Bình luận
Nghề HLV ở V-League - 'kép phụ' hưởng lương cao
sẵn sàng “hét giá” khi được mời gọi
Người nổi tiếng
Mr. Đàm: ‘A, ta đang phi thường!’
Trước đây, “đặc sản” của Hưng là “la làng”
113
Cụ già vì bị cháu họ cuồng dâm
“Yêu râu xanh” 3 đời vợ

 
Cụ già bị cháu họ cuồng dâm
09/04/2012 15:12 (GMT +7)

Dù nạn nhân đã bước qua cái tuổi 74 và là bà con trong dòng họ nhưng “yêu râu xanh” Lê Văn Mối (43 tuổi, ngụ tại ấp 7, xã Tân Lợi Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) vẫn trỗi lòng tà dâm, giở trò đồi bại.

Lợi dụng chồng bà cụ đi Sài Gòn khám bệnh, hắn xông vào khống chế và lôi nạn nhân vào phòng. Khi bà cụ vớ được cây búa và đập vào hắn dẫn đến chảy máu, hắn mới hoảng sợ chạy đi, bỏ lại nạn nhân trong tình trạng không mảnh vải che thân đầy tủi phận.

“Yêu râu xanh” 3 đời vợ

Từ trước đến nay, Tân Lợi Thạnh vốn dĩ là một xã văn hóa, lành mạnh nên khi sự việc xảy ra đã gây chấn động cả cái xã nhỏ này. Đâu đâu người ta cũng bàn tán xôn xao và đầy căm phẫn trước hành vi mất tính người của “yêu râu xanh” Lê Văn Mối. Một người dân bức xúc: “Trước giờ trong xóm thấy nó hiền lắm, gặp ai cũng hiền hòa cười nói, ai dè nó lại làm cái chuyện đồi bại này với mợ của mình. Thiệt là thất đức”.

Hiện trường xảy ra vụ cưỡng bức

Tìm về với gia đình nạn nhân vụ án, bà Nguyễn Thị Hương (74 tuổi, ngụ cùng xóm với Mối) sống trong ngôi nhà nhỏ nằm sâu trong ấp, tứ phía được rào lại bằng những tấm lưới thô sơ. Bà Hương nghẹn ngào cho biết: “Từ bữa xảy ra vụ đó, sợ quá nên vợ chồng tôi trồng mấy cây xương rồng, mấy cây có gai chặn kín cả lối đi rồi giăng lưới rào lại đơn giản như vậy thôi để phòng ngừa. Chứ vợ chồng tôi già yếu hết rồi, không đủ sức mà làm nặng nữa. Tôi cũng mới đi lấy thuốc về uống vì sau vụ đó tôi bị mệt suốt”.

Năm 18 tuổi, bà Hương bắt đầu kết tóc se duyên với chồng. Do chồng bà thường xuyên đi công tác xa nên một mình bà phải gồng gánh cả gia đình, tần tảo suốt ngày kiếm tiền lo cho tám mặt con nheo nhóc. Cũng nhờ sự giỏi giang, đảm đương của bà Hương mà 8 người con của bà đều khôn lớn, thành tài. Song do phải thành gia lập thất và làm ăn xa nên các con của bà đều lần lượt xa quê, bỏ lại vợ chồng bà ở quê cùng với mảnh vườn nhỏ, trồng dừa và nuôi gà vui thú qua ngày.

Lê Văn Mối là bà con xa của bà Hương và gọi vợ chồng bà bằng cậu, mợ. Từng là một dân quân có tiếng hiền lành của xã, Mối thường luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn nên hắn được rất nhiều người yêu mến. Ít lâu sau hắn xin nghỉ việc và trở về vườn canh tác để có thu nhập khá hơn, nuôi nấng vợ con. Song do đời sống vợ chồng không được thuận hòa nên hắn xin li dị và mau chóng cưới người vợ thứ hai. Sau khi hai con gái có chung với người vợ sau lần lượt ra đời, hắn tiếp tục gửi đơn li dị, cưới tiếp người vợ thứ 3 và lần này hắn hắn về ở cùng với gia đình vợ.

Sau vài năm chung sống và xảy ra xích mích với người vợ 3, Mối bị đuổi trở về. Tại đây, hắn cất một căn chòi nhỏ gần nhà bà Hương và bắt đầu chăn nuôi kiếm sống qua ngày. Thời gian này, hắn ghé vào nhà bà Hương chơi ngày một nhiều hơn. Thương tình cho đứa cháu lận đận tình duyên nên vợ chồng bà Hương cũng tiếp đón ân cần, luôn giúp đỡ và lo lắng cho hắn mỗi khi thiếu thốn.

Cây búa cứu tinh

Dù bà Hương đã bước qua cái tuổi thất tuần nhưng điều đó vẫn không ngăn nổi lòng tà dâm trong đối tượng Lê Văn Mỗi. Mối thường xuyên đưa mắt dõi theo từng hành động của bà lão và thầm ganh tỵ với hạnh phúc của cậu mợ mình.

Ngày 15/3/2012, hay tin chồng bà Hương lên Sài Gòn chữa bệnh do di chứng của chiến tranh để lại, Mối biết đây là một cơ hội tốt và đã lập một kế hoạch qua cưỡng bức bà mợ. 14 giờ hôm sau, khi đang nhậu với thằng em, hắn bỏ đi giữa chừng và chèo xuồng qua nhà bà Hương. Vừa mới bước vào nhà, thấy bà lão đang nằm trên võng một mình, hắn dò hỏi xem chồng bà đi Sài Gòn về chưa. Khi biết cậu mình chưa về, gã mừng thầm trong bụng, tức tốc lao tới bà lão.

Quá hoảng sợ trước hành động của cháu mình, dùng hết sức bình sinh, bà lão vùng vẫy và bỏ chạy ra vườn. Máu cuồng dâm nổi lên, không buông tha, Mối đuổi theo sát bà cụ rồi tóm lấy, lôi vào trong phòng. Nạn nhân chống cự, la lên thì nhận được những cái tát không thường tiếc của Mối. Hắn bóp cổ thật mạnh tay để bà đuối sức, sau đó xé hết quần áo của bà.

Nhân lúc hắn chuẩn bị cởi đồ, nhìn thấy dưới gầm giường có đồ nghề làm mộc của chồng, nạn nhân vớ lấy cây búa đóng đinh đập thẳng vào đầu tên “yêu râu xanh” một cái làm máu chảy ra lên láng. Đầu óc choáng váng, quay cuồng, hắn sợ hãi bỏ chạy, bỏ lại một mình nạn nhân không mảnh vải che thân nằm tủi nhục trên sàn nhà, nước mắt chảy không ngừng. Sau đó bà điện thoại cho chồng mình và báo lên công an trình bày sự việc.

Ám ảnh tuổi già

Sau khi sự việc xảy ra, bốn ngày sau Lê Văn Mối bị bắt giữ điều tra xử lý hành vi “hiếp dâm”. Còn bà lão phải nằm viện suốt một tuần liền vì lên cơn đau tim và cao huyết áp.

Bà lão tâm sự: “Bữa đó tôi mà không vớ được cây búa mà để nó vật một hồi, tôi cũng lên cơn đau tim mà chết. Cũng may trời còn thương. Bình thường tôi khỏe lắm nhưng giờ yếu hơn nhiều rồi, làm nặng chút xíu là mệt thở không nỗi. Gần tháng nay tôi cứ uống thuốc suốt để cầm chừng. Giờ tôi ở trong nhà tối ngày, có dám đi đâu nhiều đâu. Có nhiều người không hiểu còn đổ lỗi tôi dụ dỗ nó nữa, chứ làm gì có chuyện một thằng trai tráng như vậy mà đi cưỡng hiếp bà già như tôi”.

Chồng bà lão cũng tự trách mình: “Bình thường tôi lên khám bệnh là về liền, cũng trời xui đất khiến thế nào mà con gái kêu ở lại chơi nên tôi mới không về. Nếu có tôi ở nhà chắc cũng không đến nỗi như bây giờ. Sau bữa đó một ngày, cha mẹ thằng Mối có qua xin lỗi và kêu vợ chồng tôi đừng truy tố tội nó. Nghĩ là nó cũng nhậu xỉn, không làm chủ được bản thân nên tôi kêu nó qua nói cho ra lẽ rồi sẽ bỏ qua. Vậy mà nó cứ dửng dưng, không thèm qua nói lấy một tiếng.

“Sau vụ của vợ tôi, mấy người trong xóm gần nhà vợ thứ 3 của nó bàn tán xôn xao hơn. Họ nói nó đã từng cưỡng bức chị dâu bị tâm thần nên vợ nó mới tức giận đuổi nó đi. Nếu thật là vậy thì thằng này thiệt hết thuốc chữa. Thôi thì cứ để luật pháp và nhà nước giáo dục nhân cách cho nó lại”, chồng bà lão chia sẻ thêm.

Nhớ lại thời điểm trong ngày kinh hoàng đó, nạn nhân vẫn còn rùng mình chia sẻ: “Bữa trước nó qua xin tôi bán rẻ lại mấy con gà mới ấp cho nó để nó đem về nuôi lớn kiếm tiền xài. Nghe tội nghiệp nên tôi đồng ý. Hôm đó, tôi tưởng nó qua lấy gà đem về nên mới cho nó vào, chứ ai đời nghĩ nó làm mấy chuyện này. Chồng đi vắng, lớn tuổi rồi ở nhà một mình tôi chỉ sợ trộm cướp hay bệnh chết đột tử thôi chứ có bao giờ nghĩ bị như vầy”.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)


TIN MỚI:
Đang ngủ bị bố vợ xông vào chém tới tấp (09/04/2012)
Cho rằng con gái phải lao động nặng nhọc để nuôi gia đình, ông Quang đã dùng dao xông vào chém tới tấp con rể Thi khi cả hai vợ chồng Thi đang ngủ.
Nam sinh giết người vì bị chặn đánh trước cổng trường (09/04/2012)
Khi Dương bước ra khỏi cổng trường, Long cùng đồng bọn xông đến dùng dao tấn công Dương. Bị dồn ép, Dương rút con dao bấm để sẵn trong cặp phản kháng lại. Trong lúc giằng co, Long lĩnh phải nhát dao chí mạng.
Thêm một bà Liễu dùng xăng đốt chết chồng (09/04/2012)
“Ngay sau khi vụ án Trần Thúy Liễu dùng xăng đốt chồng là nhà báo Hoàng Hùng ở tỉnh Long An xảy ra, dư luận chưa kịp lắng xuống thì tại Nghệ An, người ta lại bàng hoàng về một “bà Liễu thứ hai” cũng dùng xăng đốt chồng, và có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là nạn nhân cũng là tên Hùng, hung thủ là Liễu.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Chồng mất mạng vì vợ mâu thuẫn ở chợ (09/04/2012)
Những mâu thuẫn đã nảy sinh từ hai người phụ nữ đi chợ đã trở thành cuộc hỗn chiến kinh hoàng giữa hai ông chồng và lấy đi một mạng người..
4 năm tù cho nữ phạm bắt cóc bé sơ sinh ở viện phụ sản TƯ (09/04/2012)
Nhận định hành vi bắt cóc cháu bé 2 ngày tuổi là nghiêm trọng, dù mục đích chỉ để đưa về nuôi, TAND Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Lệ 4 năm tù giam. Tòa có xét đến hoàn cảnh éo le của bị cáo. Gia đình bị hại cũng nhiều động thái mở lòng…
Sàm sỡ bất thành, trai tân giết người (09/04/2012)
Nạn nhân là một người phụ nữ sống đơn thân, có cuộc sống khắc khổ và sống hiền lành. Hung thủ cũng chỉ là một chàng thanh niên lương thiện, hiền lành chưa biết đánh chửi nhau với bất kỳ ai.
Tử hình đứa con giết cha chỉ vì vài lời la mắng (09/04/2012)
Tại phiên tòa, những người dự khán bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi phạm tội dã man của bị cáo S. Bị cáo đã giết cha của mình chỉ vì vài lời la mắng …
Kinh hoàng vụ giết người đốt xác phi tang (09/04/2012)
Nhiều người kinh sợ khi thấy nạn nhân bị cháy đen, cơ thể bị biến dạng hoàn toàn.
Chồng chích điện sát hại vợ (09/04/2012)
Viện KSND TP.HCM vừa ra cáo trạng truy tố đối với Nguyễn Minh Nhật (SN 1979, quê Bình Phước, tạm trú đường số 22, KP.4, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM, hành nghề phụ hồ) về tội “giết người”. Nạn nhân chính là vợ của Nhật, chị Nguyễn Thị Mỹ L (SN 1991, ngụ địa chỉ nói trên).
‘Nóng’ phiên xử kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh ở viện C (09/04/2012)
Sáng nay (09/4) TANP TP. Hà Nội đã mở phiên xét xử Nguyễn Thị Lệ (SN 1982, ở Việt Yên, Bắc Giang) bị truy tố về hành vi “chiếm đoạt trẻ em”.
“Con đánh mẹ vì để sổng chim”: Người mẹ bị 50% thương tật (07/04/2012)
Theo kết luận của Trung tâm Giám định pháp y Vĩnh Phúc, thương tích mà Nguyễn Văn Xuân gây ra cho mẹ của mình là 50%.
Nhiều lần "quan hệ", ông lão 75 tuổi làm bé gái 13 tuổi mang thai (08/04/2012)
Thấy con gái có những biểu hiện bất thường, gia đình mới đưa Nguyễn T. H. tới bệnh viện khám thì tá hoả phát hiện cô bé 13 tuổi này đang mang thai 3 tháng. "Tác giả" của bào thai là ông lão hàng xóm 75 tuổi.
Những cuộc chạy trốn gã nhân tình trong nỗi kinh hoàng (08/04/2012)
Trong khi đợi chờ Công an quận Tân Bình cũng như cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vào cuộc điều tra vụ việc của mình, người phụ nữ ấy vẫn tiếp tục cuộc hành trình nay đây mai đó trốn chạy gã nhân tình tàn độc.
"Luyện cần giải thích mâu thuẫn trong lời khai"
11h sáng nay, trước thái độ lạnh lùng, khăng khăng "giết người một mình" của Lê Văn Luyện, gia đình nạn nhân đã đề nghị làm rõ những mâu thuẫn trong lời khai. Theo tiết lộ của gia đình, cánh tay của bé Bích vẫn rất yếu.
HS bị đầu độc ma túy được cho "hít" 4 lần
Các em học sinh khẳng định đã từng sử dụng bột màu trắng, hít bằng bật lửa, và có cảm giác "phê" sau khi dùng thuốc.

