Người nổi tiếng
Tôi muốn làm một người đàn ông đàng hoàng
Không đẹp nữa nên không còn dám mơ... gái đẹp
Xem
Những cảnh "yêu" tuyệt vời trong các phim kinh điển
khiến người xem có được cảm giác y nguyên với nhân vật ....

 
Mất ‘đời trai’ trong tay góa phụ
18/04/2012 09:10 (GMT +7)

Người đàn bà đầy ma lực đó đã dắt tôi “vào đời” khi tôi mới 17 tuổi, và dìm tôi mãi mãi vào đầm lầy của thú vui bệnh hoạn.

Đã rất nhiều lần, bạn gái tôi buồn bã trách: “Anh không yêu em”. Điều đó dĩ nhiên không đúng. Tôi yêu nàng, người con gái trong sáng, dịu dàng, xinh xắn, người mà cả những cụ già khó tính như bố mẹ tôi cũng ưng bụng và muốn chọn làm dâu. Thế nhưng cả nàng và tôi đều nhận thấy rõ, tình cảm của tôi không có sự say đắm, cuồng nhiệt lẽ ra phải có ở một người con trai ở tuổi 24 như tôi, với một người con gái đáng yêu, có nhan sắc như nàng.

Chúng tôi quen nhau đã 4 năm và yêu nhau hơn một năm. Cách đây ít lâu, nàng đã trao thân cho tôi. Cả hai chúng tôi đều run rẩy vì xúc động. Với tôi, đó là cảm giác trân trọng và biết ơn nàng, người con gái trong trắng đã tin cậy gửi gắm cho tôi cuộc đời mình. Thế nhưng, trừ lần đầu tiên đó, những lần ân ái sau này không đem lại cho tôi cảm giác mạnh mẽ nồng nàn mà tôi mong đợi ở một cuộc mây mưa (thực ra lần đầu tiên cũng vậy, nhưng với những cảm xúc của lần đầu, tôi không tìm kiếm sự cuồng nhiệt kiểu ấy). 

Ảnh minh họa

Tôi vẫn thấy thương yêu, trân trọng người con gái ấy, nhưng không thấy sự điên rồ của nhục cảm. Tôi không ham muốn nàng nhiều, và dần dần, tôi cũng không đòi hỏi nàng chuyện đó nữa. Chúng tôi chưa cưới nhau, vì thế chẳng thiếu gì lý do để tôi vin vào mà lý giải cho sự thay đổi đó, và ngoài điều này, tôi vẫn quan tâm chăm sóc nàng như cũ. Nhưng với sự nhạy cảm của phái yếu, nàng nhận ra sự thiếu lửa đam mê trong tình cảm của tôi.

Tôi không muốn thừa nhận điều đó, bởi tôi sợ mất nàng, bởi tôi biết nàng là thứ quý giá nhất mà tôi có được. Nhưng suốt những ngày có nàng ở bên, trong những đêm cố trấn áp những đòi hỏi vô đạo của cơ thể mình, tôi vẫn không thể không khao khát người đàn bà ấy, góa phụ hơn tôi 18 tuổi.

Người đàn bà ấy, với nhan sắc và ma lực của mình, đã dắt tôi vào mê cung hoan lạc khi tôi 17. Chị là hàng xóm của gia đình tôi, hồi đó đã góa chồng 3 năm. Tôi không muốn kể tình huống nào đã dẫn tôi đến chuyện dan díu đó, vì với một người đàn bà đầy sức sống nhưng thiếu tình yêu và một cậu con trai đang cố chống lại những thôi thúc của tuổi mới lớn, chỉ cần một sự tình cờ nho nhỏ là đủ để bao nhiêu tình huống giả vờ tình cờ khác xuất hiện. Và vào một buổi trưa, tôi đã có được bài học vỡ lòng về chuyện “mây mưa”, mà “giáo viên” chính là chị. Đã 7 năm nhưng cảm giác của lần đó với tôi vẫn rõ rệt, thậm chí còn sắc nét hơn lần đầu với bạn gái, mới đây.

Suốt một tháng liền, ngày nào tôi cũng qua nhà chị, và chị lại dắt tôi vào những cuộc ân ái cuồng nhiệt. Nhan sắc chín mọng của người đàn bà tuổi 35 và những ngón nghề điêu luyện trong phòng the khiến tôi điên đảo, đắm chìm. Những tháng sau đó, tôi gặp chị tuần mấy lần, và không còn thiết đến học hành hay làm việc giúp gia đình, cho đến khi bố mẹ phát hiện và “đày” tôi lên thành phố học nghề, tách tôi ra khỏi chị, người mà mẹ tôi gọi là “yêu nhền nhện”.

Đó là những ngày vật vã khổ sở của tôi. Nhưng rồi dần dần cũng quen, tôi nguôi ngoai đi, học rồi làm việc. Có điều, thỉnh thoảng về thị xã quê nhà, tôi vẫn lén gặp lại chị, và chị vẫn đón nhận tôi, dắt tôi đến chín tầng trời khoái lạc như ngày xưa. Tôi biết ngoài mình ra, chị có những người tình khác, nhưng điều đó chẳng quan trọng, chẳng hề làm giảm lòng khát khao và biết ơn của tôi với chị.

Nhưng bây giờ, lòng biết ơn đã nhường chỗ cho nỗi hận. Tôi biết tôi nên tự trách mình, trách bản năng tội lỗi của mình, nhưng vẫn không khỏi oán chị. Nếu không biết đến chị thì có lẽ sau đó, tôi đã không thờ ơ với những người con gái trẻ khác. Suốt những năm qua, tôi luôn thấy các cô gái thật nhạt nhẽo. Sau chị, tôi có phải lòng vài người nhưng đều là những phụ nữ có tuổi và đã có gia đình. Không như chị, họ xua đuổi tôi. May mà rồi cuối cùng tôi cũng đã có tình cảm với một người con gái, đó chính là nàng, em gái của bạn thân tôi, người tôi vẫn gặp thường xuyên trong nhiều năm qua. Nàng đã làm trong tôi bừng lên hy vọng về một tình yêu nồng thắm, và một gia đình, tất cả để tôi quên đi nỗi ám ảnh về người đàn bà đó, nỗi ám ảnh của một liều thuốc độc ngọt ngào, biết là độc mà vẫn không nguôi ước ao.

Kể từ khi yêu nàng, tôi đã không gặp chị nữa. Thế nhưng giờ đây, hằng đêm tôi vẫn tưởng tượng lại những khi ở bên chị, hình dung lại những phút giây “bùng nổ” dưới “ma thuật” của người đàn bà đó. Tôi phải cố gắng lắm mới không đến gặp chị.

Nếu biết những gì đang diễn ra với tôi, chắc nàng sẽ ghê sợ và không bao giờ tha thứ. Tôi cũng vậy, tôi sợ chính mình, và không thể tha thứ cho bản thân nếu để mất nàng – cơ may để tôi có một cuộc sống bình thường. Có lẽ ngày mai, tôi sẽ đến gặp một chuyên gia tâm lý. Hy vọng họ sẽ giúp tôi giải lá bùa mà người đàn bà đó đã áp lên mình.

Theo Trương Sinh
Đất Việt


TIN MỚI:
Mất ‘đời trai’ trong tay góa phụ (18/04/2012)
Người đàn bà đầy ma lực đó đã dắt tôi “vào đời” khi tôi mới 17 tuổi, và dìm tôi mãi mãi vào đầm lầy của thú vui bệnh hoạn.
16 tuổi, tôi trở thành nô lệ tình dục (17/04/2012)
16 tuổi, tôi không biết con gái có màng trinh, tôi không biết quan hệ tình dục là như thế nào, tôi không biết có thuốc tránh thai tồn tại trên đời này.
Hai chúng tôi đang là 2 người thứ 3 yêu nhau (16/04/2012)
Tôi rất ân hận vì đã quá tin anh suốt 10 năm dài. Tôi muốn giết anh thì mới hả giận và chúng tôi lại ôm nhau khóc, anh không thể sống thiếu tôi và tôi cũng vậy.
TIN ĐÃ ĐƯA:
16 tuổi, tôi trở thành nô lệ tình dục (17/04/2012)
16 tuổi, tôi không biết con gái có màng trinh, tôi không biết quan hệ tình dục là như thế nào, tôi không biết có thuốc tránh thai tồn tại trên đời này.
Hai chúng tôi đang là 2 người thứ 3 yêu nhau (16/04/2012)
Tôi rất ân hận vì đã quá tin anh suốt 10 năm dài. Tôi muốn giết anh thì mới hả giận và chúng tôi lại ôm nhau khóc, anh không thể sống thiếu tôi và tôi cũng vậy.
Mọi cánh cửa về cuộc sống hôn nhân đã sập ngay trước mắt (14/04/2012)
Giờ thì tôi vẫn thấy bình thường nhưng vài năm nữa, khi bạn bè tôi có gia đình, có con cái, có một cuộc sống hạnh phúc, đường đời chờ tôi phía trước, tôi không biết mình sẽ thế nào?
Tôi đã "qua tay" 7 người đàn ông (13/04/2012)
Sinh ra và sống trong hoàn cảnh thật nghiệt ngã, giờ đây tôi đang sống trong tội lỗi, ân hận và chỉ muốn chết để được giải thoát....
Tìm một tình yêu không "chuyện ấy" sao khó thế! (13/04/2012)
Những người quen em chỉ vì cái đó thôi sao? Em rất muốn có 1 tình yêu không quan hệ tình dục. Chẳng lẽ muốn có một người yêu mình thật lòng không đòi hỏi chuyện ấy cũng khó đến thế?
27 tuổi, tôi đang đứng trước ngã 3 đường (12/04/2012)
27 tuổi, tôi đang trên bờ vực đổ vỡ. Nếu li dị thì vĩnh viễn tôi là một người đàn bà xấu số chờ đợi bố thí tình cảm của người đàn ông đã có gia đình thôi ư?
Có chồng con vẫn "nghiện" thầy dạy khiêu vũ đến mê muội (12/04/2012)
Tôi cần thầy không phải để "sex" nhưng tôi "nghiện" thầy và lao vào thầy như con thiêu thân vì những bước nhảy, vì những cái ôm rất chặt. Chỉ thế thôi!
Tâm sự của một gái bán hoa tuổi 33 (11/04/2012)
18 tháng cải tạo tại Trung tâm Lao động Xã hội số 2, tôi mới chỉ đang đi chưa hết 1/3 quãng đường. Và một ngày trong này, với tôi đang dài như 1 tháng cùng bao nước mắt ân hận hàng đêm.
Liệu sẽ có lần thứ 3 tôi trở thành cô dâu hụt? (09/04/2012)
Hai lần trở thành cô dâu “hụt” làm cho tôi mất hi vọng, mất luôn cả niềm hứng thú. Giờ đây trong đầu tôi dường như không còn khái niệm “đám cưới” nữa.
Em đã không còn... trong trắng! (08/04/2012)
Anh nắm tay em lại, nói lời yêu em tha thiết. Em không dám đối diện với sự thật, không dám nhìn vào mắt anh bởi em biết giờ phút này đây em không còn xứng đáng với tình yêu của anh nữa rồi.

Tôi biết khi bài viết này được đăng lên, sẽ có nhiều người trách móc tôi chẳng ra gì, sẽ “ném đá” nhiều hơn là muốn chia sẻ, nhưng xin hãy hiểu rằng chúng ta sống trên đời đều không thể nói trước chuyện tình cảm, càng không thể kiềm chế nó. Sống theo bản năng đâu phải là điều xấu nếu như việc đó khiến cuộc sống của mình thoải mái hơn?

Có lẽ, hạnh phúc sẽ không bao gì đến với tôi nữa vì tôi đã bị lỡ một lần đò. Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi đổ vỡ cũng là dấu chấm hết cho những gì gọi là hạnh phúc trong đời.

Dù anh có đối xử với tôi như thế nào đi chăng nữa, dù xã hội có chê cười tôi "không chồng mà chửa" thì tôi vẫn quyết giữ đứa trẻ này.

Một năm mới sang, có rất nhiều tâm trạng khác nhau, vui vẻ có, buồn đau có, nhớ nhung cũng có... hãy gửi những tâm sự của mình trong không khí Xuân đang về vào địa chỉ mail: [email protected] để những tâm sự của bạn được chia sẻ với Tintuconline cùng với biết bao độc giả của trang báo. Tintuconline sẽ "lì xì" những phần quà thú vị cho những độc giả có những "tác phẩm" hay và độc đáo thu hút được đông đảo bạn đọc quan tâm.

Bạn đang có những tâm tư, những điều có thể gọi là "bi kịch" của cuộc đời. Hãy gửi những tâm sự, những hoàn cảnh éo le của bạn cho chúng tôi bằng địa chỉ mail [email protected]. Chúc các bạn thành công!

Tôi tên là Kim Ngân ở Long Xuyên. Tôi và bạn trai yêu nhau được 3 năm. Chúng tôi quen nhau rất vui vẻ sống rất hạnh phúc trong 1 thời gian dài và tôi cùng anh đã sống như vợ chồng từ rất lâu rồi dù chúng tôi chưa làm đám cưới.

"Nếu thực sự yêu nhau thì người ta không ghen tuông". Nếu nói tôi không thực sự yêu chồng thì hơi bị oan.



 
Con cái và những pha bố mẹ "méo mặt"
Vợ chồng chị Phương chỉ kịp trùm chăn lên người, chồng chị xỏ vội vàng cái quần đùi được để sẵn ở giường để nhanh chóng đưa cậu con trai đi tè cho kịp.
  • 5 dấu hiệu bé đã sẵn sàng ngồi bô
    Nếu để ý kỹ càng các dấu hiệu sau cha mẹ bé sẽ thấy bé nhà bạn đã bắt đầu sẵn sàng ngồi bô mà chẳng cần phải quá ép buộc.
  • Những bà mẹ sợ...con!
    Sinh con, nuôi nấng, dạy dỗ con cái, bất kỳ người mẹ nào cũng mong con mình có một tương lai sán lạn, mẹ khổ cách mấy cũng được miễn đời con không khổ. Từ quan niệm đó, mẹ hy sinh hết mọi thứ cho con cái.

Tác dụng phong thủy của Thạch anh hồng
Chiếm một vị trí đặc biệt trong thạch anh là thạch anh hồng. Sắc độ hồng hào của loại đá này nhiều khi trông giống như làn da tươi trẻ của con người, nó liên quan đến tạp chất chứa mangan và titan.
  • Vật phẩm Phong Thủy dùng để trấn trạch
    Trong thuật phong thủy, một công việc không kém phần quan trọng để đảm bảo cho căn nhà, cơ quan, công sở được vững vàng và những người sống trong căn nhà đó được an lành, thịnh vượng, đó là việc trấn trạch.
  • Ngọt ngào tổ ấm của nữ ca sĩ Hillary Duff
    Lên xe hoa ở tuổi 22, nữ ca sĩ nhạc pop kiêm diễn viên điện ảnh Hillary Duff hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc, ấm cúng bên gia đình của mình tại ngôi biệt thự sang trọng ở Beverly Hills.

Dân công sở đua nhau “nặn con" năm Rồng
Không nằm ngoài xu hướng “nặn rồng vàng” năm Nhâm Thìn, các chị em khối văn phòng tỏ ra rất nhanh nhạy với thời cuộc. Hàng loạt kế hoạch từ ngắn hạn cho tới dài hạn đã được vạch ra để “rồng con” ra đời.

Mắc bệnh tình dục vì coi thường bệnh
Dù quan hệ nhiều lần hay một lần nhưng quan hệ với người có bệnh tình dục thì đều có thể mắc bệnh. Đặc biệt, những người có nhiều bạn tình thì càng dễ mắc bệnh hơn.
  • Lở loét khắp người vì đắp lá
    Vốn chỉ có vài nốt sần trên da, sau khi chữa bằng đắp lá, khắp người bé H. nổi từng đám thâm đen, sần sùi, lở loét chảy mủ.
  • Tác dụng chữa bệnh của hạt tiêu đen
    Hạt tiêu đen xưa nay không chỉ được biết là loại gia vị tuyệt vời và phổ biến trên toàn thế giới mà nó còn luôn được xem là loại dược liệu quý.

Nước mắt…. sính lễ
Đúng ngày đã định, nhà trai mang sính lễ tới hỏi xin cưới Huệ. Sau khi kiểm tra kỹ đồ sính lễ, thấy không đúng theo yêu cầu, ông Quang sa sầm mặt mày, nghĩ nhà trai coi thường mình liền tuyên bố: “Này, con tôi không phải là đứa.. “đại hạ giá”.

 
Hai chúng tôi đang là 2 người thứ 3 yêu nhau
Tôi rất ân hận vì đã quá tin anh suốt 10 năm dài. Tôi muốn giết anh thì mới hả giận và chúng tôi lại ôm nhau khóc, anh không thể sống thiếu tôi và tôi cũng vậy.
16 tuổi, tôi trở thành nô lệ tình dục
16 tuổi, tôi không biết con gái có màng trinh, tôi không biết quan hệ tình dục là như thế nào, tôi không biết có thuốc tránh thai tồn tại trên đời này.
16 tuổi, tôi trở thành nô lệ tình dục (14)
16 tuổi, tôi không biết con gái có màng trinh, tôi không biết quan hệ tình dục là như thế nào, tôi không biết có thuốc tránh thai tồn tại trên đời này.
Hai chúng tôi đang là 2 người thứ 3 yêu nhau (3)
Tôi rất ân hận vì đã quá tin anh suốt 10 năm dài. Tôi muốn giết anh thì mới hả giận và chúng tôi lại ôm nhau khóc, anh không thể sống thiếu tôi và tôi cũng vậy.
Mất ‘đời trai’ trong tay góa phụ
Người đàn bà đầy ma lực đó đã dắt tôi “vào đời” khi tôi mới 17 tuổi, và dìm tôi mãi mãi vào đầm lầy của thú vui bệnh hoạn.
Hai chúng tôi đang là 2 người thứ 3 yêu nhau
Tôi rất ân hận vì đã quá tin anh suốt 10 năm dài. Tôi muốn giết anh thì mới hả giận và chúng tôi lại ôm nhau khóc, anh không thể sống thiếu tôi và tôi cũng vậy.

Tôi đã "qua tay" 7 người đàn ông
Sinh ra và sống trong hoàn cảnh thật nghiệt ngã, giờ đây tôi đang sống trong tội lỗi, ân hận và chỉ muốn chết để được giải thoát....
Có chồng con vẫn "nghiện" thầy dạy khiêu vũ đến mê muội
Tôi cần thầy không phải để "sex" nhưng tôi "nghiện" thầy và lao vào thầy như con thiêu thân vì những bước nhảy, vì những cái ôm rất chặt. Chỉ thế thôi!

Chết đứng khi thấy chồng “yêu” với... đàn ông
Tôi không thể cử động nổi, chỉ biết đứng yên bàng hoàng nhìn chồng tôi – bố của con tôi – người mà tôi vẫn ngủ cạnh hàng đêm đang rên rỉ dưới thân hình 1 người đàn ông khác.
2 lần phá thai trong nhục nhã vì yêu lầm người
Lần thứ nhất em dính bầu, anh không màng tới em. Một năm sau đó, lần thứ 2 em dính bầu, anh chẳng những không thừa nhận còn nói em quen tùm lum rồi bắt anh "đổ vỏ"?

Sếp và chồng: Ai là bố thật sự của con tôi?
Bản thân là mẹ mà tôi cũng chưa biết được đứa con này có phải là con của chồng tôi không nữa. Có khi nào đó là kết quả mối tình vụng trộm của tôi với sếp không?
Ngoại tình với sếp, đam mê không thể dứt bỏ
Chúng tôi thu hẹp những bữa ăn uống mà dành nhiều thời gian để tôi trốn chồng đến căn hộ của anh, hoặc khách sạn kín đáo. Thậm chí còn vụng trộm ngay cả trên xe anh khi đỗ ở những đoạn đường vắng.

Tôi đã yêu một người khác ngoài vợ
Tôi bắt đầu ít về nhà ăn cơm tối hơn với lý do đi tiếp khách. Vợ tôi tin lắm vì chưa bao giờ cô ấy nghĩ, tôi sẽ nói dối dù bất cứ lý do gì.
Đau đớn tột cùng khi buộc phải quyết định giữ hay bỏ con
Cái quyết định giữ hay là phá thai lúc này vẫn cứ dằn vặt em mỗi ngày, mỗi đêm và nó khiến em phải đau đớn, khóc lóc, mệt lả với nhiều suy nghĩ trái ngược nhau.


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>