Nguyễn Thị Thập (quận 7), Thành Thái (quận 10), Lữ Gia (quận 11), Âu Cơ (quận Tân Bình)…Sau đó, thực khách sẽ mua giúp hàng hoặc ủng hộ cho tiền tùy mỗi trường hợp biểu diễn. 
Tất cả các tài năng thay nhau biểu diễn liên tục trước các quán nhậu.
Say sưa trong điệu nhạc, bước nhảy của ông hoàng nhạc Pop (quá cố) Michael Jackson (M.J), vừa tung hứng, "vũ công" này tranh thủ bán những thanh kẹo cao su cho khách nhậu.
 
Anh là Đoàn Quang Phong (24 tuổi, quê ở Bình Thuận, hiện ngụ QL 1A, ngã tư Ga, quận 12, TP.HCM), Phong vừa học hết lớp 11 phải lên thành phố tìm kế mưu sinh.
 

“Bốn năm xa nhà tự lập, làm biết bao nhiêu nghề, vất vả, cực nhọc mà có dư đâu, những việc nặng làm tại thành phố tôi không cho gia đình biết. Ước mơ mong sao phụ giúp cho ba mẹ sung sướng và hai em gái được tiếp tục đến trường”, Phong tâm sự.
 
Khi biết mình có đam mê nghệ thuật, nhất là các bước nhảy của Michael Jackson. Phong nảy ra ý định sẽ áp dụng vào công việc mưu sinh, rồi học thêm các bước nhảy qua băng đĩa, vài màn ảo thuật như: biến quạt rách thành quạt lành, xiếc dù che mưa…
 
“Ban đầu bán kẹo kéo (3.000 đồng/cây), chuyển sang bán kẹo cao su (10.000 đồng/cây, vốn mua 3.000 đồng). Thời gian đi bán từ 20h đến 23h30 ra về, trung bình một đêm lời 1.500.000 đồng. Có đêm bán đến 450 cây kẹo cao su lãi được 3.150.000 đồng, chưa tính khách bồi dưỡng thêm”, Phong kể.

(Theo PLVN)
Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Bàng hoàng người mẹ lấy cái chết để... dạy con

Chỉ vì những mâu thuẫn rất nhỏ mà hai mẹ con bà Là cùng uống thuốc trừ cỏ để tìm đến cái chết, chuyện xảy ra ở Hải Phòng khiến ai mới nghe cũng “bán tín bán nghi”.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.