Xem
Những cảnh "yêu" tuyệt vời trong các phim kinh điển
khiến người xem có được cảm giác y nguyên với nhân vật ....
Tâm sự
Mất ‘đời trai’ trong tay góa phụ
Người đàn bà đầy ma lực đó đã dắt tôi “vào đời” khi tôi mới 17 tuổi
Thị trường
Những nghề "hốt bạc" bất ngờ
cao gấp nhiều lần mức lương công chức hiện nay

 
Tăng Thanh Hà: Từ bé con đen nhẻm tới ngọc nữ showbiz Việt
17/04/2012 10:27 (GMT +7)

Trải qua khó khăn gia đình, những hạnh phúc không trọn vẹn của tình yêu, cô “Út nhỏ” ngày nào đã bản lĩnh, vững vàng với cuộc sống hiện tại.


Trong giới nghệ sĩ, người đẹp - đương nhiên có rất nhiều, nhưng đẹp và có phong cách, có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu thì có lẽ, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tăng Thanh Hà là một trong số ít mỹ nhân làm được điều đó, cô sở hữu một vẻ đẹp lung linh, thuần khiết. Để rồi, giữa nơi đông người huyên náo, người ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra Hà Tăng với nụ cười "sáng bừng", phong thái quý phái, sang trọng.

Tăng Thanh Hà với hình ảnh trong sáng trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc"

Khán giả hâm mộ gọi Tăng Thanh Hà là “ngọc nữ” của showbiz Việt – một viên ngọc càng mài càng sáng. Trải qua vất vả của gia đình, những hạnh phúc không trọn vẹn của tình yêu, cuộc sống, “Út nhỏ” ngày nào đã bản lĩnh, vững vàng, chín chắn hơn rất nhiều. Với những gì đã và đang làm, Tăng Thanh Hà luôn là cái tên được khán giả mong đợi.

Nhìn Tăng Thanh Hà, người ta không thể dừng lại ở việc khen xinh hay dễ thương, họ phải thốt lên rằng cô ấy đẹp, đẹp rạng rỡ. Ít ai biết, đằng sau nét đẹp ấy là một cô gái chuyên nghiệp trong công việc nhưng lại vô cùng nhạy cảm, yếu đuối trước chuyện tình cảm. Đi qua hai mối tình không thành, Tăng Thanh Hà không còn nhắc đến chuyện yêu đương trên báo. Cô sợ làm tổn thương người khác và sợ người khác làm tổn thương chính mình.

Điều khiến Tăng Thanh Hà tự hào nhất, là có một gia đình hạnh phúc. Cô thích cái cách “Tía” - Tăng Thanh Hà vẫn gọi cha trìu mến như vậy - tập nhắn tin cho con gái, cô thích việc mẹ tin tưởng, tâm lí và suy nghĩ hiện đại. Hơn thế, cô yêu mến người anh trai luôn sẵn sàng đón em gái đi diễn về khuya.  
 
 


Xuôi thời gian về khoảng hơn 10 năm trước, khi Tăng Thanh Hà lên mười, ba cô làm ăn thất bại phải bán nhà để trả nợ, mẹ phải bỏ việc để cáng đáng gia đình. Gia đình cô thuê trọ, nay đây mai đó, thậm chí không được ở cùng nhau để kiếm kế mưu sinh bằng những công việc vất vả.


Ngày đó, ba mẹ Tăng Thanh Hà mở một quán nước mía kiếm tiền để nuôi ba anh em ăn học. Cái xe nước mía nhỏ đã có thời là nguồn sống của cả gia đình cô. Nhiều hôm trời nắng, xe nước mía đắt hàng là số ít khoảng thời gian mà sự lo toan hiện lên trong mắt ba mẹ Hà sẽ dịu đi đôi phần. Chả bù những hôm trời mưa bão, cả ba mẹ Hà đều buồn đến nỗi không nói nổi nên lời.

11 tuổi, hàng ngày Thanh Hà thức dậy từ 4 giờ 30 sáng phụ mẹ nấu cơm để trưa đạp xe giao cho khách là các nhân viên Tòa án quận Bình Thạnh, rồi sau đó mới đến trường. Ngày nào cũng vậy, ăn xong cơm tối, cô học bài đến 9 giờ và buộc phải đi ngủ để mai có sức khỏe phụ mẹ.

Quá vất vả, thiếu thốn, Tăng Thanh Hà  đen nhẻm vì nắng gió, nhưng cô vẫn luôn hồn nhiên, cười tươi trước sóng gió cuộc đời. Hà Tăng từng tâm sự, cô phải chuyển nhà thuê liên tục đến mức không còn nhớ nổi đã trang trí trên tường của bao nhiêu căn phòng bé tí tẹo chỉ đủ chỗ một người nằm.

Nếu với nhiều đứa trẻ, sự khó khăn sẽ giết chết tuổi thơ, thì Tăng Thanh Hà ngược lại, cô luôn hồn nhiên khoe với bạn rằng: “Bạn được ở những đâu rồi, mình được ở quận Phú Nhuận, Bình Thạch rồi nè”. Rồi tới chuyện cô coi việc giữa trưa nắng phải đạp xe đi đưa cơm, hay sáng sớm phải phụ mẹ làm hàng là một hạnh phúc. Thậm chí, theo một cách rất trẻ con - nếu hôm nào mẹ ế hàng thì sẽ được uống thêm chút nước mía còn dư. Tăng Thanh Hà cứ yêu đời, tràn đầy niềm tin như thế. Cô ước mơ được mẹ thưởng món bột chiên là món cô thích nhất, rồi hy vọng có đủ tiền để mua vé xem phim ở Diamond plaza tặng mẹ…
 
Gia đình luôn quan trọng nhất với Tăng Thanh Hà
Gia đình Tăng Thanh Hà hiện tại

Sau tất cả, giờ đây những biến cố không vui xảy ra với gia đình như là một vết sẹo trong cuộc đời Tăng Thanh Hà. Cô không ngại nói về vết sẹo đó, về khó khăn từng trải qua vì nhớ có nó mà bản thân trưởng thành, bản lĩnh hơn.

Với nghiệp diễn, dù rằng, Tăng Thanh Hà không phải một diễn viên tham gia quá nhiều bộ phim, nhưng các thông tin về cô luôn chiếm sự chú ý không nhỏ của công chúng. Thế đủ biết, Tăng Thanh Hà “hot” thế nào. Bản thân Hà Tăng cũng ngại lên báo, nếu không có gì mới. Và, nếu may mắn phỏng vấn được Tăng Thanh Hà, bạn có thể hỏi “trên trời, dưới biển” bất cứ điều gì về công việc, cuộc sống, gia đình. Duy có điều, hãy đừng hỏi về chuyện tình cảm. Bởi với người đẹp, đây là điều cô muốn cất giữ cho riêng mình.

Làm việc với Tăng Thanh Hà, các đồng nghiệp đều nhận xét rằng, cô ấy chuyên nghiệp, thẳng thắn và rất đúng giờ. Đơn giản, Tăng Thanh Hà không cho phép vì mình là người nổi tiếng, vì người khác đang cần mình nên được trễ hẹn, lỗi hẹn.

Đối với các vai diễn, Hà Tăng luôn cân nhắc kĩ trước khi nhận một nhân vật nào đó. Dù kịch bản hay, tiền thù lao cao, nhưng nếu không cảm được nhận vật, thấy mình không có khả năng, cô thường từ chối. Còn nếu đã tham gia, người đẹp ý thức được việc diễn hết mình cho bộ phim - dù có trở thành nhân vật già nua hay xấu xí. 

Trên hành trình cuộc sống của mình, Hà Tăng không đi tìm một hạnh phúc trọn vẹn, không kì vọng quá cao để rồi thất vọng. Cô luôn nhìn mọi thứ một cách tương đối để thấy cuộc sống tốt đẹp và cảm thấy bản thân hạnh phúc hơn.
Tăng Thanh Hà luôn rạng rỡ với nụ cười "sáng cả khúc sông"

Bỏ lại thất thảy phiền muộn, khó khăn Tăng Thanh Hà đang thật sự viên mãn, cô có tất cả những gì mà một cô gái ao ước: gia đình, tình yêu, sự nghiệp. Trong một bài phỏng vấn gần đây khi được hỏi bạn muốn nói gì về mình ở hiện tại, Tăng Thanh Hà trả lời: “Một Tăng Thanh Hà hạnh phúc”. Đúng, hạnh phúc ấy đang dần trọn vẹn với người cô yêu thương và một đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

“Tôi chưa bao giờ thích được mọi người nhìn như một cô gái ngoan hiền và ủy mị. Tôi là một người có cá tính và tôi không hiền lành. Tôi còn trẻ và tôi muốn biến cuộc đời mình thành một câu chuyện hay chứ không phải một câu chuyện đẹp. Tôi thích trải nghiệm những cái mới, tự thử thách bản thân và tôi nghĩ rằng đó là những gam màu đẹp nhất trong bức tranh cuộc đời mỗi người trẻ”, Tăng Thanh Hà đã nói như thế!

Theo GDVN


TIN MỚI:
Huy MC: ‘Tôi không phải người đào hoa’ (18/04/2012)
Chồng cũ của ca sĩ Thu Phương cho biết, anh khá khó tính trong chuyện kén chọn bạn gái. Huy MC cũng khẳng định anh đến với người vợ thứ hai vì tình yêu chứ không phải do muốn định cư ở Mỹ như lời đồn đại.
Chí Anh nói gì về nghi án Minh Hằng vờ bị thương? (17/04/2012)
"Minh Hằng vốn là người nổi tiếng, nên cô ấy không việc gì phải làm đau mình để người khác quan tâm. Kể cả khi Minh Hằng không đau chân người khác đã quan tâm đến cô ấy rồi cơ mà" - Giám khảo Chí Anh nói.
Thanh Thúy: Không biết điểm dừng thì tôi... nhiều bồ lắm (17/04/2012)
"Quan trọng mình phải biết điểm dừng chứ, nếu không thì một diễn viên như Thanh Thúy đã có không biết bao nhiêu là bồ rồi", Thanh Thúy hóm hỉnh.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Thu Hương: Đôi khi cũng "đau đầu" vì chồng (17/04/2012)
Việc galăng của anh ấy với các phụ nữ khác đôi lúc cũng đem đến cho tôi nhiều thông tin mà chỉ nghe thôi cũng nhức đầu - Thu Hương chia sẻ.
Quách Ngọc Ngoan trần tình chuyện ôm ‘gái lạ’ (17/04/2012)
Cư dân mạng hết sức bất ngờ với hình ảnh nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan có hành động hết sức thân mật với một cô gái lạ sau đêm thi thứ 4 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.
MC Tuấn Tú: Tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị loại (16/04/2012)
MC Tuấn Tú cho biết anh đã chuẩn bị sẵn cho mình tâm lý để đón nhận kết quả không như mong muốn vào bất cứ lúc nào, chứ không chỉ đến liveshow thứ tư này.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Đoạt giải hoài cũng chán’ (16/04/2012)
"Sắp tới, tôi phải nghiêm khắc hơn để có can đảm từ chối bớt giải thưởng. Chừng nào tôi còn ngồi đó, và quyền quyết định là các tin nhắn, tôi cá chắc, các đối thủ sẽ không bao giờ có cửa", Mr Đàm khẳng định.
Sao Việt bộc bạch chuyện “yêu người lớn” và “mệt mỏi hôn nhân” (15/04/2012)
Phương Trinh “không muốn yêu đàn ông lớn tuổi”; Việt Trinh có lúc đã nghĩ đến cái chết; Quốc Bảo sẽ rất mệt mỏi nếu phải bước vào cuộc hôn nhân mới; Anh Quân oan ức vì bị kết tội “làm hỏng” Mỹ Linh…
Thân Thúy Hà: ‘Ngô Kiến Huy yêu cầu thử ADN là cần thiết’ (14/04/2012)
Người đàn ông họ phải đề nghị làm như vậy có khi cũng là bất đắc dĩ - nữ diễn viên cho hay.
Huy MC: "Tôi thấy phục bản thân mình!" (14/04/2012)
Chàng lãng tử Huy MC ngày nào giờ đã có nhiều sự đổi thay. Gạt công việc sang một bên, anh dành thời gian chăm lo cho cậu con trai bé bỏng mới hơn 1 tuổi của mình, tự tay làm những việc như sữa, cháo, bỉm, tã, giặt giũ cho con.
Uyên Linh: "Tôi và Văn Mai Hương không thể thân được" (14/04/2012)
Gặt hái được không ít vinh quang nhưng cũng chịu nhiều điều tiếng, thậm chí còn lọt vào danh sách “ngôi sao scandal” của showbiz, Vietnam Idol 2010 luôn được săn đón và cô cũng không né tránh các câu hỏi nhạy cảm.
Khánh Thi: Không có chuyện thiên vị trai trẻ (14/04/2012)
Vị nữ giám khảo duy nhất của Bước Nhảy Hoàn Vũ lên tiếng về những xì xầm xung quanh cách chấm điểm của mình.
Việt Trinh: "Tôi từng tìm đến cái chết" (14/04/2012)
Nữ diễn viên tài hoa của nền điện ảnh Việt Nam không ngại kể lại khoảnh khắc đau khổ đến mức "lập một kế hoạch... chết".
Việt Trinh: "Tôi từng tìm đến cái chết"
Nữ diễn viên tài hoa của nền điện ảnh Việt Nam không ngại kể lại khoảnh khắc đau khổ đến mức "lập một kế hoạch... chết".
Những cặp đôi làm "khuynh đảo" showbiz Việt
Cũng là một người đẹp bậc nhất showbiz Việt, cũng là một doanh nhân giàu có, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến cặp đôi đẹp Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la.

Nước mắt Hoàng My (!)
Hoàng My vừa khóc vào đêm Chủ nhật vừa rồi, khi bị loại khỏi chương trình nhiều điều tiếng Bước nhảy hoàn vũ 2012.
Show truyền hình mất duyên vì MC ‘lệch vai’
Nguyên Vũ bị chê tơi tả khi thừa vai ở Bước nhảy hoàn vũ, Phan Anh kém duyên khi bông đùa quá mức, Quyền Linh thì hơi lố và kịch trong vai trò MC ở VN’s Got Talent, còn Danh Tùng thì cuống… Các show truyền hình trở nên mất duyên vì MC không tròn vai.

Thụy Anh: "Tôi chưa từng bắt Ngô Kiến Huy nhận con"
"Tôi chưa hề lên tiếng ràng buộc hay bắt ép Huy cưới tôi. Tôi báo cho Huy biết đó là con của Huy để chuẩn bị tinh thần để có trách nhiệm với con" - Thụy Anh chia sẻ.
Chứng nghiện lên truyền hình của sao Việt
Siu Black, Ngọc Anh hay Minh Quân dù chưa hoàn toàn thoát khỏi những lùm xùm ở chương trình thực tế vừa kết thúc nhưng đã sẵn sàng cho việc góp mặt ở một sân chơi mới hứa hẹn mang đến những ồn ào không kém.

Sao Việt sợ, ghét báo?
Nhận những lời phê phán gay gắt của giới truyền thông, liệu các ngôi sao của làng giải trí Việt có ghét hay sợ báo chí?
"Táo Giao thông" ủng hộ Bộ trưởng Thăng sau vụ tai nạn
“Trước anh Thăng từng có nhiều cải tổ, nhưng chỉ làm phía ngoài thôi, giống như dùng băng dính dán một vết thương...”, Táo Giao thông Chí Trung bày tỏ.

Thanh Thảo hối hận vì khơi mào scandal "con rơi"
Không chỉ thú nhận mình có lỗi rất lớn vì khơi mào scandal "Ngô Kiến Huy có con rơi", Thanh Thảo còn bày tỏ sự hối hận khi nhắc đến scandal vạ miệng chuyện tình ái với Bình Minh. "Búp bê" cũng cảnh tỉnh những ai muốn nổi tiếng bằng scandal thì sẽ phải trả cái giá rất đắt.
Thủy Tiên: ‘Tôi ghen với Công Vinh’
Nghe Thủy Tiên tuyên bố sẽ thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh cho thật quyến rũ, nhiều khán giả thắc mắc, “có phải trước giờ cô ấy không gợi cảm đâu mà…”. Song song với lời thông báo đó, hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện tràn ngập, khi thì hóa thiên thần Victoria’s Secret, lúc lại “quyến rũ đến khó cưỡng”…


Trước ồn ào nghi vấn ca sĩ Minh Hằng “đạo giọng” ca sĩ Lan Anh tại đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ, BTC chương trình đã chính thức gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Lan Anh. Đồng thời, BTC khẳng định Minh Hằng “vô can” trong sự việc gây hiểu lầm này.

Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:



 
Hà Hồ bực mình vì ảnh con trai bị đưa ra đàm tiếu
Sau khi doanh nhân Cường Đô La khoe ảnh vợ và con trai yêu trên facebook, những bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng kéo theo nhiều lời bình luận khiến Hà Hồ bực mình.
  • Mỹ Tâm gửi thư hỏi fan vụ ‘ném đá’ Hồ Ngọc Hà
    Nói rằng chưa bao giờ thấy buồn như lúc này, Mỹ Tâm vừa có một bức thư tiếp theo gửi fan với mong muốn xác minh được sự thật việc la ó và ném chai nước trong đêm trao giải HTV Awards vừa qua.
  • Kiều Văn Thanh đi tiếp, Got Talent dàn xếp kết quả?
    Giám khảo Thành Lộc "mắt chữ O mồm chữ A" sau khi thí sinh miệt vườn Kiều Văn Thanh nhận được lượng bình chọn nhiều nhất để đi thẳng vào chung kết Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Việc đi tiếp của Kiều Văn Thanh làm rộ lên nghi án Vietnam’s Got Talent dàn xếp kết quả.

Huy MC: ‘Tôi không phải người đào hoa’
Chồng cũ của ca sĩ Thu Phương cho biết, anh khá khó tính trong chuyện kén chọn bạn gái. Huy MC cũng khẳng định anh đến với người vợ thứ hai vì tình yêu chứ không phải do muốn định cư ở Mỹ như lời đồn đại.

Kiều Văn Thanh đi tiếp, Got Talent dàn xếp kết quả?
Giám khảo Thành Lộc "mắt chữ O mồm chữ A" sau khi thí sinh miệt vườn Kiều Văn Thanh nhận được lượng bình chọn nhiều nhất để đi thẳng vào chung kết Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Việc đi tiếp của Kiều Văn Thanh làm rộ lên nghi án Vietnam’s Got Talent dàn xếp kết quả.
  • Bán kết 7 Got Talent: Ngán với những màn hát nghiệp dư
    Bán kết 7, đêm bán kết cuối cùng của Vietnam’s Got Talent đã không là một cái kết đẹp cho chương trình khi các thí sinh tỏ ra hơi quá sức với hai chữ “tài năng”. Không thực sự có một tiết mục nào khiến người xem phải day dứt, thậm chí một số tiết mục tỏ ra nhạt nhòa, thiếu hấp dẫn.
  • Minh Quân bật khóc chia tay Tuấn Tú
    Trong khi MC Chiếc nón kỳ diệu vẫn cười tươi dù nhận số điểm thấp và phải dừng cuộc chơi Bước nhảy Hoàn vũ thì chàng ca sĩ đồng hương lại giàn giụa nước mắt. Liveshow thứ tư diễn ra tối 15/4 tại Cung Quần Ngựa, Hà Nội.

‘Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên’ tái xuất tại VN
Bộ phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" (Little House on the prairie, đạo diễn Michael Landon) trở lại với khán giả Việt Nam sau hơn 15 năm kể từ khi được phát sóng lần đầu tiên trên Đài Truyền hình Việt Nam vào năm 1996.
  • “GS Cù Trọng Xoay” làm MC Lễ trao giải Cống hiến 2011
    Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết, tin tưởng vào sự dí dỏm, gần gũi của Đinh Tiến Dũng, BTC đã “chọn mặt gửi vàng” vai trò dẫn dắt Lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến diễn ra tối ngày 22/4 tại TPHCM cho “Giáo sư”.
  • Tiểu thuyết từ phim: Cuộc "thoát xác" cam go
    Nếu việc chuyển thể từ sách sang phim là quy trình thường thấy đến mức trở thành tất yếu thì với quy trình ngược lại, chuyển thể từ phim sang sách được xem là một cuộc chinh chiến ngược đầy cam go, và hiếm khi xảy ra.

Những kiểu tìm chồng kỳ lạ của thiếu nữ Trung Quốc

Họ có thể cởi áo, hát, tỷ thí võ công giữa phố; lái siêu xe chở 1.000 bông hồng chờ ý trung nhân trước cửa trung tâm thương mại. Thậm chí trinh nữ Đồ Thế Hữu 38 tuổi quảng cáo tuyển chồng cấm sex 3 năm đầu hôn nhân.


 
Sao Việt bộc bạch chuyện “yêu người lớn” và “mệt mỏi hôn nhân”
Phương Trinh “không muốn yêu đàn ông lớn tuổi”; Việt Trinh có lúc đã nghĩ đến cái chết; Quốc Bảo sẽ rất mệt mỏi nếu phải bước vào cuộc hôn nhân mới; Anh Quân oan ức vì bị kết tội “làm hỏng” Mỹ Linh…
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Đoạt giải hoài cũng chán’
"Sắp tới, tôi phải nghiêm khắc hơn để có can đảm từ chối bớt giải thưởng. Chừng nào tôi còn ngồi đó, và quyền quyết định là các tin nhắn, tôi cá chắc, các đối thủ sẽ không bao giờ có cửa", Mr Đàm khẳng định.
MC Tuấn Tú: Tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị loại
MC Tuấn Tú cho biết anh đã chuẩn bị sẵn cho mình tâm lý để đón nhận kết quả không như mong muốn vào bất cứ lúc nào, chứ không chỉ đến liveshow thứ tư này.
Quách Ngọc Ngoan trần tình chuyện ôm ‘gái lạ’
Cư dân mạng hết sức bất ngờ với hình ảnh nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan có hành động hết sức thân mật với một cô gái lạ sau đêm thi thứ 4 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.
Tăng Thanh Hà: Từ bé con đen nhẻm tới ngọc nữ showbiz Việt
Trải qua khó khăn gia đình, những hạnh phúc không trọn vẹn của tình yêu, cô “Út nhỏ” ngày nào đã bản lĩnh, vững vàng với cuộc sống hiện tại.
Thu Hương: Đôi khi cũng "đau đầu" vì chồng
Việc galăng của anh ấy với các phụ nữ khác đôi lúc cũng đem đến cho tôi nhiều thông tin mà chỉ nghe thôi cũng nhức đầu - Thu Hương chia sẻ.
Tuấn Hưng: "Người yêu tôi không nổi tiếng"
"Thời điểm này, tôi thấy bản thân không đẹp, trẻ trung như xưa nên nếu tôi vẫn muốn một cô gái như xưa chắc khó. Vì vậy, tôi phải rút các tiêu chí về nhan sắc xuống", giọng ca Hà thành chia sẻ.
Minh Hằng: ‘Sắp bị loại rồi thì giả vờ làm gì?’
Trước nghi vấn vờ đau chân để được khán giả thương trong đêm thi vừa qua của "Bước nhảy hoàn vũ", nữ ca sĩ khẳng định: “Nếu đó là sự thật thì bản thân tôi là người chịu thiệt thòi nhất chứ không phải ai cả.”
Thanh Thúy: Không biết điểm dừng thì tôi... nhiều bồ lắm
"Quan trọng mình phải biết điểm dừng chứ, nếu không thì một diễn viên như Thanh Thúy đã có không biết bao nhiêu là bồ rồi", Thanh Thúy hóm hỉnh.
Chí Anh nói gì về nghi án Minh Hằng vờ bị thương?
"Minh Hằng vốn là người nổi tiếng, nên cô ấy không việc gì phải làm đau mình để người khác quan tâm. Kể cả khi Minh Hằng không đau chân người khác đã quan tâm đến cô ấy rồi cơ mà" - Giám khảo Chí Anh nói.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Đoạt giải hoài cũng chán’ (13)
"Sắp tới, tôi phải nghiêm khắc hơn để có can đảm từ chối bớt giải thưởng. Chừng nào tôi còn ngồi đó, và quyền quyết định là các tin nhắn, tôi cá chắc, các đối thủ sẽ không bao giờ có cửa", Mr Đàm khẳng định.
Quách Ngọc Ngoan trần tình chuyện ôm ‘gái lạ’ (11)
Cư dân mạng hết sức bất ngờ với hình ảnh nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan có hành động hết sức thân mật với một cô gái lạ sau đêm thi thứ 4 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.
Tăng Thanh Hà: Từ bé con đen nhẻm tới ngọc nữ showbiz Việt (3)
Trải qua khó khăn gia đình, những hạnh phúc không trọn vẹn của tình yêu, cô “Út nhỏ” ngày nào đã bản lĩnh, vững vàng với cuộc sống hiện tại.
Thanh Thúy: Không biết điểm dừng thì tôi... nhiều bồ lắm (0)
"Quan trọng mình phải biết điểm dừng chứ, nếu không thì một diễn viên như Thanh Thúy đã có không biết bao nhiêu là bồ rồi", Thanh Thúy hóm hỉnh.
Thu Hương: Đôi khi cũng "đau đầu" vì chồng (0)
Việc galăng của anh ấy với các phụ nữ khác đôi lúc cũng đem đến cho tôi nhiều thông tin mà chỉ nghe thôi cũng nhức đầu - Thu Hương chia sẻ.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>