Thứ Sáu, 13/04/2012, 06:30 [GMT+7]
.
.

Thụy Anh hát liên tiếp quên đi nỗi buồn Ngô Kiến Huy

(Tin tức) - Sau vụ lùm xùm với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh chủ động khép lại mọi thứ để tập trung chăm sóc bé Jacky mới tròn 3 tháng tuổi. Ngày 20/4 tới cô sẽ tham gia chương trình Ngàn sao hội tụ do công ty của chính cô tổ chức. Đây là lần đầu tiên cô quay lại sân khấu sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì mang thai và sinh con.


Với chủ đề Dance with me, Thụy Anh sẽ hát một ca khúc trẻ trung, sôi động như một cách để tạm quên đi những nỗi buồn trong thời gian qua.

Thụy Anh tự tin lên sân khấu sau những lùm xùm với Ngô Kiến Huy
Thụy Anh tự tin lên sân khấu sau những lùm xùm với Ngô Kiến Huy

Với chủ đề này, chương trình quy tụ hàng loạt giọng ca có thế mạnh về vũ đạo như: Thu Minh, Thanh Thảo, Thủy Tiên, Khánh Thi, Đoan Trang...

Đặc biệt, Thanh Thảo sẽ có màn tái ngộ người bạn diễn thân thiết thuở mới nổi tiếng là ca sĩ Tiến Đạt. Họ sẽ hát lại chùm ca khúc Chàng và nàng, OK chia tay từng được khán giả rất yêu thích.

Hiện Thụy Anh giữ vị trí Giám đốc công ty giải trí của cô và chị gái Thanh Thảo. Sống trong môi trường âm nhạc từ nhỏ, nên dù không phải tên tuổi đình đám, âm nhạc vẫn là sự sống đối với cô. Thỉnh thoảng cô vẫn tranh thủ đi hát để vơi bớt nỗi nhớ nghề.

Vào ngày 21/4, bà mẹ trẻ của cậu con trai 3 tháng tuổi Jacky Minh Trí cũng sẽ là một trong số những ca sĩ khách mời trong chương trình ca nhạc từ thiện 1 2 3 Nụ Cười.

Có thể nói, cho đến thời điểm này câu chuyện giữa Thụy Anh và Ngô Kiến Huy vẫn chưa hề ngã ngũ và chưa có lời hồi đáp cuối cùng, nhưng mặc cho những scandal cả hai đều đang cố gắng để trở lại với công việc một cách tốt nhất.

Ngày 15/4 tới đây Ngô Kiến Huy sẽ xuất hiện trên sân khấu của chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 4.

Chia sẻ trên facebook cá nhân của mình anh cho biết đây là khoảng thời gian sóng gió nhất của mình và gửi lời cảm ơn đến những fan đã luôn ủng hộ và thông cảm cho anh. Và đây cũng chính tấm thịnh tình mà Ngô Kiến Huy muốn đáp lại tình cảm của khán giả và chứng minh mình không gục ngã như lời đã hứa.

Trước đó, ngày 8/4, trong một chương trình ca nhạc, Ngô Kiến Huy cũng đã chính thức lộ diện cùng với một số người bạn của mình là Khắc Việt, Nam Cường cùng nụ cười rạng rỡ giữa scandal đỉnh điểm.

Ngô Kiến Huy tươi cười sau scandal bỏ rơi Thụy Anh

 

  • Lê Nguyên (Tổng hợp)
;
.
.