Thứ Hai, 16/04/2012, 06:24 [GMT+7]
.
.

Chồng mê mẩn vì mình nhuộm sắc hồng hồng cho nhũ hoa

(Thẩm mỹ viện)- Màu sắc nhũ hoa càng trở nên tồi tệ hơn khi em mang bầu. Và chúng càng thâm đen hơn khi những tháng của thai kỳ càng về cuối.


Chào các chị em!

Hôm nay em xin mạn phép chị em mở topic trên mục Làm đẹp của Phunutoday để chia sẻ về những biện pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên nhất hiện nay nhé.

Thú thật, ngay từ khi còn con gái, núi đôi của em đã có màu sắc khá thâm đen các mẹ à. Vì cũng khá hiểu biết về giới tính nên em không thắc mắc về điều này quá nhiều hoặc ngây ngô đến mức không hiểu tại sao núi đôi của em lại không hồng hào như một số chị em khác.

Em vẫn tự tin khá nhiều mà chẳng bao giờ nghĩ bản thân phải tìm cách làm đẹp cho nó như hôm nay.

Ảnh minh họa
Thú thật, ngay từ khi còn con gái, núi đôi của em đã có màu sắc khá thâm đen các mẹ à.

Rồi cũng đến ngày em yêu và lấy chồng em bây giờ. May mắn cho em là anh ấy không quá để ý đến màu sắc nhũ hoa của em để lấy đó là thước đo phẩm hạnh con gái như nhiều người đàn ông đểu cáng khác mà em đã từng đọc trên rất nhiều bài tâm sự của các báo.

Anh cũng biết rõ, màu sắc nhũ hoa thế nào còn do yếu tố di truyền nữa. Em hạnh phúc vì có một người chồng tâm lý và hiểu biết đến vậy và vẫn thản nhiên như không với màu nhũ hoa dù chẳng hồng hào.

Màu sắc nhũ hoa càng trở nên tồi tệ hơn khi em mang bầu. Và chúng càng thâm đen hơn khi những tháng của thai kỳ càng về cuối. Sinh con xong, nhũ hoa của em chẳng những vẫn thâm đen mà còn to nữa.

Những lúc thế này, đặc biệt là lúc gần gũi chồng, bỗng dưng em không còn tự tin nữa. Em xuất hiện mặc cảm em có đôi gò bồng đảo quá xấu xí các mẹ ạ. Ngực em vừa sồ sề, vừa thâm đen, vừa to lớn khiến em cũng thấy ngán ngẩm.

Em mạnh dạn đầu tư mua một loại kem làm hồng nhũ hoa được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên để thoa thử với ý nghĩ ban đầu “không thành công cũng thành nhân”. Ảnh minh họa
Em mạnh dạn đầu tư mua một loại kem làm hồng nhũ hoa được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên để thoa thử với ý nghĩ ban đầu “không thành công cũng thành nhân”. Ảnh minh họa

Khi con tròn 2 tuổi cũng là lúc em bắt đầu nghĩ tới việc tân trang cho núi đôi của em hồng hào hơn. Nhưng rồi qua cân nhắc và tìm hiểu các biện pháp làm em hoang mang cực độ.

Càng hoang mang hơn khi một số mẹ chia sẻ không nên tân trang cô nàng núi đồi làm gì, cứ để tự nhiên sẽ đỡ phải ân hận nhất. Thế là, em cũng sợ và loại trừ luôn biện pháp phẫu thuật vừa tốn kém vừa để lại nhiều tác dụng phụ ấy đi.

Em mạnh dạn đầu tư mua một loại kem làm hồng nhũ hoa được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên để thoa thử với ý nghĩ ban đầu “không thành công cũng thành nhân”. Và em đã gặp may mắn vì hợp thuốc hay sao ấy.

Chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng, em đã cảm thấy chúng cải thiện màu sắc vùng núi rõ rệt. Núi đôi của em không còn thâm đen, màu sắc nhũ hoa đã hồng hào và được khoác chiếc áo mới tinh quyến rũ.

Núi đôi của em không còn thâm đen, màu sắc nhũ hoa đã hồng hào và được khoác chiếc áo mới tinh quyến rũ. Ảnh minh họa
Núi đôi của em không còn thâm đen, màu sắc nhũ hoa đã hồng hào và được khoác chiếc áo mới tinh quyến rũ. Ảnh minh họa

Nhận thấy tác dụng cải thiện rõ rệt của nó đối với màu sắc da vùng núi, em cũng mạng dạn thoa luôn đến các vùng da sẫm màu khác trên cơ thể như môi, vùng bikini, vùng dưới cánh tay…và cũng nhận được những lợi ích tương tự.

Em vui mừng quá nên chia sẻ với các mẹ. Nếu mẹ nào đang loay hoay về việc làm đẹp sắc màu da vùng núi đồi như em thì hãy thử áp dụng xem sao. Còn mẹ nào còn phân vân hoặc chưa thấy kỹ càng hay tâm phục khẩu phục thì cứ để lại comment phía cuối bài nhé.

Chúc các mẹ có vòng 1 thật chuẩn không cần chỉnh để làm chồng mê mẩn.
 

  • Mẹ J.Jin
;
.
.