Cập nhật 08/04/2012 09:00:00 AM (GMT+7)

Festival pháo hoa Đà Nẵng sẽ có nhiều chân dài

 - Bên cạnh những chùm pháo hoa rực rỡ của Lễ hội pháo hoa quốc tế 2012 tại Đà Nẵng sẽ còn có sự góp mặt của các hoa hậu và người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Nối tiếp những thành công của năm 2011 với chủ đề Yêu trong ánh sáng, đại nhạc hội Lung linh sắc màu sẽ mang đến Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng năm nay với chủ đề “Biển và giai nhân”.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2012 sẽ không chỉ có những màn pháo hoa rực rỡ mà còn nhiều chương trình văn hóa bên cạnh.

Một chương trình đại nhạc hội bên cạnh Lễ hội pháo hoa quốc tế 2012 tại Đà Nẵng với sự đầu tư mạnh tay và tụ hội của nhiều tên tuổi lớn trong làng âm nhạc và giải trí sẽ là một điểm nhấn mới trong Festival pháo hoa Đà Nẵng năm nay.

Sự góp mắt của những ê-kíp sản xuất tên tuổi đã gắn liền trong các chương trình lớn như Hoa hậu Việt Nam, Duyên dáng Việt Nam, Không gian âm nhạc... Việt Tú sẽ giữ vai trò tổng đạo diễn. Hai nhạc sĩ Võ Thiện Thanh – Thanh Phương sẽ là nhạc đạo diễn âm nhạc và Đỗ Thanh Hải – vị đạo diễn quá quen thuộc với Táo Quân sẽ giữ vai trò đạo diễn truyền hình. Nghệ sĩ Tấn Lộc cũng đóng vai trò biên đạo múa cho những màn trình diễn ấn tượng tại đêm nhạc hội.

"Hà Trần" sau khi mang bầu sẽ trở lại Việt Nam trong lễ hội pháo hoa Đà Nẵng năm nay.
Sự đầu tư của đêm nhạc sẽ còn là sự góp mặt của hàng loạt những giọng ca hàng đầu như sự trở lại của: Trần Thu Hà, Tuấn Ngọc. Bên cạnh là Tùng Dương, Thu Minh, Quang Linh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Nhóm 5 dòng kẻ, Uyên Linh, Ngọc Anh, Quang Linh, Lệ Quyên, Phương Vy, Thảo Trang. MC của chương trình là Anh Tuấn và người đẹp Mỹ Lan.

Được biết năm 2011, 2 tỷ đồng thu được trích từ số tiền bán vé đã được BTC chương trình trao lại cho đại diện của thành phố Đà Nẵng để danh tặng cho những người khuyết tật và người nghèo. Lượng người năm nay dự kiến tham dự đêm nhạc hội sẽ là trên 700 người.

Năm nay, đại nhạc hội sẽ tiếp tục tổ chức vào đêm 28/4 tại Cung văn hóa Tiên Sơn Thành phố Đà Nẵng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam.

Vĩ Lam

 

 

         

Gửi ý kiến phản hồi

Xem 13 tộc họ tri ân hùng binh Hoàng Sa

Đây là nghi lễ có từ hàng trăm năm nay do 13 tộc họ trên đảo Lý Sơn tổ chức nhằm tri ân những binh phu đã hy sinh để bảo vệ chủ quyền lãnh hải quốc gia tại đảo Hoàng Sa.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.