Thứ ba, 10/4/2012, 10:52 GMT+7

Ôtô chở Bộ trưởng Giao thông gặp tai nạn

Chiều 9/4, ông Nguyễn Văn Công, Chánh văn phòng Bộ Giao thông Vận tải cho biết, trong chuyến công tác tại Ninh Bình, xe Land Cruiser chở Bộ trưởng Đinh La Thăng đã bị một ôtô khác đâm.

Ảnh: Tiền Phong.
Chiếc xe chở Bộ trưởng Thăng bị tai nạn. Ảnh: Tiền Phong.

Tuy nhiên, thông tin về chiếc xe gây tai nạn với xe Bộ trưởng và địa điểm gây tai nạn giao thông thì ông Công không biết. "Nghe nói chiếc xe đó bẹp rúm và lái xe xin nên Bộ trưởng không yêu cầu xử phạt hay bồi thường", ông Công nói.

Chiếc xe chở Bộ trưởng Thăng gặp tai nạn là loại xe Toyota Land Cruiser V8, mang biển 80A. Sau khi bị nạn, chiếc xe đã được đưa về một gara ôtô tại Hà Nội sửa chữa. Ông Công cho biết, theo đánh giá ban đầu chiếc xe ước bị thiệt hại khoảng 30 triệu đồng.

Theo ông Công, đây là xe đăng ký đứng tên chủ sở hữu là Bộ Giao thông Vận tải. Tuy nhiên chiếc xe do một công ty cổ phần thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (mua với giá hơn 2,6 tỷ đồng) tặng Bộ Giao thông Vận tải. "Việc tặng xe đều có hồ sơ, giấy tờ đầy đủ và được Bộ Tài chính chấp thuận”, ông Công nói.

Theo Tiền Phong

Rat hay

Ý kiến rất hay

Hạn chế xe cá nhân

Thử hỏi trong trường hợp này bộ trưởng không di chuyển bằng xe oto mà là xe moto, xe đạp thì sẽ ra sao => xe oto rất an toàn, hơn hẳn các loại xe gắn máy, vậy mà hạn chế xe oto.

May quá!

May là Bộ trưởng đi ô tô nhá!

Nếu sai thì phải xử phạt

Trong lúc tình hình tai nạn giao thông gia tăng mà bỏ qua lỗi tài xế gây tai nạn thì không nên, phải xử lý nếu vi phạm. Dù Bộ trưởng thể hiện tác phong gần dân, nhưng theo tôi không nên. Phải quyết liệt.

Nên điều tra để làm rõ nguyên nhân của tai nạn

Theo tôi mọi tai nạn giao thông phải được làm rõ đúng sai để xử lý theo đúng pháp luật.

Cần làm rõ ai đúng ai sai

Sao không để CSGT xác minh làm rõ xem ai đúng ai sai.

điều gì sẽ xảy ra nếu là xe máy

điều gì sẽ xảy ra nếu sử dụng xe máy trong trường hợp này, vậy mà đang cố gắng hạn chế sử dụng oto trong khi không có một phương tiện công cộng nào có thể đáp ứng được những tiêu chí tương đương.

So sánh giữa đi ô tô và xe máy

Nếu là đi xe máy thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ????????????????

Không đồng tình

Biết rằng đó là nghĩa cử cao thượng khi Bộ trưởng La Thăng bỏ qua cho tài xế xe gây tai nạn bỏ đi. Nhưng một hành động nhỏ thể hiện một quyết tâm lớn, trong khi đó Bộ trưởng luôn phát biểu những câu Quyết Liệt.

Lấy tiền nào đi sửa xe?

Gởi Bộ trưởng. Chi phí sửa xe này do ai chi trả?

Không nên như vậy

Ở kía cạnh nào đó thì hợp lệ nhưng Ông BT giải quyết như vậy là không đúng hoàn toàn. Không có tính giáo dục người sai phạm và cũng không răn đe được lái xe ẩu khác. Chưa biết ai đúng ai sai nhưng không giải quyết kẻ sai họ lại đâm vào người khác thì sao? hậu quả ra sao?

Hào phóng

Bác Đinh La Thăng thật hào phóng!không xử lý tài xế gây tai nạn lại bỏ qua,nếu là tôi có thể phải đợi CSGT can thiệp!

Thế thì làm sao nghiêm được?

Bộ trưởng thả ra mà không xem xét đến xe kia có vi phạm không khi gây tai nạn, cách làm này thì làm sao mà giao thông nghiêm được, xin xỏ, bỏ qua vẫn tồn tại đâu đó. Vấn đề ở đây không phải tiền đền bù nhưng cần phải xử lý nghiêm đối với đối tượng vị phạm giao thông.

chưa xác định ai lỗi mà

Sao chưa xác định ai bị lỗi sao cho đi?

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao