Thứ ba, 10/4/2012, 06:45 GMT+7

Katy Perry mệt mỏi vì nổi tiếng

Giọng ca "Last Friday Night" gọi danh tiếng là một "sản phẩm kinh tởm" mà cô đã tạo ra từ chính sự nghiệp ca hát của mình.
> Katy Perry ly dị chồng/ Bạn trai tin đồn của Katy Perry khoe ảnh thân mật

Nữ ca sĩ 27 tuổi trở thành trung tâm của những lời bàn tán từ sau cuộc ly hôn bất ngờ giữa cô và nam diễn viên hài người Anh Russell Brand. Chia sẻ khi đời sống riêng tư luôn bị để ý, nữ ca sĩ nói trên tạp chí Teen Vogue: “Tôi không mệt mỏi với các sản phẩm âm nhạc của mình, mà thực sự mệt mỏi vì việc làm người nổi tiếng. Danh tiếng, theo tôi nghĩ, là một sản phẩm kinh tởm mà tôi tạo ra từ chính công việc của mình”.

Hình ảnh Katy Perry trên tạp chí Teen Vogue. Ảnh: Hollywoodgossip.
Hình ảnh Katy Perry trên tạp chí Teen Vogue. Ảnh: Hollywoodgossip.

"Nó là một con thú hoang. Nó có thể yêu tôi, và ngay lập tức quay trở lại tấn công tôi. Nhưng thực sự tôi không còn quan tâm đến việc mọi người nghĩ gì từ cách đây khá lâu", Katy Perry nói thêm.

Nữ ca sĩ "Last Friday Night" cho biết, nhiều người hâm mộ đã rất sốc khi gặp cô lần đầu tiên. Katy Perry bằng mọi cách thể hiện với các fan rằng, hãy xem cô như một người bình thường, không có gì đáng sợ cả. Cô nói: “Tôi vẫn muốn có thể đến gần và thân thiện với fan ngay khi có thể. Nhưng tôi không hiểu tại sao một số người thường khóc khi gặp tôi. Khi họ khóc, tôi nói: 'Hãy bình tĩnh, không có gì phải khóc cả. Tôi có thể tấn công bạn nhưng cũng có thể ban cho bạn ba điều ước!'" - Katy nói.

Katy Perry cũng tiết lộ được mời tham gia một vai trong bộ phim được đề cử giải Oscar "The Help", nhưng nữ ca sĩ đã từ chối vì quá bận quảng bá album.

Hoàng Anh

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao