Thứ Sáu, 13/04/2012, 06:29 [GMT+7]
.
.

Chuyên gia giúp Tăng Thanh Hà hóa giải xung khắc tuổi chồng

(Tin tức) - Dư luận rộ lên tin tháng 11/2012 Tăng Thanh Hà, ngọc nữ của showbiz Việt sẽ chính thức lên xe hoa và chú rể không ai khác chính là anh chàng lịch lãm vẫn xuất hiện bên Hà Tăng bấy lâu - Louis Nguyễn.


Tăng Thanh Hà tuổi Dần, hôn phu tuổi Hợi

Thông tin Tăng Thanh Hà kết hôn đang là chủ đề nóng để cư dân mạng trên khắp các diễn đàn bình luận. Tuy nhiên, có nhiều người thắc mắc tuổi Thanh Hà và Louis Nguyễn theo quan niệm Á Đông là không hợp tuổi, thậm chí nằm trong tứ hành xung giữa Dần và Hợi.

Hình ảnh khiến cư dân mạng nghi ngờ Tăng Thanh Hà có bầu
Hình ảnh khiến cư dân mạng nghi ngờ Tăng Thanh Hà có bầu. Cô sẽ sinh con năm nay để hóa giải xung khắc?

Trao đổi với PV báo Phunutoday, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh, 64 tuổi, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông phương, thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Đông Nam Á - Việt Nam cho rằng: "Hiện nay có thói quen xem tuổi vợ chồng lấy nhau có hợp nhau không? Việc này có nhiều cản trở vì chưa sống với nhau đã biết sắp bỏ hoặc sắp chết là điều vô lý.

Tôi đã chứng minh tuổi trong hôn nhân không tác động vào hạnh phúc gia đình.

Trong gia đình tuổi vợ chồng chỉ là một yếu tố mà thôi, còn phụ thuộc sinh con tuổi gì? Chính đứa con có tác động quyết định hạnh phúc gia đình trong đời sống. Tuổi vợ chồng chỉ là một yếu tố.

Đứa con có hợp với mẹ về mạng, địa chi và hợp với bố về thiên can thì vẫn giàu và hạnh phúc được. Tôi đã có một công trình nghiên cứu về vấn đề này".

Theo quan niệm của người xưa, người tuổi Dần mà lấy người tuổi Hợi phạm vào tứ hành xung nếu lấy nhau thì âm dương cách biệt.

Xét về mặt âm dương ngũ hành thì tuổi Bính Dần mang mệnh Hỏa, dương Hỏa còn tuổi Quý Hợi mang mệnh Thủy âm Thủy nghĩa là thuận âm dương nhưng ngũ hành Thủy khắc Hỏa đòi hỏi phải thật thương yêu nhau, nhường nhịn nhau để tự hóa giải, để Nhân thắng Thiên nghĩa là lấy nhau được nếu thật lòng cùng thương yêu nhau.

Theo đó thì trong hôn nhân người xưa thường chọn lấy những người hợp tuổi thì cuộc sống vẫn thuận lợi hơn là lấy tuổi xung. Hai tuổi mà hợp nhau thì làm ăn dễ dàng hơn.

Ông cũng cho biết đối với tuổi của Tăng Thanh Hà (sinh năm 1986 tuổi Bính Dần) và Louis Nguyễn (sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi) thì sinh con tuổi Giáp Ngọ hoặc Nhâm Thìn là hợp nhất.

Như vậy, nếu theo như nhà nghiên cứu này nói thì rất có thể Tăng Thanh Hà sẽ có con trong năm Nhâm Thìn 2012.

Và cô đã có bầu như hình ảnh mấy tuần trước đã tố cáo. Theo đoán già đoán non của độc giả thì đúng là những bức ảnh lộ bụng bầu của Hà Tăng là thật?

Bức ảnh Tăng Thanh Hà xuất hiện trong một event ngày 13/3, khi các kiều nữ đến dự tiệc đều mặc những bộ váy áo tha thướt khoe ba vòng thì Tăng Thanh Hà lại mặc một chiếc áo mỏng rộng thùng thình để che đi vòng 2.

Không chỉ vậy, cô còn đi một đôi giầy búp bê thấp - điều mà trước đây chưa từng thấy ở Hà Tăng vì cô vốn chuộng giầy cao gót.

Mặt mũi Tăng Thanh Hà cũng tròn và béo hơn đôi chút. Chính vì thế, không ít người có mặt nghi ngờ rằng Tăng Thanh Hà đang có bầu.

Mặc dù vậy, cô vẫn không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Cô cũng gần như vắng bóng khỏi các hoạt động của làng giải trí trừ việc xuất hiện tại buổi từ thiện do một thương hiệu mà cô đang làm đại diện tổ chức cách đây 3 tuần.

Tìm nơi đặt tiệc cưới?

Mặc dù dư luận chắc chắn rằng Tăng Thanh Hà sẽ kết hôn vào tháng 11 tới đây, thế nhưng những thông tin chính thức về cặp đôi này vẫn chưa được Tăng Thanh Hà hay Louis Nguyễn xác nhận.

Được biết, nhân viên nhà hàng White Place tiết lộ, Hà Tăng đích thân tới đây để đặt tiệc cưới cao cấp. Cô yêu cầu được bao toàn bộ các sảnh tiệc nhưng phía trung tâm chưa đồng ý. Do chưa thỏa thuận được về giá cả nên cả hai phía chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

Liên lạc với người đẹp Bỗng dưng muốn khóc, cô im lặng trước thông tin trên và cho biết, khi nào kết hôn cô sẽ thông báo tin mừng chứ không có ý định giấu giếm. Bạn thân của Hà Tăng là stylist Quang Tuyến cũng từ chối không bình luận về tin đồn lên xe hoa của bạn mình.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn xuất hiện cùng với nhau trong các sự kiện gần đây
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn xuất hiện cùng với nhau trong các sự kiện gần đây

Trước đó, cách đây 2 tháng, thông tin người đẹp Tăng Thanh Hà bí mật đính hôn với anh chàng Việt kiều điển trai Louis và đang mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" ở tương lai gần đã được Tăng Thanh Hà phủ nhận.

Dù chưa một lần chính thức công nhận Louis là bạn trai, nhưng việc sánh đôi của Hà Tăng với chàng trai Việt kiều Louis tại nhiều sự kiện hay vô tình đi riêng lẻ thời gian gần đây cũng làm dư luận khẳng định rằng Louis là bạn trai của Hà Tăng và đám cưới giữa họ là có thật.
 

>>Hình ảnh Tăng Thanh Hà-Louis Nguyễn quấn quýt bên nhau

Gia đình đại gia chồng Tăng Thanh Hà

Mẹ của Louis Nguyễn là người Philipines. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos – người phụ nữ đầy quyền lực của Philippines

. Bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos là một người phụ nữ nổi tiếng về sự tiêu xài xa hoa.

Sự nổi tiếng của của bà Imelda Marcos gắn với số tài sản trị giá 1,6 tỉ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú.

Bà còn là chủ nhân của bộ sưu tập các tòa nhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quý hiếm, các tác phẩm hội họa...

Bố của Louis Nguyễn chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ông sinh năm 1951 tại Nha Trang, năm 23 tuổi, ông sang định cư tại Philippines và sau đó đi du học Mỹ.

Ông từng là thanh tra tài chính của hãng Boeng, Mỹ. Hiện tại Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).

Sau nhiều năm xa quê hương, năm 1985, khi là Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương, ông quyết định trở về Việt Nam và mở đường bay chính thức giữa thành phố Hồ Chí Minh – Manila.

Trước khi chính thức mở công ty ở Việt Nam chuyên về tài chính, siêu thị mua bán, địa ốc, khách sạn du lịch… ông đã từng huy động được 18 dự án đầu tư vào Việt Nam với trị giá hơn 120 triệu đô.

Bố mẹ của Louis Nguyễn đã li hôn. Thời còn là vợ chồng, có tin đồn rằng ông Johnathan Hạnh Nguyễn có quan hệ tình cảm với nghệ sĩ Hà Xuyên và vì chuyện này mẹ của Louis đã sang tận Việt Nam “đánh ghen”.

Hiện tại ông Johnathan đã về Việt Nam sinh sống, làm ăn và kết hôn với diễn viên Thủy Tiên.

  • Thanh Bình
;
.
.