Thứ bảy, 07/04/2012 13:07
07/04/2012 | 07:16

Minh Béo sẽ giải cứu công chúa Siu Black

Dân Việt - Ca sĩ Siu Black và danh hài Minh Béo sẽ góp mặt cùng nhau trong liveshow thứ 3 của Bước nhảy Hoàn vũ 2012, được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 21h20 ngày 8.4.

Minh Béo từng là thí sinh góp mặt trong mùa Bước nhảy Hoàn vũ thứ nhất, trong khi đó, Siu Black cũng tham gia với tư cách thí sinh ở mùa thi thứ hai, chính vì thế họ đã có ít nhiều kinh nghiệm cho mình ở bộ môn dancesport.

Minh Béo và Siu Black tập luyện chiều 5.4 tại TP.HCM. Ảnh:BTC

Tuy sở hữu một ngoại hình trông có vẻ như không mấy phù hợp cho bộ môn khiêu vũ thể thao nhưng với sự đam mê, nỗ lực của mình, cả hai đều mang đến cho mỗi mùa BNHV một không khí mới lạ, chờ đợi. Chính vì vậy, khi được BTC mời góp mặt trong liveshow thứ ba này, cả hai đều rất vui vẻ, hứng thú nhận lời.

Góp mặt ở đêm thi này, Minh Béo và Siu Black sẽ nhảy trên nền nhạc của ca khúc I’m a believer, đó sẽ là một liên khúc bao gồm các điệu nhảy: Quickstep, Jive và Cha cha cha do chuyên gia Alex biên đạo và dàn dựng.

Lấy ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng Shrek, Minh Béo sẽ nhập vai giải cứu cô “công chúa Siu Black”. Các tình tiết sẽ được làm mới lại so với câu chuyện nguyên bản của bộ phim, chắc chắn đây sẽ là một màn trình diễn đáng mong đợi cho khán giả yêu thích chương trình BNHV.

Ngoài ra, ca sỹ Nathan Lee cũng sẽ xuất hiện trong liveshow Chủ nhật tuần này với một ca khúc rất hay mang tên Nostalgia.

Dưới đây là những hình ảnh tập luyện của Minh Béo và ca sĩ Siu Black cùng với vũ công Alex.

Ca sĩ Siu Black nhí nhảnh bông đùa Minh Béo
Mặc dù hai người có vẻ tương đương cân nặng, nhưng Minh Béo vẫn nhấc bổng chị Siu một cách ngon lành

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất