Thứ Hai, ngày 16 tháng 4 năm 2012

Don Nguyễn: Tôi là diễn viên phụ trong clip dung tục

(VTC News) – Nhận lỗi và rất buồn vì scandal clip quảng cáo bánh bị ném đá, tuy nhiên, anh khẳng định mình chỉ là diễn viên phụ, đóng những cảnh hài hước, vui vẻ.

Trước đây, Don Nguyễn cũng làm một clip quảng cáo vui liên quan đến đề tài đồng tính cùng với Cao Lâm Viên nhưng không bị phản ứng.

Theo Don Nguyễn, clip quảng cáo bánh lần này chỉ có 3 đối tượng cùng nhau làm là ông chủ hãng bánh, diễn viên và đạo diễn. Clip làm với mục đích tung lên mạng để quảng cáo chứ không thông qua đơn vị quảng cáo nào. Ông chủ hãng bánh là người tung clip lên mạng youtube.

Chan Than San và Don Nguyễn trong cảnh quay liếm bánh gợi dục. 

Don Nguyễn cho biết, trước clip này, ông chủ hãng bánh đã làm hai clip khác về đề tài đồng tính với những cảnh quay táo bạo hơn nhưng không được chú ý. Tuy nhiên, đến clip này, với những diễn viên có tiếng hơn thì clip bị ném đá nhiều quá.

Don Nguyễn cho biết, trước khi nhận lời đóng clip, phía đối tác đã cho ê kíp của anh xem 2 clip cùng kiểu được thực hiện bên Thái Lan và Mỹ rất đẹp theo kiểu Hollywood nên anh mới nhận lời tham gia.

Hơn nữa, theo Don Nguyễn, anh chỉ là một nhân vật phụ trong clip này, đóng những cảnh hài hước vui vui bên cạnh hai nhân vật chính là Chan Than San và Trà Ngọc Hằng. Anh không ngờ vai phụ này lại gây chú ý và bị phê phán nặng nề như vậy.

Nói về cảnh Chan Than San liếm kem trên mặt mình, Don Nguyễn chia sẻ, ông chủ hãng bánh cho biết, chiếc bánh này đặc biệt hơn với các loại bánh khác là phần kem chứ không phải phần vỏ bánh nên kịch bản quảng cáo muốn Chan Than San quên mất mình là ai, mình như thế nào mà bị lôi kéo nên mới liếm kem như thế. Don Nguyễn cho rằng, với lý do như vậy thì cảnh quay liếm kem là hoàn toàn bình thường. Anh chỉ tá hỏa khi xem clip này khi nó đã dựng xong vì nó thực sự nhạy cảm.

Ba diễn viên trong clip quảng cáo bị ném đá 

Riêng những cảnh mơn trớn gợi dục của Chan Than San và Trà Ngọc Hằng, Don Nguyễn không biết vì khi hai diễn viên này đang quay thì anh đang trang điểm. Hơn nữa, anh cũng không quan tâm đến phần việc của người khác.

Don Nguyễn cho rằng, có rất nhiều người ghét anh nên nhân dịp này ném đá anh. Việc bị ném đá lần này theo Don có thể là do một số công ty quảng cáo nghĩ clip do một đối thủ khác làm nên mới đánh để “dìm hàng”.

Nhận lỗi về mình, mặc dù cho rằng trong câu chuyện này, lỗi không hoàn toàn do diễn viên, Don Nguyễn cũng giống như Trà Ngọc Hằng gửi lời xin lỗi tới khán giả, đặc biệt là những fan ruột luôn ủng hộ mình. Don khẳng định, sẽ không bao giờ có những clip như thế này xuất hiện nữa.

Don Nguyễn chia sẻ: “Không ai muốn hình ảnh của mình bị xấu trong mắt mọi người, càng không muốn dùng chiêu trò để câu truyền thông, tội lớn nhất của mình là đã nhìn sai "một góc nhìn".

Tuy nhiên, Don Nguyễn nói, nếu nói là các diễn viên “đóng phim cấp 3” thì hơi quá lời. “Nếu clip thật sự là clip sex thì trước tiên mạng Youtube đã không duyệt và cho đăng lên rồi” – Don Nguyễn kết luận.

Gia Vũ

Chia sẻ:  


Mã xác nhận: loading...
 

Các bài đã đăng

'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);