Lên cơn tâm thần, đánh vợ đang mang thai tử vong
Sau khi lên cơn tâm thần, Hải đã đánh vợ đang có thai 5 tháng tử vong rồi chạy báo tin cho bố mẹ biết.
Nữ sinh lớp 8 bị cắt cổ nằm chết trên đồi
Sáng sớm qua, người dân đi làm rẫy phát hiện một xác chết nữ trong tình trạng không mặc quần, chỉ mặc chiếc áo, trên cổ của nạn nhân có vết cắt ngay khu vực đồi Thơm thuộc thôn Khánh An, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam.

Cháu bé 5 tháng tuổi tử vong vì bị cắt cổ
Hai mẹ con chị Chu Thị Huệ, 34 tuổi, và cháu Chu Đình Hoàng, 5 tháng tuổi, cùng nhập viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội) với nhiều vết đâm, chém và cắt trên cơ thể. Cháu Hoàng đã tử vong ngay sau khi nhập viện vì những vết cắt sâu ở cổ.
Đám cưới….đám cười!
Hiện tượng Trưởng giả học làm sang, hay sự tranh luận quyết liệt xung quanh phương pháp diễn giảng của một TS, xét cho cùng, đều liên quan đến chữ học của xã hội này.

Án giết người chỉ vì… câu nói
Không mâu thuẫn và cũng chẳng hiềm khích nhưng khi nghe chú họ “thổ lộ” về việc vừa mâu thuẫn với một thanh niên đến chơi game, Phùng Văn Dương liền hùa theo kích động, dẫn đến án mạng.
Gã chồng côn đồ cố sát cả nhà vợ
Sáng 2/3 vừa qua, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa ra xét xử lưu động vụ án giết người tại xã An Phú, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai. Bị cáo trong vụ án này là Phạm Vũ (ở tổ 2, phường Hoa Lư, TP.Pleiku).

Bi kịch những đứa con bị cha ghẻ bạo hành
Chị em Hoàng phải cắn răng chịu đựng khi bị cha dượng đánh đập, trong khi mẹ chúng phải nai lưng làm để cung phụng. Đến khi thằng bé phản ứng lại liền bị gã lấy búa đập đầu suýt chết.
Thịt ôi chảy nước biến thành thịt tươi
Tảng thịt đã tái nhợt, bốc mùi, chảy nước, chỉ cần ngâm 15 phút với một chất bột trắng của Trung Quốc là đã trở nên hồng hào, tươi roi rói.


Nửa đêm, nữ sinh lớp 12 lẻn vào nhà dùng gối đè lên mặt và bóp cổ ông nội cho đến khi bất tỉnh rồi lục túi lấy tiền.

Trường ra điều kiện bắt Ngọc phải tìm người con gái còn trinh tiết để mình thỏa mãn dục vọng, nếu không hắn sẽ giết Ngọc và cả gia đình vợ...

Vì sao Lê Hoàng Hùng, một người chồng hết mực yêu vợ, thương con, cả cuộc đời hầu như không có lỗi lầm gì đáng kể đối với vợ, cuối cùng lại nhận lấy cái chết thảm thương do chính vợ mình gây nên?

Bạn hãy thể hiện sự am hiểu, sự quan tâm và ý thức trách nhiệm của mình với các vấn đề của đất nước bằng cách gửi cho chúng tôi những bài bình luận, đánh giá, phân tích các vấn đề chính trị xã hội nổi cộm trong năm 2010 để nhận được những phần thưởng đầy ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về.

Thượng tá Vũ Tiến Sơn, Phó trưởng Phòng PC45 Công an TP Hải Phòng nói với tôi rằng, trong đời làm án hình sự của mình, anh chưa từng gặp một kẻ sát nhân nào lạnh lùng, bình thản như Nguyễn Dũng Giang. Có thể gọi hắn là một Nguyễn Đức Nghĩa thứ hai, nếu hiểu theo cách hắn đã phi tang xác nạn nhân thì cũng không kém gì Nguyễn Đức Nghĩa về sự dã man.

Nước mắt chảy liên hồi trên khuôn mặt trẻ măng của bị cáo Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1993, ngụ thị xã Long Thành, Đồng Nai) tại phiên tòa xét xử phúc thẩm vào sáng 8/11 tại trụ sở Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM. Chưa đầy 17 tuổi nhưng cuộc đời của nữ bị cáo tuổi teen trải qua nhiều biến cố: gây án giết người, phát hiện có thai ngay khi vừa bị bắt, sinh và nuôi con trong tù, chồng chưa cưới bỏ rơi…

Ngày 20-9, đại tá Nguyễn Minh Thuấn - giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp - cho biết sau khi tạm giữ hình sự đối với Lê Thành Tám (sinh 1976, xã Hòa Thành, Lai Vung), cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với một số đối tượng liên quan.



 
113
Đang ngủ bị bố vợ xông vào chém tới tấp
Cho rằng con gái phải lao động nặng nhọc để nuôi gia đình, ông Quang đã dùng dao xông vào chém tới tấp con rể Thi khi cả hai vợ chồng Thi đang ngủ.
  • Nam sinh giết người vì bị chặn đánh trước cổng trường
    Khi Dương bước ra khỏi cổng trường, Long cùng đồng bọn xông đến dùng dao tấn công Dương. Bị dồn ép, Dương rút con dao bấm để sẵn trong cặp phản kháng lại. Trong lúc giằng co, Long lĩnh phải nhát dao chí mạng.
  • Thêm một bà Liễu dùng xăng đốt chết chồng
    “Ngay sau khi vụ án Trần Thúy Liễu dùng xăng đốt chồng là nhà báo Hoàng Hùng ở tỉnh Long An xảy ra, dư luận chưa kịp lắng xuống thì tại Nghệ An, người ta lại bàng hoàng về một “bà Liễu thứ hai” cũng dùng xăng đốt chồng, và có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là nạn nhân cũng là tên Hùng, hung thủ là Liễu.

Phường kêu khó nếu phải thu phí bảo trì đường bộ
Trước nhiều khả năng đảm nhận việc thu phí bảo trì đường bộ của người đi xe máy, lãnh đạo một số phường quận ở Hà Nội cho rằng không có người đi thu phí, mức hỗ trợ quá ít và khả năng thu sót là "đương nhiên".
  • Vụ nổ khí gas kinh hoàng là do sang chiết trái phép
    Chiều 8/4, Lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ nổ khí gas làm 1 người chết, hơn 10 người khác bị thương.
  • Một nạn nhân trong vụ nổ gas đã tử vong
    Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa những do thương tích quá nặng, chị Tám đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 8h sáng nay, ngày 8/4. Các nạn nhân khác vẫn đang điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Chân dung "hậu duệ" của những ông trùm máu lạnh
Mỗi con người sinh ra đều không thể lựa chọn cho mình một gia đình. Những đứa trẻ sống và lớn lên trong những hoàn cảnh đặc biệt thật khó để có cho mình cuộc sống bình thường. Nhất là khi cha hay mẹ chúng lại là những tay giang hồ khét tiếng...

Nữ sinh cầm ghế đập bạn trong lớp học
Không chỉ cầm ghế nhựa nện liên tiếp vào đầu bạn, một nữ sinh còn tát, túm tóc giằng kéo khiến bàn học đổ đè lên người cô bạn, trước sự chứng kiến của cả chục bạn học.
  • 49 học sinh bị hiệu trưởng đánh túi bụi
    49 học sinh không để dép đúng nơi quy định đã bị cô hiệu trưởng Bùi Thị Lệ Thủy dùng thước gỗ và thước nhôm đánh túi bụi.
  • Thầy giáo đánh lộn gây xôn xao Hà Nội
    Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao thông tin về hai vụ xô xát xảy ra liên tiếp tại cùng một trường THPT Ứng Hòa B (xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội). Cả hai nạn nhân trong hai vụ xô xát trên đều phải nhập viện.

Quà biếu Tết và chuyện tiếu lâm thời @
Vị chủ tịch trầm ngâm bao nhiêu dự án đang khát vốn, bao nhiêu quan hệ ràng buộc, ngay nhà báo èng èng như anh mà có Tết nào huyện tôi dám quên cành đào đâu..
  • Văn hóa tiêu tiền
    Ca ngợi người quá khứ là cần nhưng cần hơn là làm người đương sống bớt khổ. Sâu sắc hơn thì tiêu tiền sẽ thiết thực hơn.
  • Tổ quốc ơi, và …mạnh vì tiền, bạo vì quyền!
    Biển Đông, thi cử và chuyện 2 bộ phim cổ sử đang phát sóng, và sẽ phát sóng, xét cho cùng, vẫn là chuyện vận mệnh quốc gia dưới góc nhìn hải đảo, giáo dục và văn hóa- những lát cắt bi hùng, phẫn nộ xen lẫn nỗi đau mà Phát ngôn&hành động tuần này xin được gửi tới quý bạn đọc

Mỹ Linh: "Thu phí lưu hành xe chứng tỏ anh Đinh La Thăng quá kém cỏi"
Khi vấn đề thu phí lưu hành đối với xe cá nhân đang làm nóng dư luận, trên một tờ báo online đã đăng tải cuộc trò chuyện với diva Mỹ Linh. Theo bài báo, Mỹ Linh cho rằng việc đưa ra phí này là bất hợp lý. Chúng tôi đăng tải lại bài viết này.

 
Con rủ nhau chết vì cha bội bạc mẹ
Bản án ly hôn, tòa phân chia rất hợp lý với việc hai đứa con theo cha, hai đứa còn lại theo mẹ, nhưng đằng sau bản án ấy là những phận người bất hạnh, đầy nước mắt...
“Con đánh mẹ vì để sổng chim”: Người mẹ bị 50% thương tật
Theo kết luận của Trung tâm Giám định pháp y Vĩnh Phúc, thương tích mà Nguyễn Văn Xuân gây ra cho mẹ của mình là 50%.
Trộm bị phát hiện, rút súng bắn người truy đuổi
Bị phát hiện khi đang dùng vam phá khóa trộm xe máy, tên “đạo chích” không ngần ngại rút súng nã đạn vào những người truy đuổi.
Nhiều lần "quan hệ", ông lão 75 tuổi làm bé gái 13 tuổi mang thai
Thấy con gái có những biểu hiện bất thường, gia đình mới đưa Nguyễn T. H. tới bệnh viện khám thì tá hoả phát hiện cô bé 13 tuổi này đang mang thai 3 tháng. "Tác giả" của bào thai là ông lão hàng xóm 75 tuổi.
Những cuộc chạy trốn gã nhân tình trong nỗi kinh hoàng
Trong khi đợi chờ Công an quận Tân Bình cũng như cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vào cuộc điều tra vụ việc của mình, người phụ nữ ấy vẫn tiếp tục cuộc hành trình nay đây mai đó trốn chạy gã nhân tình tàn độc.
Bắt cóc con để... ép mẹ về làm vợ
Tại cơ quan chức năng, bước đầu đối tượng Phàn Diếu Căng đã khai nhận hành vi bắt bé Mẩy để ép mẹ bé làm vợ.
Chồng chích điện sát hại vợ
Viện KSND TP.HCM vừa ra cáo trạng truy tố đối với Nguyễn Minh Nhật (SN 1979, quê Bình Phước, tạm trú đường số 22, KP.4, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM, hành nghề phụ hồ) về tội “giết người”. Nạn nhân chính là vợ của Nhật, chị Nguyễn Thị Mỹ L (SN 1991, ngụ địa chỉ nói trên).
Kinh hoàng vụ giết người đốt xác phi tang
Nhiều người kinh sợ khi thấy nạn nhân bị cháy đen, cơ thể bị biến dạng hoàn toàn.
Sàm sỡ bất thành, trai tân giết người
Nạn nhân là một người phụ nữ sống đơn thân, có cuộc sống khắc khổ và sống hiền lành. Hung thủ cũng chỉ là một chàng thanh niên lương thiện, hiền lành chưa biết đánh chửi nhau với bất kỳ ai.
‘Nóng’ phiên xử kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh ở viện C
Sáng nay (09/4) TANP TP. Hà Nội đã mở phiên xét xử Nguyễn Thị Lệ (SN 1982, ở Việt Yên, Bắc Giang) bị truy tố về hành vi “chiếm đoạt trẻ em”.
Con rủ nhau chết vì cha bội bạc mẹ (11)
Bản án ly hôn, tòa phân chia rất hợp lý với việc hai đứa con theo cha, hai đứa còn lại theo mẹ, nhưng đằng sau bản án ấy là những phận người bất hạnh, đầy nước mắt...
Nhiều lần "quan hệ", ông lão 75 tuổi làm bé gái 13 tuổi mang thai (4)
Thấy con gái có những biểu hiện bất thường, gia đình mới đưa Nguyễn T. H. tới bệnh viện khám thì tá hoả phát hiện cô bé 13 tuổi này đang mang thai 3 tháng. "Tác giả" của bào thai là ông lão hàng xóm 75 tuổi.
‘Nóng’ phiên xử kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh ở viện C (2)
Sáng nay (09/4) TANP TP. Hà Nội đã mở phiên xét xử Nguyễn Thị Lệ (SN 1982, ở Việt Yên, Bắc Giang) bị truy tố về hành vi “chiếm đoạt trẻ em”.
Chồng chích điện sát hại vợ (0)
Viện KSND TP.HCM vừa ra cáo trạng truy tố đối với Nguyễn Minh Nhật (SN 1979, quê Bình Phước, tạm trú đường số 22, KP.4, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM, hành nghề phụ hồ) về tội “giết người”. Nạn nhân chính là vợ của Nhật, chị Nguyễn Thị Mỹ L (SN 1991, ngụ địa chỉ nói trên).
Nam sinh giết người vì bị chặn đánh trước cổng trường (0)
Khi Dương bước ra khỏi cổng trường, Long cùng đồng bọn xông đến dùng dao tấn công Dương. Bị dồn ép, Dương rút con dao bấm để sẵn trong cặp phản kháng lại. Trong lúc giằng co, Long lĩnh phải nhát dao chí mạng.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>