Thứ hai, 9/4/2012, 07:00 GMT+7

Vũ Hoàng Điệp đi hát chuyên nghiệp

Nữ hoàng sắc đẹp 2009 xuất hiện với vai trò ca sĩ trong chương trình 'Âm nhạc và bước nhảy' tháng 4, tại sân khấu Lan Anh, TP HCM.
> Vũ Hoàng Điệp khoe trọn lưng trần

Vũ Hoàng Điệp chia sẻ ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với hình ảnh gợi cảm và sexy từ một năm nay. Sau một thời gian học nhảy, luyện thanh, cô quyết định giới thiệu giọng ca của mình với khán giả. Nữ người mẫu chia sẻ: "Một chân dài đi hát không phải là điều dễ dàng, nhưng tôi hạ quyết tâm vì niềm đam mê của bản thân và mong đợi một kết quả mỹ mãn".

Vũ Hoàng Điệp lấn sân ca nhạc. Ảnh: S.T.

Vũ Hoàng Điệp lấn sân ca nhạc. Ảnh: S.T.

"Nữ hoàng sắc đẹp" cùng Trà Ngọc Hằng và Don Nguyễn chọn ca khúc sôi động Vết son trên áo để diễn tả mối tình tay ba và sự ghen tuông của người phụ nữ.

Lần đầu tiên, Bảo Thy giới thiệu đến khán giả hai người bạn mới trong âm nhạc của mình là Mr. Yanbi và Mr. T trong ca khúc Nothing in your eyes 2. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn gửi đến khán giả bài Xếp vào quá khứ đang được yêu thích.

Sau scandal chụp ảnh quảng cáo phản cảm, Yến Trang ít xuất hiện trên sân khấu. Dịp này, cô sẽ tái ngộ khán giả bằng ca khúc Chính là em. “Cô nàng lắm chiêu” còn song ca với em gái Yến Nhi một ca khúc sôi động.

Quang Dũng dù rất bận rộn với lịch diễn kín mít, vẫn xuất hiện với hai ca khúc Thu caMột đời vẫn nhớ.

Đêm nhạc với chủ đề “Vũ điệu cuộc sống” còn có sự tham gia của các ca sĩ: Phạm Thanh Thảo, Thủy Tiên, Hiền Thục, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Y Thanh, Song Luân, nhóm MTV, nhóm It’s Time.

Chương trình diễn ra lúc 20h30 ngày 15/4 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM.

Hoàng Dung

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao