Thứ Sáu, 06/04/2012, 13:20 [GMT+7]
.
.

Sự thật rượu dừa Ngô Kiến Huy úp sọt đàn ông

(Sao Việt) - Một nạn nhân của những âm mưu thâm độc trong làng giải trí có hoàn cảnh giống với ca sĩ Ngô Kiến Huy đã có những tâm sự rằng sau khi uống rượu pha trong những trái dừa, anh bị say ngất ngư. Sau đó, anh bị một người con gái không yêu úp sọt dẫn đến có con.


"Hôm đó chúng cháu đi diễn ở Nha Trang. Đúng vào dịp sinh nhật cháu, nên cả nhóm quyết định ra Sailing Club tổ chức tiệc vui sau show diễn. Cả đám rất vui và uống rượu pha trong những trái dừa, mùi thơm thơm và không ngờ lại rất dễ bị say.

Cháu đã bị say ngất ngư trong đêm đó. Và cuối cùng, sáng dậy, cháu thấy mình nằm cạnh Thụy Khuê, không một mảnh vải che thân.

Thụy Khuê đã làm tình với cháu. Một tình huống giống như tất cả những bộ phim rẻ tiền cháu xem suốt thời thơ ấu. Không ngờ, cháu đã diễn lại đúng cảnh ấy. Thật ngu xuẩn và ngớ ngẩn.

Cháu gần như bỏ chạy. Cháu sợ hãi. Cháu thấy có một âm mưu nào đó luẩn quẩn quanh đây".


Sự thực tác dụng như thế nào đến tình dục, có làm người đàn ông mất lý trí đến mức vậy không. Nếu say rượu dừa đến mức mất nhận thức thì có làm được chuyện chăn gối không. Góc nhìn khoa học sẽ thấy rõ một phần sự thật bao biện của giới nghệ sĩ.

Rượu dừa xuất hiện ở thị trường Việt Nam có hai loại. Đó là rượu dừa đóng chai (nguyên liệu chính từ nước dừa) và rượu trái dừa (nguyên liệu chính từ trái dừa và mật dừa hoặc rượu nồng độ cao).

Rượu dừa. Ảnh: IE
Rượu dừa. Ảnh: IE

Rượu trái dừa được giữ nguyên hình thù trái dừa thật, bên trong vẫn còn lớp cùi dừa (cơm dừa) và bịt kín. Rượu dừa có vị cay nồng, ngọt dịu, mùi thơm của men rượu kết hợp với mùi thơm của cốt dừa tạo nên cảm giác dễ chịu.

Theo BS Nguyễn Bá Hưng (Trung tâm Nam khoa Ánh Sáng, Hà Nội) cho biết: Bản thân rượu có nhiều tác động đến hành vi tình dục.

Thông thường trạng thái ngà ngà say đi kèm với cảm giác lâng lâng và sảng khoái nên rượu làm tăng ham muốn tình dục nhưng cũng có người nổi khí chất hung hăng hay ngược lại, trầm xuống.

Khi rượu làm giảm khả năng ức chế thì có thể không kiểm soát được bản năng tình dục, vì thế nhiều vị thành niên và người trẻ dễ buông thả hơn, nhiều em gái đã mang thai trong những tình huống này. 

Nếu trong trường hợp uống say mềm thì rượu lại làm mất đi khả năng tình dục. 

Do đó, theo bác sĩ Hưng trong trường hợp này, người đó sẽ ngủ và không thể làm gì được.

Sau những cuộc vui rượu chè, say khướt thì người đàn ông có kiểm soát được mọi hành động của mình hay không?

Anh Trần Kiên, 26 tuổi ở Chúc Sơn, Hà Nội cho biết: "Trong những cơn say mềm, say nhũn người, thì khả năng sinh lý của tôi gần như bất lực.

Mọi hành động trong lúc say xỉn của tôi, tôi vẫn nhớ hết, chả quên bất cứ chi tiết nhỏ. Còn khi nửa tỉnh nửa say, ham muốn của tôi lên đến tột đỉnh".

Vậy câu chuyện bị say mềm, không biết gì nữa và bị người đáng tuổi chị làm chuyện phòng the có lẽ rõ một phần chân tướng sự việc.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Khi tình là dây oan
  • Kim Hảo

;
.
.