Thứ Ba, 10/04/2012, 15:21 [GMT+7]
.
.

Vũ Hạnh Nguyên: Hoàng Hải đứng đầu bảng đàn ông Việt

(Sao Việt) - Chia sẻ với Phunutoday, yêu nữ hàng hiệu "Vũ Hạnh Nguyên" cho biết, với cô thời điểm hiện tại thì Hoàng Hải là một người rất đàn ông và rất tuyệt vời.


PV: Bỏ qua việc công chúng có bình luận trước đây như thế nào, Vũ Hạnh Nguyên hãy tự nói về mình?

Vũ Hạnh Nguyên: Nguyên là 1 cô gái đã nói thì sẽ làm. Lên sân khấu Nguyên có thể long lanh, xuất hiện ở những bữa tiệc những buổi event với những bộ cánh chau chuốt từng tí một với những nụ cười và lời nói xã giao thường thấy.

Nhưng về với cuộc sống bình thường thì Nguyên sẽ là 1 cô gái như những cô gái khác sẵn sàng tỏ thái độ thậm chí buông những lời nói cay độc cho những thứ thấy gai mắt.

Nguyên thường xuyên update trên trang cá nhân những bức ảnh cực xấu của mình, của bạn bè hoặc những bức ảnh đi bar, tay cầm điếu thuốc hay thậm chí những bức ảnh khoe những thứ mình có nhưng đôi lúc lại thấy Nguyên rất con gái rất yếu đuối với những câu hát hoặc những lời thương nhớ vu vơ dành cho 1 ai đó. Tóm lại Nguyên là 1 cô gái sống cho chính mình, thẳng và thật.

PV: Ca sĩ Hoàng Hải chia sẻ, đang cảm thấy bối rối trước nhiều thông tin nhiễu loạn và không chính xác về mối quan hệ giữa anh và Vũ Hạnh Nguyên?

Vũ Hạnh Nguyên: Cũng vì những thông tin nhiễu loạn và không chính xác ấy làm cho Nguyên không vui chút nào, thậm chí buồn.

Lúc mới đọc những bài báo viết sai sự thật và bịa đặt ấy Nguyên cảm thấy rất hoang mang, thậm chí không dám gọi cho anh Hải để xác minh lại, cứ tự nghi ngờ, tự bực tức một mình.

Nếu bình thường là Nguyên thì sẽ phản pháo lại hoặc lên trang cá nhân của mình buông nhũng lời nặng nề, nhưng lần này thì khác. Nguyên im lặng. 3 ngày sau, khi quay clip xong giọng anh Hải vẫn còn nghèn nghẹt vì ốm gọi cho Nguyên và chỉ đến sáng ngay hôm sau Nguyên đã được bạn bè gửi cho rất nhiều link các bài báo đính chính về những chuyện không hay trong mấy ngày qua.

Sau chuyện này Nguyên lại càng hiểu thêm về tính cách và bản lĩnh của người bạn thân thiết lâu nay.

Với Nguyên thời điểm hiện tại thì Hoàng Hải là một người rất đàn ông và rất tuyệt vời.
 

Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên
Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên


PV: Thường thì những người phụ nữ theo phong cách sexy sẽ quyến rũ đàn ông hơn những phụ nữ hiền ngoan. Hạnh Nguyên nghĩ sao về điều này?

Vũ Hạnh Nguyên: Mỗi người đàn ông thì họ sẽ có những đánh giá và gu thẩm mỹ khác nhau. Riêng với Nguyên thì Nguyên chỉ quan tâm đến người mình yêu thôi, nên Nguyên hay nói trêu bạn bè:

“Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành
Chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa”.

PV: Hạnh Nguyên là một phụ nữ cá tính, mạnh mẽ. Vậy, mẫu đàn ông của Hạnh Nguyên sẽ có tiêu chí như thế nào?

Vũ Hạnh Nguyên: Nguyên thì không có tiêu chí nào cho người mà mình sẽ yêu cả. Gặp ai thích thì sẽ cưa và yêu người đấy thôi. Nhưng quan trọng với Nguyên là sự chung thủy tuyệt đối. Phản bội dù chỉ là 1 lần thì Nguyên khó mà tha thứ.

Nhưng mà cô gái nào chả muốn người yêu mình hoàn hảo, đẹp trai thông minh và nam tính. Nguyên cũng vậy thôi.

PV: Hạnh Nguyên thấy đàn ông Việt bây giờ thế nào?

Vũ Hạnh Nguyên: Bảo Nguyên kể tất xấu của từng người mà Nguyên biết hoặc nhận xét những điểm xấu của những người vô tình nhìn thấy thì được, chứ Nguyên chả dám nhận xét chung đàn ông Việt Nam đâu.

PV: Đã có người đàn ông nào đã từng làm cho Hạnh Nguyên thất vọng chưa?

Vũ Hạnh Nguyên: Đã từng có thời điểm Nguyên thấy thất vọng về một ai đó, nhưng theo thời gian thì lúc lớn hơn 1 chút xíu thì cũng đủ để Nguyên nhìn lại về thấy rằng cũng không thất vọng đến thế và cũng không đáng cho bản thân mình thất vọng.

PV:  Vậy, trong mắt Hạnh Nguyên đàn ông dễ sa ngã, hư hỏng hay phụ nữ dễ hư hỏng hơn?

Vũ Hạnh Nguyên: Nguyên ví dụ 1 chuyện như thế này nhé. Đàn bà bị đàn ông cắm sừng thì chẳng mấy bất ngờ. Nhưng đàn ông bị đàn bà cắm sừng thì vuốt khắp mặt cũng chỉ thấy được 2 từ : “ú a - ú ớ”.

Đấy, theo bạn thì bạn suy nghĩ thế nào (cười).

PV: Có những gã đàn ông này khi yêu thì đòi hỏi người yêu phải yêu hết mình, phải quan hệ, nhưng khi cưới thì lại muốn một vợ mình là một cô gái còn trinh tiết, và vẹn nguyên…Bạn thấy sao về điều này?

Vũ Hạnh Nguyên: Người phụ nữ bình thường như thế nào cũng có thể trở thành bà hoàng. Người phụ nữ cao quý cỡ nào, cũng có thể trở thành nô tì. Tất cả tuỳ thuộc vào cách người đàn ông cô ta yêu đối xử với cô ta.

Thế nên là Nguyên nghĩ chả có lý do gì phải yêu một người không tôn trọng quyết định có quan hệ hay không của mình hay phải lấy những người có những suy nghĩ bảo thủ nông cạn trong thời buổi như bây giờ cả.
 

Với Nguyên thời điểm hiện tại thì Hoàng Hải là một người rất đàn ông và rất tuyệt vời.
Với Nguyên thời điểm hiện tại thì Hoàng Hải là một người rất đàn ông và rất tuyệt vời.

PV:  Tuấn Hưng được mệnh danh là người nam tính và đào hoa nhất trong giới showbiz Việt hiện nay, còn cảm nhận của Hạnh Nguyên với anh ấy thế nào?

Vũ Hạnh Nguyên: Nguyên không chơi cùng nên cũng chả có cảm nhận gì cả.

PV:  Hạnh Nguyên thấy anh ấy có xứng đáng là mẫu người đàn ông Việt hiện nay không?

Vũ Hạnh Nguyên: Trong thời điểm này mà hỏi Nguyên về mẫu người đàn ông tuyệt vời thì thật là thiệt thòi cho những người đàn ông khác quá. Vì bây giờ Hoàng Hải đang đứng đầu bảng đấy.

Nếu một người đàn ông đứng ra bênh vực bạn, lo lắng gọi điện cho bạn trong thời điểm dư luận đang nhìn vào bạn 1 cách thiếu thiện cảm hơn nữa lại là người được mệnh danh là chàng hoàng tử đẹp trai nữa thì bạn sẽ không thể để anh ấy đứng thứ 2 được đúng không nào?

  • Phạm Lý
;
.
.