Thứ Năm, 05/04/2012, 06:29 [GMT+7]
.
.

Độc giả khóc nghe Thụy Anh tâm sự hậu Ngô Kiến Huy

(Sao Việt) - Tôi đã khóc sau khi đọc tâm sự của Thụy Anh....


Tối qua 4/4, khi lên mạng internet tôi đã đọc được tâm sự của Thụy Anh. Đó là những lời tâm sự được viết trên facebook sau khi cô đi cấp cứu ở bệnh viện vì hậu sản.

Những dòng viết chứa đầy nước mắt:

"Hôm nay mình đã khỏe hơn và bình tĩnh lại, lên đây viết vài dòng cho mọi người yên tâm là mình không sao đâu, 1 bài học đắt giá trong cuộc đời mình vừa trải qua có lẽ cần thời gian rất dài để xoa dịu nó...

Mình hiểu dư luận sẽ có nhiều người hiểu đúng và sai vấn đề... nhưng mình chỉ nói 1 điều cho mọi người hiểu làm cha làm mẹ thì ai cũng muốn con mình được người ta nhìn vào 1 cách hoàn hảo và tốt đẹp nhất, dù mình đúng hay sai thì cũng nên để đứa trẻ bình yên.

Mình bị shock nặng là vì làm cha làm mẹ nói thương con mà đem con ra dư luận để tuyên bố rằng là chuyện không ai muốn... Vậy thì có quá tàn nhẫn hay không?

Mình không có trách ai và cũng không cần ai phải nuôi con mình với lời lẽ quá tàn nhẫn như thế, xúc phạm người phụ nữ sinh ra con mình và xúc phạm luôn đứa con của mình, biết hậu quả mà vẫn làm chỉ vì bảo vệ cho riêng bản thân của mình mà thôi, mọi việc nên chấm dứt tất cả ở đây.

Bao nhiêu đó là quá đủ, những con người nào không có lương tâm thì trong khi người ta đau đớn nhất thì vẫn cho là người ta đang diễn... Nhìn thói đời mà cười ra nước mắt!".


Tôi khóc và đồng cảm với Thụy Anh bởi chính tôi cũng là một người bị người yêu ruồng bỏ. Người đó chiếm đoạt tôi như một con thú, rồi khi có thai thì trốn tránh trách nhiệm.

Anh đã bắt tôi phá thai rồi đi cặp kè với người khác. Thật chua xót hơn. Khi con sinh ra, anh không thừa nhận và cả gia đình nhà anh cũng chối bỏ mẹ con tôi.
 

Ngô Kiến Huy khi còn mặn nồng bên Thụy  Anh
Ngô Kiến Huy khi còn mặn nồng bên Thụy Anh


Thụy Anh và bé Minh Trí như hình bóng nỗi buồn của tôi vậy. Đã chịu khổ cực sinh con, giờ còn bị người mình yêu phủ nhận chuyện tình cảm và dành những lời nói cay nghiệt dù đã là quá khứ.

Tủi nhục hơn, nó còn được công khai trước dư luận hàng triệu người.

Không những bị xúc phạm nhân phẩm, mà Thụy Anh còn bị coi là người lăng nhăng và không đứng đắn khi yêu cầu xét nghiệm ADN.

Trước bao nhiêu lời xúc phạm dành cho mình, vậy mà Thụy Anh không hề trách ai. Cô cũng không đổ lỗi cho ai. Đó là một tấm lòng bao dung của người mẹ. Thật làm cho người khác cảm phục.

Giờ đây, tôi chỉ chúc Thụy Anh sớm bình phục sức khỏe. Mong cô hãy nuôi dạy bé Minh Trí thật tốt và vượt qua nỗi đau này.

Cũng chiều nay tôi tình cờ đọc được bài phỏng vấn của Thúy Vinh, Giám đốc công ty Music Box - Công ty quản lí độc quyền của Ngô Kiến Huy:

"Trong hợp đồng giữa Music Box và ca sĩ không có điều khoản cấm ca sĩ của mình có con.

Ngô Kiến Huy cũng như bao bạn trẻ khác, cũng có những sai lầm, những vấp ngã trong cuộc đời và cần phải đứng lên bằng chính đôi chân của mình.

Đây là việc cá nhân của Ngô Kiến Huy và cậu ấy phải tự mình giải quyết mọi chuyện. Việc này sẽ không ảnh hưởng gì đến những dự án mà Music Box đã lên kế hoạch cho Ngô Kiến Huy".

Tôi cũng chẳng biết nói gì, chắc Ngô Kiến Huy được một công ty đứng ra nói đỡ rồi. Còn Thụy Anh hãy gắng sức tự bảo vệ đứa con mình thôi. Mong bé Minh Trí sau này sáng suốt đừng làm nam ca sĩ.

Hình ảnh của người sinh con cho Ngô Kiến Huy
  • Phạm Băng Tình (Khoái Châu, Hưng Yên)
;
.
.