Thời trang
Tiết lộ giá váy siêu đắt đỏ của sao Việt
Số lượng ngôi sao Việt ưa xài hàng hiệu đắt tiền vẫn tăng lên hàng ngày
Doanh nghiệp
DN dám mặc cả với ngân hàng?
Ngân hàng nhà nước chỉ thuần túy "mị dân" là thiếu cơ sở
Thị trường
Đòi bán 2 thương hiệu cà phê cho nước ngoài
là 1 DN Trung Quốc từng lấy cắp thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột...

 
Tuấn Hưng chuẩn bị kết hôn bí mật?
18/04/2012 13:36 (GMT +7)

"Một nửa" của Tuấn Hưng tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng lại là người khiến chàng lãng tử đa tình muốn "dừng chân" bên mái ấm gia đình và "mơ về những đứa trẻ".


Quyết định kết hôn luôn là một quyết định khó khăn nhất đối với người đàn ông. Đối với Tuấn Hưng, khó khăn ấy dường như còn nhiều hơn gấp bội.

Ở tuổi 34, chàng ca sĩ đào hoa và đa tình bậc nhất showbiz Việt đã có vô số mối tình vắt vai và nếu để thống kê một cách chính xác, hẳn người ta sẽ phải tốn khá nhiều công sức. Không chỉ nổi tiếng về số lượng cũng như "chất lượng" của những cuộc tình, tiếng tăm của cựu thành viên Quả Dưa Hấu còn đình đám với những nhận xét cực kì "bạo miệng" về phái đẹp.

Tuấn Hưng đã công khai bạn gái hiện tại trong một sự kiện tại Hà Nội gần đây. 

Nếu chỉ nghe Tuấn Hưng nói, chỉ nhìn qua những bóng hồng nổi tiếng từng đi qua cuộc đời anh, người ta sẽ có một cảm nhận chung: Không biết người phụ nữ bản lĩnh nào có thể trói chân được chàng ca sĩ "bất kham" của làng giải trí.

Tuy nhiên, với thông tin mình sắp sửa kết hôn vào tháng 6, Tuấn Hưng đã làm cho không chỉ những người hâm mộ mà cả gia đình cũng bất ngờ vì sung sướng. Sau mười mấy năm bôn ba Nam tiến, chàng ca sĩ đã quyết định trở về với Hà Nội và đó cũng là bước đệm để anh tiến tới hôn nhân.

Vợ sắp cưới của Tuấn Hưng nhỏ hơn anh tới 12 tuổi và không hoạt động trong ngành nghệ thuật, tuy nhiên ngoại hình và nhan sắc của cô không hề thua kém bất cứ một chân dài nào trong giới. Cô sinh ra trong một gia đình danh giá và điều may mắn cho Tuấn Hưng là "cha mẹ vợ tương lai" có rất nhiều thiện cảm với chàng rể, bất chấp quá khứ đào hoa lừng lẫy của anh.

Thông tin Tuấn Hưng sắp sửa kết hôn được chính anh nói với một số bạn bè thân trong giới từ khá lâu. Dù vậy, tất cả bạn bè đều giữ một thái độ "cảnh giác" trước "bí mật" này và cho rằng: "Khi nào nhận được thiệp mừng mới dám tin".

 

Trao đổi với phóng viên, Tuấn Hưng cũng cho biết: “Chính thức là tôi đã có người yêu mới, và cô ấy nhỏ hơn một giáp (12 tuổi). Còn chuyện cưới xin trong năm nay thú thật là tôi vẫn chưa nghĩ đến, trong dự định của tôi thì 3 năm nữa tôi mới kết hôn. Vả lại, dù tôi có đám cưới thì tôi cũng không muốn nó ầm ĩ trên báo chí”. Khi được hỏi về những thông tin liên quan tới cô nàng bí mật, Tuấn Hưng chỉ cười và kiên quyết... lái câu hỏi qua hướng khác.

Theo một nguồn tin riêng mà phóng viên có được, khả năng rất cao là ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội trong tháng 6 năm nay, bạn bè thân và đồng nghiệp ở Sài Gòn sẽ được "mảnh Dưa Hấu" mời ra Hà Nội để chung vui. Dù luôn tỏ ra "không việc gì phải vội" trong việc kết hôn, nhưng nhiều khả năng Tuấn Hưng đang đi theo con đường mà Quách Ngọc Ngoan đã chọn khi "bỗng dưng có vợ" trong một thời gian ngắn ngủi. Năm nay cũng là năm Rồng và biết đâu đấy, để theo đuổi trào lưu "bắt rồng con", chàng lãng tử đào hoa cũng đã quyết định dừng chân?


