Thứ hai, 9/4/2012, 15:21 GMT+7

Nữ sinh cầm ghế đập bạn trong lớp học

Không chỉ cầm ghế nhựa nện liên tiếp vào đầu bạn, một nữ sinh còn tát, túm tóc giằng kéo khiến bàn học đổ đè lên người cô bạn, trước sự chứng kiến của cả chục bạn học.

* Clip: Nữ sinh dùng ghế đánh bạn

Trong clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng, một nữ sinh mặc đồng phục cầm ghế nhựa liên tiếp đánh vào đầu nữ sinh khác đang ngồi ở bàn. Sau cả chục cú nện liên tiếp, chiếc ghế văng xuống dưới cuối lớp.

Chưa dừng lại, nữ sinh này tiếp tục tát, túm tóc, giằng kéo cô bạn khiến chiếc bàn học đổ đè lên người nạn nhân. Sau khi một số bạn học chạy tới nâng bàn lên và kéo nạn nhân đứng dậy, nữ sinh này tiếp tục lao vào túm tóc và bắt bạn xin lỗi...

Dù bị đánh khá đau, nạn nhân vẫn ngồi yên trên ghế, không trả lời và cũng không phản kháng lại, chỉ giơ tay lên che mặt và đầu. Chứng kiến vụ việc, một nam sinh dùng điện thoại ghi lại rồi luôn miệng cổ vũ và đuổi những người có ý định can ngăn ra ngoài để quay clip.

Hình ảnh bạo lực trong lớp học cũng như sự thờ ơ của những bạn trẻ đã khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Hình ảnh bạo lực xảy ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của nhiều nam sinh.

Trao đổi với VnExpress.net, Hiệu trưởng THPT Đông Thụy Anh (Thái Bình) Phạm Quốc Bình xác nhận, vụ việc xảy ra sáng 2/4 tại lớp 10A9. Nữ sinh đánh bạn là Nguyễn Thị Thúy còn nạn nhân là Hoàng Thị Toan, học cùng lớp. Hai nữ sinh từng chơi với nhau rất thân nhưng gần đây có mâu thuẫn nên sau giờ nghỉ giải lao, Thúy đã xông vào đánh bạn.

Theo thầy Bình, trong giờ chào cờ sáng 9/4 hai nữ sinh này đã bị cảnh cáo trước toàn trường. Còn các học sinh dùng điện thoại để quay clip cũng đã bị Ban giám hiệu nhắc nhở vì chứng kiến sự việc lại không can ngăn.

THPT Đông Thụy Anh là trường chuẩn Quốc gia và luôn đứng trong top 200 trường THPT toàn quốc có điểm thi đại học cao.

* Nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo
* Nữ sinh đánh bạn đến ngất xỉu
* Clip nữ sinh Hà Nội bị đánh hội đồng gây xôn xao

Bá Đô

bức xúc

Thật sự là không thể chấp nhận được.Nữ sinh đánh bạn trên cần phải bị sự trừng phạt của nhà trường. Thậm chí có thể bị đuổi học. Tội nghiệp cho bạn gái bị đánh và buồn cho ý thức của những bạn xung quanh.

Thật đáng buồn

Là cựu học sinh của trường tôi rất buồn vì chuyện này, hi vọng bài báo này có thể đến với các bậc phụ huynh miền quê tôi để họ có thể biết giới trẻ hiện nay đang gặp rất nhiều vấn đề về tâm sinh lý. Thật đáng buồn ...

Cần có biện pháp

Độ tuổi muốn thể hiện mình đây, biết camera đang quay càng muốn làm cuồng. Bạn nữ sinh này cần phải xử lý thật mạnh, trong các trường học cần phải có biện pháp răn đe trước thật nghiêm khắc về vấn đề bạo lực học đường, an toàn giao thông. Không thể chấp nhận được với độ tuổi học trò như thế !!!

Xử lý thật nghiêm

Đề nghị xử lý thật nghiêm trường hợp bạo lực này! Học sinh làm suy đồi đạo đức thậm tệ.

xấu hổ

Thật đáng xấu hổ cho cô gái đánh bạn, và còn đáng xấu hổ hơn cho những bạn nam ở lớp đó.

Vô nhân tính

Thật hết biết, vấn đề này là vấn nạn của toàn xã hội, đề nghị nhà trường phối hợp với gia đình xử lý nghiêm khắc các trường hợp này. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là ở môi trường nhận thức chung, nếu tất cả mọi người đều được giáo dục tốt về cách ứng xử với người khác một cách có văn hóa và lịch thiệp thì sẽ không dẫn đến những cảnh bạo lực như vậy. Đây là hồi chuông cảnh báo về giáo dục ý thức của toàn xã hội ta!!!

quá vô lý

không hiểu trường xử lý kiểu gì vậy? Cảnh cáo cả 2 em trong khi 1 em là nạn nhân bị đánh. Hành xử côn đồ kiểu đó mà chỉ bị cảnh cáo cùng với nạn nhân thì quá vô lý.

GIẢI PHÁP???

tội phạm thanh thiếu niên càng ngày càng gia tăng, không phải chỉ nêu lên thôi mà các cơ quan chức năng cần vào cuộc và đưa ra luật cụ thể cho đối tượng này. hình phạt đối với hai học sinh trên là quá nhẹ, chưa đủ súc răn đe, chưa có tính giáo dục xác đắng.

Vô cảm

Hai cô gái có vấn đề đánh nhau là chuyện sai ko bàn cãi, nhưng tôi nghĩ phải phạt tương ứng những người đứng bên ngoài cổ vũ cái sai. Đó là những người đại diện cho tương lai của tổ quốc : học giỏi nhưng vô cảm.

Dùng ghế đánh bạn

Nam sinh bây giờ ko còn nam tính và nữ sinh lại quá bạo lực. Thật hết chỗ nói!

nghiêm trị

Hành động của nữ sinh nọ là không thể chấp nhận được. Đề nghị nhà trường phải có hình thức kỷ luật xác đáng để vừa răn đe vừa giáo dục, đồng thời ban giám hiệu nhà trường cũng cần phải tự kiểm điểm công tác giáo dục và quản lý giáo dục của nhà trường.

NGHIÊM TRỊ HỌC TRÒ SUY ĐỒI ĐẠO ĐỨC

TÔI XEM CLIP NÀY THẬT BỨC XÚC CHO MỘT THẾ HỆ HỌC TRÒ VIỆT NAM TA NGÀY NAY. CẦN PHẢI ĐƯA MÔN ĐẠO ĐỨC LÀ HÀNG ĐẦU ĐỂ GIÁO DỤC CHO CÁC EM. HÀNH ĐỘNG NÀY NHẪN TÂM, THẬM CHÍ HẦU NHƯ CẢ LỚP CHỨNG KIẾN MÀ KHÔNG DÁM CAN THIỆP HAY CÓ NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỨU BẠN. CẦN PHẢI CÓ HÌNH THỨC XỬ LÝ THÍCH ĐÁNG LÀM GƯƠNG

HỌC SINH BÂY GIỜ ...

Tôi xem xong clip thấy bức xúc quá. Cô học sinh đánh bạn không biết có phải là học sinh hay là côn đồ nữa.

cần phải có biện pháp ngăn chặn

thế hệ trẻ bây giờ cứ như là đang đóng phim hành động vậy, bạn bè với nhau mà cứ như trong game. không biết rồi đây thế hệ trẻ Việt Nam sẽ như thế nào nếu tình trạng bạo lực học đường cứ tiếp diễn 1 cách thản nhiên. tình người trong các em đâu nhỉ?

cần xử lý thật nghiêm

Thật sự lo lắng và bức xúc khi nhìn thấy học sinh còn nhỏ tuổi mà bạo hành chẳng kém gì những tay anh chị ngoài đời. Không thể chỉ cảnh cáo được. Phải cách ly bạn nữ đánh bạn

Cần xử lý nghiêm

Không còn lời nào để nói... Bộ giáo dục cần phải xử lý gắt gao hơn về những bạn vi phạm để làm gương... Chứ tình trạng này cứ tiếp diễn hoài, ảnh hưởng lớn đến HS và Phụ huynh.

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao