Cập nhật 14/04/2012 08:00:59 AM (GMT+7)

"Hung thần" của Thúy Hạnh trở lại trong đêm BK cuối cùng

- Góp mặt trong đêm bán kết thứ 7, tay chơi trial bike hứa hẹn sẽ mang đến một phần thi còn hấp dẫn hơn cả màn "tra tấn" tinh thần Thúy Hạnh trước đó.

Ở vòng loại của cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent, Ngô Minh Tú đã từng khiến cựu người mẫu Thúy Hạnh bật khóc trên sân khấu khi mời cô lên làm người "trợ giúp" cho phần biểu diễn xe đạp mạo hiểm của mình.

Vừa sợ hãi lại vừa phấn khích với tiết mục này, khi ấy, Thúy Hạnh đã nói: “Đây là một phần chơi rất mạo hiểm. Có lẽ vì tôi nhát quá nên sợ bạn thí sinh sẽ điều khiển xe chạm vào người tôi. Dù vậy, tôi vẫn thấy thích.”

Còn với Ngô Minh Tú, chia sẻ về kỷ niệm này, tay chơi trial bike cho biết: "Lúc ấy mình cũng hơn run tuy nhiên những kỹ thuật mình đã luyện rất nhuần nhuyễn rồi nên cũng không sợ nhiều lắm. Khó khăn lớn nhất lúc ấy là địa hình sân khấu rất trơn, nếu mà địa hình nhám hơn một xíu thì độ an toàn sẽ cao hơn."

Trở lại trong đêm bán kết cuối cùng sắp tới, Tú bật mí sẽ mang đến một phần trình diễn hoàn toàn mới với địa hình khó hơn và những kỹ thuật độc đáo mà rất ít người Việt Nam có thể làm. Đặc biệt, thí sinh đến từ Hà Nội này cũng sẽ gửi gắm một thông điệp ý nghĩa qua tiết mục này.

Ngoài bài thi với trial bike của Ngô Minh Tú, đêm bán kết cuối cùng còn có sự góp mặt của một loạt những tiết mục tương đối đa dạng về thể loại. Đó là Trần Thái Sơn với beatbox, Kiều Văn Thanh cùng khả năng thổi sao điêu luyện và nhóm nhảy trẻ đường phố Baby Action với phong cách hip hop mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, hát vẫn là tài năng có nhiều thí sinh thể hiện nhất với Nguyễn Xuân Lân, Nguyễn Xuân Trung và đặc biệt là Nguyễn Hương Thảo. Tương tự Ngô Minh Tú, cô gái hát nhạc kịch cũng là một gương mặt được kỳ vọng nhiều ở đêm bán kết thứ 7 này.

Đêm thi chọn ra hai thí sinh cuối cùng để góp mặt tại vòng bán kết sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày chủ nhật 15/4 tới.

Phong Vũ

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Châu Việt Cường và đám đông không định hướng

Hò hét, chen lấn, chạy theo xe ôtô chở thần tượng hàng km, thậm chí hôn lên ghế của thần tượng ngồi trước đó hay quá đà hơn là sẵn sàng “tình một đêm” với thần tượng chỉ để chứng tỏ mình....thần tượng ca sĩ, người mẫu, diễn viên đó...


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.