Theo Vietnamnet


TIN MỚI:
Ngô Thanh Vân nhập viện khẩn cấp (18/04/2012)
Ngay sau buổi họp báo kết thúc, Ngô Thanh Vân đã bị ngất xỉu và được đưa vào viện.
Tuấn Hưng chuẩn bị kết hôn bí mật? (18/04/2012)
"Một nửa" của Tuấn Hưng tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng lại là người khiến chàng lãng tử đa tình muốn "dừng chân" bên mái ấm gia đình và "mơ về những đứa trẻ".
Bản chất của scandal không nằm ở chiếc quần ren! (18/04/2012)
Cốt lõi của mọi câu chuyện không nằm ở việc chiếc quần ren quá mỏng hay bộ bikini quá sexy, bản chất của tất cả scandal cũng không nằm ở clip quảng cáo sai kịch bản hay điếu thuốc lá điện tử làm đạo cụ…!
TIN ĐÃ ĐƯA:
Bản chất của scandal không nằm ở chiếc quần ren! (18/04/2012)
Cốt lõi của mọi câu chuyện không nằm ở việc chiếc quần ren quá mỏng hay bộ bikini quá sexy, bản chất của tất cả scandal cũng không nằm ở clip quảng cáo sai kịch bản hay điếu thuốc lá điện tử làm đạo cụ…!
Mỹ Linh tránh xa bí quyết dạy con của "mẹ Hổ" (18/04/2012)
Không tán thành mẹ Hổ, cũng chẳng đồng tình với mẹ của Quỳnh Anh (Vietnam’s Got Talent), diva Mỹ Linh đang ươm trồng những "mầm xanh" của nhà mình theo trường phái nào?
Khánh Thi: ‘Diêm dúa mới là tôi’ (18/04/2012)
"Tôi luôn là người thích sự phù phiếm và xa hoa trên sân khấu. Có thể đối với một số người, nó hơi diêm dúa nhưng với tôi, đó mới là Khánh Thi", nữ kiện tướng dance sport tự hào chia sẻ.
Hà Hồ bực mình vì ảnh con trai bị đưa ra đàm tiếu (18/04/2012)
Sau khi doanh nhân Cường Đô La khoe ảnh vợ và con trai yêu trên facebook, những bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng kéo theo nhiều lời bình luận khiến Hà Hồ bực mình.
Đinh Ngọc Diệp: ‘Kết hôn là điều xa xỉ’ (18/04/2012)
Người đẹp phim ‘Cưới ngay kẻo lỡ’ từng có một cuộc tình lâu năm nhưng đã chia tay vì người ấy muốn cô an phận làm bà nội trợ.
Hà Hồ: Ngôi sao luôn thân thiện với các "kình địch" (18/04/2012)
Luôn bị mang ra so sánh với các kiều nữ nổi tiếng của showbiz Việt, thậm chí được cho là "đối thủ" của nhiều sao nữ, nhưng Hồ Ngọc Hà luôn có thái độ chân thành, thân thiện đối với chính những người được cho là "kình địch" của cô.
Mỹ Tâm gửi thư hỏi fan vụ ‘ném đá’ Hồ Ngọc Hà (18/04/2012)
Nói rằng chưa bao giờ thấy buồn như lúc này, Mỹ Tâm vừa có một bức thư tiếp theo gửi fan với mong muốn xác minh được sự thật việc la ó và ném chai nước trong đêm trao giải HTV Awards vừa qua.
Phi Nhung: "Tôi chưa đủ nợ để có thể ăn đời ở kiếp với ai" (18/04/2012)
"Tôi thấy mình có duyên với đàn ông nhưng chưa có đủ nợ để có thể ăn đời ở kiếp với ai cả. Hơn nữa, tôi thấy mình còn nợ gia đình, nợ sự nghiệp nhiều hơn", nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ.
Huy MC: ‘Tôi không phải người đào hoa’ (18/04/2012)
Chồng cũ của ca sĩ Thu Phương cho biết, anh khá khó tính trong chuyện kén chọn bạn gái. Huy MC cũng khẳng định anh đến với người vợ thứ hai vì tình yêu chứ không phải do muốn định cư ở Mỹ như lời đồn đại.
Kiều Văn Thanh đi tiếp, Got Talent dàn xếp kết quả? (18/04/2012)
Giám khảo Thành Lộc "mắt chữ O mồm chữ A" sau khi thí sinh miệt vườn Kiều Văn Thanh nhận được lượng bình chọn nhiều nhất để đi thẳng vào chung kết Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Việc đi tiếp của Kiều Văn Thanh làm rộ lên nghi án Vietnam’s Got Talent dàn xếp kết quả.
Phi Nhung: "Tôi chưa đủ nợ để có thể ăn đời ở kiếp với ai"
"Tôi thấy mình có duyên với đàn ông nhưng chưa có đủ nợ để có thể ăn đời ở kiếp với ai cả. Hơn nữa, tôi thấy mình còn nợ gia đình, nợ sự nghiệp nhiều hơn", nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ.
Việt Trinh: "Tôi từng tìm đến cái chết"
Nữ diễn viên tài hoa của nền điện ảnh Việt Nam không ngại kể lại khoảnh khắc đau khổ đến mức "lập một kế hoạch... chết".

Những cặp đôi làm "khuynh đảo" showbiz Việt
Cũng là một người đẹp bậc nhất showbiz Việt, cũng là một doanh nhân giàu có, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến cặp đôi đẹp Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la.
Nước mắt Hoàng My (!)
Hoàng My vừa khóc vào đêm Chủ nhật vừa rồi, khi bị loại khỏi chương trình nhiều điều tiếng Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Show truyền hình mất duyên vì MC ‘lệch vai’
Nguyên Vũ bị chê tơi tả khi thừa vai ở Bước nhảy hoàn vũ, Phan Anh kém duyên khi bông đùa quá mức, Quyền Linh thì hơi lố và kịch trong vai trò MC ở VN’s Got Talent, còn Danh Tùng thì cuống… Các show truyền hình trở nên mất duyên vì MC không tròn vai.
Thụy Anh: "Tôi chưa từng bắt Ngô Kiến Huy nhận con"
"Tôi chưa hề lên tiếng ràng buộc hay bắt ép Huy cưới tôi. Tôi báo cho Huy biết đó là con của Huy để chuẩn bị tinh thần để có trách nhiệm với con" - Thụy Anh chia sẻ.

Chứng nghiện lên truyền hình của sao Việt
Siu Black, Ngọc Anh hay Minh Quân dù chưa hoàn toàn thoát khỏi những lùm xùm ở chương trình thực tế vừa kết thúc nhưng đã sẵn sàng cho việc góp mặt ở một sân chơi mới hứa hẹn mang đến những ồn ào không kém.
Sao Việt sợ, ghét báo?
Nhận những lời phê phán gay gắt của giới truyền thông, liệu các ngôi sao của làng giải trí Việt có ghét hay sợ báo chí?

"Táo Giao thông" ủng hộ Bộ trưởng Thăng sau vụ tai nạn
“Trước anh Thăng từng có nhiều cải tổ, nhưng chỉ làm phía ngoài thôi, giống như dùng băng dính dán một vết thương...”, Táo Giao thông Chí Trung bày tỏ.
Thanh Thảo hối hận vì khơi mào scandal "con rơi"
Không chỉ thú nhận mình có lỗi rất lớn vì khơi mào scandal "Ngô Kiến Huy có con rơi", Thanh Thảo còn bày tỏ sự hối hận khi nhắc đến scandal vạ miệng chuyện tình ái với Bình Minh. "Búp bê" cũng cảnh tỉnh những ai muốn nổi tiếng bằng scandal thì sẽ phải trả cái giá rất đắt.


Trước ồn ào nghi vấn ca sĩ Minh Hằng “đạo giọng” ca sĩ Lan Anh tại đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ, BTC chương trình đã chính thức gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Lan Anh. Đồng thời, BTC khẳng định Minh Hằng “vô can” trong sự việc gây hiểu lầm này.

Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:



 
Ngô Thanh Vân nhập viện khẩn cấp
Ngay sau buổi họp báo kết thúc, Ngô Thanh Vân đã bị ngất xỉu và được đưa vào viện.
  • Bản chất của scandal không nằm ở chiếc quần ren!
    Cốt lõi của mọi câu chuyện không nằm ở việc chiếc quần ren quá mỏng hay bộ bikini quá sexy, bản chất của tất cả scandal cũng không nằm ở clip quảng cáo sai kịch bản hay điếu thuốc lá điện tử làm đạo cụ…!
  • Tuấn Hưng chuẩn bị kết hôn bí mật?
    "Một nửa" của Tuấn Hưng tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng lại là người khiến chàng lãng tử đa tình muốn "dừng chân" bên mái ấm gia đình và "mơ về những đứa trẻ".

Mỹ Linh tránh xa bí quyết dạy con của "mẹ Hổ"
Không tán thành mẹ Hổ, cũng chẳng đồng tình với mẹ của Quỳnh Anh (Vietnam’s Got Talent), diva Mỹ Linh đang ươm trồng những "mầm xanh" của nhà mình theo trường phái nào?
  • Khánh Thi: ‘Diêm dúa mới là tôi’
    "Tôi luôn là người thích sự phù phiếm và xa hoa trên sân khấu. Có thể đối với một số người, nó hơi diêm dúa nhưng với tôi, đó mới là Khánh Thi", nữ kiện tướng dance sport tự hào chia sẻ.
  • Đinh Ngọc Diệp: ‘Kết hôn là điều xa xỉ’
    Người đẹp phim ‘Cưới ngay kẻo lỡ’ từng có một cuộc tình lâu năm nhưng đã chia tay vì người ấy muốn cô an phận làm bà nội trợ.

Kiều Văn Thanh đi tiếp, Got Talent dàn xếp kết quả?
Giám khảo Thành Lộc "mắt chữ O mồm chữ A" sau khi thí sinh miệt vườn Kiều Văn Thanh nhận được lượng bình chọn nhiều nhất để đi thẳng vào chung kết Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Việc đi tiếp của Kiều Văn Thanh làm rộ lên nghi án Vietnam’s Got Talent dàn xếp kết quả.
  • Bán kết 7 Got Talent: Ngán với những màn hát nghiệp dư
    Bán kết 7, đêm bán kết cuối cùng của Vietnam’s Got Talent đã không là một cái kết đẹp cho chương trình khi các thí sinh tỏ ra hơi quá sức với hai chữ “tài năng”. Không thực sự có một tiết mục nào khiến người xem phải day dứt, thậm chí một số tiết mục tỏ ra nhạt nhòa, thiếu hấp dẫn.
  • Minh Quân bật khóc chia tay Tuấn Tú
    Trong khi MC Chiếc nón kỳ diệu vẫn cười tươi dù nhận số điểm thấp và phải dừng cuộc chơi Bước nhảy Hoàn vũ thì chàng ca sĩ đồng hương lại giàn giụa nước mắt. Liveshow thứ tư diễn ra tối 15/4 tại Cung Quần Ngựa, Hà Nội.

‘Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên’ tái xuất tại VN
Bộ phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" (Little House on the prairie, đạo diễn Michael Landon) trở lại với khán giả Việt Nam sau hơn 15 năm kể từ khi được phát sóng lần đầu tiên trên Đài Truyền hình Việt Nam vào năm 1996.
  • “GS Cù Trọng Xoay” làm MC Lễ trao giải Cống hiến 2011
    Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết, tin tưởng vào sự dí dỏm, gần gũi của Đinh Tiến Dũng, BTC đã “chọn mặt gửi vàng” vai trò dẫn dắt Lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến diễn ra tối ngày 22/4 tại TPHCM cho “Giáo sư”.
  • Tiểu thuyết từ phim: Cuộc "thoát xác" cam go
    Nếu việc chuyển thể từ sách sang phim là quy trình thường thấy đến mức trở thành tất yếu thì với quy trình ngược lại, chuyển thể từ phim sang sách được xem là một cuộc chinh chiến ngược đầy cam go, và hiếm khi xảy ra.

Fabregas tình tứ bên bồ già
Tiền vệ Barca tranh thủ đi dạo và mua sắm cùng người yêu hơn 12 tuổi, Daniella Semaan trước khi lên đường sang Anh.
  • Xem Boeing 747 "cõng" tàu con thoi
    Tàu con thoi Discovery của Mỹ, được đặt trên lưng máy bay phản lực Boeing 747 khổng lồ, đã bay qua các địa danh nổi tiếng của Mỹ trong chuyến bay cuối cùng của mình.
  • Chiêu độc của giới buôn bất động sản TQ
    Nhằm thúc đẩy người tiêu dùng bỏ tiền ra mua nhà, giới buôn bán bất động sản Trung Quốc đã nghĩ ra nhiều chiêu lạ, một trong số đó là thuê các người mẫu gợi cảm.

 

Vạch mặt những gã ‘Sở Khanh’ trong showbiz Việt
Trong một tháng lại đây, ba "Sở Khanh" trong showbiz Việt bị các nạn nhân đứng ra vạch mặt. Có người đêm đêm đòi ngủ chung nhưng vẫn hùng hồn tuyên bố không yêu.
Tăng Thanh Hà "trốn" thảm đỏ để tránh bị hỏi chuyện kết hôn
Mặc dù được chọn là khách mời danh dự của thảm đỏ HTV Awards nhưng kiều nữ "Bỗng dưng muốn khóc" đã quyết định đến muộn để tránh bị cánh phóng viên săn hỏi về chuyện cưới xin vào tháng 11 tới.
Mỹ Tâm đăng đàn dẹp ẩu đả của fan
Sau cuộc ẩu đả, tức giận của fan khi thần tượng không đoạt giải tại HTV Awards, Mỹ Tâm đã gửi ngay một bức thư trong đêm để trấn an fan của mình.
Sao Việt bộc bạch chuyện “yêu người lớn” và “mệt mỏi hôn nhân”
Phương Trinh “không muốn yêu đàn ông lớn tuổi”; Việt Trinh có lúc đã nghĩ đến cái chết; Quốc Bảo sẽ rất mệt mỏi nếu phải bước vào cuộc hôn nhân mới; Anh Quân oan ức vì bị kết tội “làm hỏng” Mỹ Linh…
Minh Quân bật khóc chia tay Tuấn Tú
Trong khi MC Chiếc nón kỳ diệu vẫn cười tươi dù nhận số điểm thấp và phải dừng cuộc chơi Bước nhảy Hoàn vũ thì chàng ca sĩ đồng hương lại giàn giụa nước mắt. Liveshow thứ tư diễn ra tối 15/4 tại Cung Quần Ngựa, Hà Nội.
Bán kết 7 Got Talent: Ngán với những màn hát nghiệp dư
Bán kết 7, đêm bán kết cuối cùng của Vietnam’s Got Talent đã không là một cái kết đẹp cho chương trình khi các thí sinh tỏ ra hơi quá sức với hai chữ “tài năng”. Không thực sự có một tiết mục nào khiến người xem phải day dứt, thậm chí một số tiết mục tỏ ra nhạt nhòa, thiếu hấp dẫn.
Việt Tú "khoe mẽ", Khánh Thi lỡ miệng
Ban giám khảo BNHV đêm thứ 4 vẫn tồn tại những hạt “sạn”, đặc biệt là từ đạo diễn Việt Tú.
Thanh Hằng lau nước mắt cho Minh Hằng
"Bé Heo" không kìm được những giọt nước mắt khi siêu mẫu ôm chầm cô trong đêm thi tối qua của "Bước nhảy hoàn vũ".
Sao Việt đọ xế hộp tiền tỷ
Bên cạnh "Song Hà", nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hằng, Đức Tuấn... bị bắt gặp bước xuống từ những chiếc xe hơi bạc tỷ sang trọng khi dự lễ trao giải HTV Awards, tối 14/4.
Quách Ngọc Ngoan bị bắt gặp ôm ‘gái lạ’
Sau đêm diễn Bước nhảy hoàn vũ tối qua (15/4), paparazzi của một tờ báo đã bám càng chàng diễn viên điển trai này khi anh ấy ra ngoài ăn khuya cùng bạn nhảy, mấy cô bạn gái và chia tay một cô gái rất thân mật vào lúc 3g sáng.
Mỹ Tâm đăng đàn dẹp ẩu đả của fan (44)
Sau cuộc ẩu đả, tức giận của fan khi thần tượng không đoạt giải tại HTV Awards, Mỹ Tâm đã gửi ngay một bức thư trong đêm để trấn an fan của mình.
Việt Tú "khoe mẽ", Khánh Thi lỡ miệng (41)
Ban giám khảo BNHV đêm thứ 4 vẫn tồn tại những hạt “sạn”, đặc biệt là từ đạo diễn Việt Tú.
Bước nhảy hoàn vũ 2012: Nghi án Minh Hằng giả đau chân (25)
Không chỉ nhiều khán giả mà bản thân giám khảo Chí Anh cũng đặt ra nghi vấn này ngay khi giọng ca "Sắc môi em hồng" xuất hiện trên sân khấu với cái chân được băng bó kỹ lưỡng nhưng lại nhảy thật sung.
Ca sĩ Ngô Kiến Huy và chuyện huyết thống bị chối bỏ (23)
Nhiều năm trước, ca sĩ Lâm Hùng vướng vào câu chuyện lừa tình lừa tiền của một người hâm mộ là Việt kiều Mỹ. Kết quả, cô Việt kiều này có thai, về Việt Nam kiện tụng loạn lên khiến Lâm Hùng rơi vào trạng thái "bán thân bất toại".
Mỹ Tâm gửi thư hỏi fan vụ ‘ném đá’ Hồ Ngọc Hà (15)
Nói rằng chưa bao giờ thấy buồn như lúc này, Mỹ Tâm vừa có một bức thư tiếp theo gửi fan với mong muốn xác minh được sự thật việc la ó và ném chai nước trong đêm trao giải HTV Awards vừa qua.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>