Thứ Ba, 10/04/2012, 06:22 [GMT+7]
.
.

Ngô Kiến Huy - Thụy Anh không yêu sao còn "quan hệ"?

(Cân đàn ông) - Biết không yêu, sao Ngô Kiến Huy còn quan hệ tình dục với Thụy Anh và để lại hậu quả để rồi lại phủi tay? Chẳng lẽ, anh ta sống bản năng đến mức bạ đâu cũng có thể quan hệ tình dục được hay sao?

Ngô Kiến Huy không xứng đáng làm bố bé Minh Trí
Ngô Kiến Huy không xứng đáng làm bố bé Minh Trí

Tôi cũng không phải là một người phụ nữ nhiều chuyện, nhưng đọc những bài viết của cánh đàn ông bênh vực cho Ngô Kiến Huy tôi cũng có đôi lời chia sẻ.

Là người ngoài cuộc, tôi không muốn tìm hiểu sâu hơn việc Ngô Kiến Huy và Thụy Anh có yêu nhau hay không, tôi cũng không quan tâm xem Ngô Kiến Huy là người đã “úp” Thụy Anh hay Thụy Anh là người “úp” Ngô Kiến Huy.
    
Vì tôi nghĩ, dù ai “úp” ai thì điều đó cũng không còn quan trọng, và chẳng thể chứng minh được điều gì ngoài việc cả hai họ đều có lỗi và đều không có trách nhiệm với bản thân mình, gia đình mình. Họ đều có lối sống buông thả và đây là sai lầm họ phải trả giá.

Có điều, trong chuyện này, người thiệt thòi hơn vẫn là Thụy Anh. Cô ấy đã phải trả giá cho những sai lầm của mình bằng cái thai và sự ghẻ lạnh của người trong cuộc- ở đây là Ngô Kiến Huy. Cô ấy bị tai tiếng, bị lên án,… và chắc chắn sẽ rất đau khổ.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy thì sao, rõ ràng anh ta đã quan hệ với Thụy Anh nhưng tại sao lại không dám nhận trách nhiệm về mình?

Lại còn phải bày đặt đi xét nghiệm AND trước khi nhận con. Anh ta làm như là anh ta vô tội, chưa hề ăn nằm với Thụy Anh vậy.

Khi xét nghiệm chính xác  đứa trẻ là con mình thì lại rêu rao là không có tình yêu với Thụy Anh. Anh ta làm thế để chứng minh sự chung thủy của mình với Khổng Tú Quỳnh- bạn gái của anh ta sao, hay để cho mẹ của con anh ta phải chết vì đau đớn?.

Ngô Kiến Huy tuyên bố không yêu Thụy Anh nhưng lại làm cô ấy có bầu
Ngô Kiến Huy tuyên bố không yêu Thụy Anh nhưng lại làm cô ấy có bầu

Vậy xin hỏi, biết không yêu, sao anh ta còn quan hệ tình dục và để lại hậu quả để rồi lại phủi tay? Chẳng lẽ, anh ta sống bản năng đến mức bạ đâu cũng có thể quan hệ tình dục được hay sao? Vậy thì anh ta là cái giống gì?

Nếu ai cũng như anh ta thì xã hội này sẽ ra sao, mỗi năm sẽ có bao nhiêu đứa trẻ được ra đời ngoài ý muốn của người cha? Làm người của công chúng mà không ý thức được việc phải giữ gìn hình ảnh của mình hay sao?

Những người ra sức bênh vực cho người đàn ông họ “Sở” này chắc chắn là anh em, họ hàng, hoặc fan ruột của anh ta mà thôi. Còn nếu nhìn nhận ở góc độ công bằng và khách quan thì anh ta không bao giờ nhận được sự thông cảm, sẻ chia của mọi người.

Nếu tôi mà là những nhà quản lý nghệ thuật, tôi sẽ cấm những ca sĩ có lối sống buông thả như thế này đứng lên sân khấu, vì thực sự họ không xứng đáng làm việc trong lĩnh vực văn hóa và đang làm ảnh hưởng xấu đến lối sống của giới trẻ.

Còn về Thanh Thảo, và Thụy Anh. Họ đã cư xử đúng, và tôi nghĩ họ không nên cho Ngô Kiến Huy và gia đình anh ta nhận đứa trẻ, cũng không cần sự chu cấp của họ để nuôi dưỡng đứa trẻ.

Vì thực tế cho thấy, nếu muốn làm điều này thì họ đã tự nguyện làm trước khi đứa trẻ được sinh ra, chứ không phải đợi đến khi đi xét nghiệm AND, biết chính xác là con mình và bị dư luận lên án gay gắt họ mới quay lại nhận máu mủ của mình.

Tôi nghĩ, với sự tính toán và căn ke đó, Ngô Kiến Huy và gia đình anh ta không xứng đáng với đứa trẻ và mẹ của cháu. Chúc mẹ con Thụy Anh vững niềm tin và hạnh phúc, bình yên trong cuộc sống.
 

Hà Châu (Hachau.vn...)

;
.
.