Thứ Ba, 17/04/2012, 07:33 [GMT+7]
.
.

Chồng hả hê khi mình cũng thu gọn “cô bé” thành công

(Thẩm mỹ viện)- Xin lưu ý với các mẹ rằng, thời điểm phẫu thuật thu gọn cô bé tốt  nhất là sau từ  7-10 ngày sau khi kinh nguyệt kết thúc. Và 2 vợ chồng cứ nên nhịn sex trong 2 tháng liền sau khi phẫu thuật để cô bé có thời gian phục hồi.

Chào mẹ Jin!

Hôm qua thấy mẹ Jin bày tỏ về việc làm hồng nhũ hoa, nên hôm nay mình cũng xin mạnh dạn chia sẻ về việc đã từng đi thu gọn “cô bé” để chuyện ấy của vợ chồng thêm tuyệt vời và mỹ mãn.

Phải nói rằng sau khi sinh nở em bé thứ 2, mình cũng như nhiều người vợ khác có những nỗi khổ riêng khó nói. Đó là âm đạo của mình bị giãn quá rộng khiến những lần ân ái âm đạo trở nên khô rát, nhu cầu sinh lý của mình bị giảm sút trầm trọng.

Nhiều lần, chồng mình cũng có vẻ cảm nhận được điều khó nói này nhưng vì anh xã là con trai ngờ nghệch, lại ít để ý chuyện vặt vãnh nên mình cứ lần lữa không dám tiết lộ với anh.

Ảnh minh họa
Âm đạo của mình bị giãn quá rộng sau lần sinh em bé thứ 2 khiến những lần ân ái âm đạo trở nên khô rát, nhu cầu sinh lý của mình bị giảm sút trầm trọng.

Nói thực là, thời gian ấy quả thực mình bị áp lực rất nặng nề vì mỗi khi vợ chồng tiến hành chuyện ấy. Chính áp lực tâm lý trong thời gian dài đã dẫn đến tâm trạng lo âu. Mình cũng trở nên bị xuống cấp về nhan sắc, mất ngủ, dễ cáu gắt…

Hơn nữa, tự dưng thời điểm này mình phải đối mặt với những bệnh phụ khoa cứ trở đi trở lại mãi không khỏi hẳn.

Đi khám bác sĩ, mình còn giật mình hơn khi bác sĩ nói rằng bệnh phụ khoa là do âm đạo của mình quá rộng. Thế mà mình đã từng nghĩ, hình dáng âm đạo như nào, rộng hay hẹp đâu có liên quan tới bệnh phụ khoa cơ chứ.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết thì âm đạo quá rộng, nhiều các nếp gấp tiềm ẩn là môi trường vô cùng thuận lợi cho lũ vi khuẩn hoành hành. Với lại, vì âm đạo rộng có quá nhiều các nếp gấp nên khó vệ sinh sạch sẽ dược vùng kín.

Mình đã nhờ bác sĩ tư vấn, bác sĩ bảo chỉ có cách đầu tư vào việc thu hẹp âm đạo để cô bé vừa gọn gàng, vừa xinh xắn, lấy lại cảm giác ân ái với chồng mà lại phòng tránh bệnh phụ khoa hiệu quả.

Vì muốn bảo vệ sức khỏe nên mình đã đồng ý và quyết tâm đầu tư phi vụ thu hẹp vùng kín này. Cho tới tận hôm đi phẫu thuật, mình mới dám mở lời với chồng.

Chồng mình rất ủng hộ chuyện này và đã xin nghỉ làm để chở mình tới bệnh viện.

Ảnh minh họa
ình cũng trở nên bị xuống cấp về nhan sắc, mất ngủ, dễ cáu gắt… Hơn nữa, tự dưng thời điểm này mình phải đối mặt với những bệnh phụ khoa cứ trở đi trở lại mãi không khỏi hẳn.

Khi đến viện làm phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, mình cũng được các bác sĩ tiến hành kiểm tra phụ khoa kỹ càng. Sau đó, bệnh phụ khoa của mình cần phải được chữa dứt điểm mới tiến hành phẫu thuật. Cứ mang tiếng là phẫu thuật thu gọn âm đạo, nhưng thực chất đó chỉ là một tiểu phẫu nhỏ thôi các chị em ạ.

Bằng chứng là em chỉ bị rạch một đường nhỏ hình vòng cung ở lớp da vùng giao nhau giữa lớp da mặt sau âm đạo và niêm mạc.

Sau đó khâu hai mặt mô cơ lại với nhau, các cơ bị đứt sẽ được hồi phục. Khi ấy kích thước âm đạo của em sẽ được thu gọn rất nhỏ, khoảng vừa 2 ngón tay thôi.

Còn các niêm mạc âm của cô bé lồi vào phía trong âm đạo thì vẫn để bình thường, không cần cắt bỏ nhằm đảm bảo một chỉnh thể của các tầng niêm mạc.

Ảnh minh họa
2 tháng bị nhịn sex vì bất khả kháng, chồng mình nhiều phen cũng khá bức xúc. Tuy nhiên, lần đầu sau khi quan hệ tình dục bình thường sau lần thu gọn âm đạo, cả mình và chồng đều thấy rất tuyệt vời

Xin lưu ý với các mẹ rằng, thời điểm phẫu thuật thu gọn cô bé tốt  nhất là sau từ  7-10 ngày sau khi kinh nguyệt kết thúc. Và 2 vợ chồng cứ nên nhịn sex trong 2 tháng liền sau khi phẫu thuật để cô bé có thời gian phục hồi.

2 tháng bị nhịn sex vì bất khả kháng, chồng mình nhiều phen cũng khá bức xúc.

Tuy nhiên, lần đầu sau khi quan hệ tình dục bình thường sau lần thu gọn âm đạo, cả mình và chồng đều thấy rất tuyệt vời các mẹ à. Khoái cảm tình dục cũng quay trở lại nhịp nhàng và hài hòa hơn trước rất nhiều.

Chồng mê mẩn vì mình nhuộm sắc hồng hồng cho nhũ hoa

Mẹ Phong Linh

;
.
.