Uống rượu xong lăn đùng ra chết

03/04/2012 20:35:04
- Sau khi đi uống rượu về, ông Vĩ bị nôn mửa rất nhiều, sau đó bị đột quỵ không rõ lý do.

Tối ngày hôm qua 02/4, ông Mai Văn Vĩ (50 tuổi, trú thôn Ngọc Sơn Tây, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) sau khi đi uống rượu về nhà thì lăn đùng ra nền nhà méo mồm, nôn mửa dữ dột kèm với ho ra máu, tiếp đó bất tỉnh nhân sự.

Khi phát hiện ra ông Vĩ bị ngất xỉu, người thân trong gia đình đã hốt hoảng và liền gọi bác sĩ đến khám. Nhưng không may, khi bác sĩ đến nơi thì ông Vĩ đã tắt thở. Khám thi thể và hiện trường nôn mửa còn sót lại, bác sĩ đã kết luận nguyên nhân mà ông Vĩ tử vong là do uống phải một loại rượu có nhiễm độc tố.

Theo một người thân trong gia đình cho hay, ông Vĩ lâu nay vẫn khỏe mạnh bình thường. Ngày hôm qua ông Vĩ sau khi đi uống rượu vẫn còn rất tỉnh táo đạp xe về nhà. Vừa vào đến nhà vài phút thì ông cảm thấy miệt mỏi, sau đó là nôn mửa dữ dội. Chỉ sau có chưa đầy 15 phút thì ông ngất xỉu đi và tắt thở.

Được biết, loại rượu mà ông Vĩ uống phải bị tử vong là loại rượu gạo bình thường được bán và nấu đại trà trong người dân không hợp vệ sinh và không đảm bảo chất lượng.

Hà Kiều
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.