Thứ Năm, 12/04/2012 - 08:05

Người đẹp xứ dừa 2012 mơ trở thành diễn viên điện ảnh
(Dân trí) - “Em đang theo học ngành sân khấu điện ảnh, mong muốn sau này khi ra trường, em sẽ trở thành một diễn viên điện ảnh đóng phim vì đó là ước mơ từ nhỏ của em”, người đẹp tuổi 19 Nguyễn Thị Mỹ Hạnh vừa giành giải Người đẹp xứ dừa 2012 chia sẻ.
 >>  Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đăng quang “Người đẹp xứ dừa 2012”
Tối 10/4, trong đêm chung kết cuộc thi Người đẹp xứ dừa 2012, Ban giám khảo công bố Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (sinh viên Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TPHCM) giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Sau giây phút đăng quang, Mỹ Hạnh chia sẻ khi được MC xướng tên mình là người đẹp nhất của cuộc thi, cô rất hạnh phúc và xúc động muốn rơi nước mắt. Tuy nhiên giữa hàng chục máy ảnh của cánh phóng viên chĩa về phía mình, cô đã cố gắng không bật khóc vì sợ.

Mỹ Hạnh cho hay, cô đang học năm thứ 2 đại học nên sau cuộc thi này, cô sẽ tiếp tục lên TPHCM để theo đuổi việc học tập của mình. “Ước mơ trở thành một diễn viên điện ảnh đóng phim được em nung nấu từ nhỏ. Khi lớn lên, em quyết tâm theo đuổi cho bằng được con đường nghệ thuật này”, Mỹ Hạnh nói.

Khi phóng viên hỏi: “Thế em có sợ con đường nghệ thuật của em lắm chông gai, có khi nhiều cạm bẫy hay không?”, Mỹ Hạnh trả lời rằng, vì đây là ước mơ nên dù có khó khăn thế nào đi chăng nữa, cô cũng sẽ đi lên bằng chính năng lực của mình. Người đẹp xứ dừa năm 2012 cũng cho biết, chỗ dựa tinh thần lớn nhất của cô là gia đình bởi cha mẹ rất ủng hộ quyết định của cô.

Mỹ Hạnh cũng bộc bạch, sau cuộc thi, cô sẽ cùng với Ban tổ chức và một số người đẹp khác đi làm từ thiện từ chính giải thưởng của mình đã giành được để chia sẻ với những trẻ em khó khăn, người nghèo ở quê hương Bến Tre của mình.

Cùng ngắm cận cảnh lại một số hình ảnh của “Người đẹp xứ dừa” 2012:
 
Lộng lẫy trong trang phục tự chọn...
 
 
...đến thướt tha trong trang phục áo dài...
 
 
...và hình thể đẹp trong phần thi áo tắm.
 
Người đẹp tỏ ra rất hồi hộp lo lắng trong phần thi ứng xử
 
"Người đẹp xứ dừa" 2010 Nguyễn Thị Huỳnh Giao trao vương miện cho "Người đẹp xứ dừa" 2012 Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
 
 
Mỹ Hạnh cười rất tươi sau khi được xướng tên đăng quang ngôi vị cao nhất
 
Trong vòng vây chia sẻ của bạn bè...
 
...và rạng rỡ với niềm vui của cha mẹ.
 
Cận cảnh đêm đăng quang...
 
...và cận cảnh khuôn mặt "mộc" thường ngày của người đẹp 19 tuổi có ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh.

                                                                                                Huỳnh Hải