Thứ năm, 19/4/2012, 08:59 GMT+7

Hoàng My được 'Thor' và 'Captain America' khen xinh

Diện chiếc áo dài màu xanh, Á hậu Việt Nam 2010 gây được ấn tượng với hai tài tử Chris Hemsworth và Chris Evans trong buổi phỏng vấn dàn diễn viên 'The Avengers' tại Hollywood.
> Hoàng My đến Hollywood gặp Scarlett Johansson

Hoàng My đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt toàn cầu của bom tấn "The Avengers" tại Hollywood từ ngày 12 - 14/4 (theo giờ Hà Nội). Cô đã có dịp gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp dàn diễn viên tại khách sạn nổi tiếng Four Seasons ở Los Angeles, Mỹ.

Hoàng My đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt toàn cầu của bom tấn "The Avengers" tại Hollywood từ ngày 12 đến 14/4. Cô có dịp gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp dàn diễn viên tại khách sạn nổi tiếng Four Seasons ở Los Angeles, Mỹ. Diện chiếc áo dài màu xanh ngọc, Hoàng My được hai tài tử Chris Hemsworth (vai Thor) và Chris Evans (vai Captain America) khen là xinh đẹp.

Hoàng My ấn tượng với hai tài tử tên Chris, đóng Thor và Captain America trong phim. Cô cho biết Cơ hội chụp hình được với họ gần như là 0%, nhưng vì là người cuối cùng tôi phỏng vấn nên tôi đã “mạo hiểm”: “Hai anh có thể giúp tôi một việc được không? Nếu không làm được việc này có thể tôi sẽ không trở lại Việt Nam được”, tôi cố gắng làm ra vẻ nghiêm trọng. “Chuyện gì thế?”, hai người tỏ ra cũng nghiêm trọng không kém gì tôi. “Chúng ta chụp một tấm hình kỷ niệm nhé?” Hai chàng trai phì cười “tất nhiên rồi!”.

Hoàng My ấn tượng với hai tài tử tên Chris, đóng Thor và Captain America trong phim. Á hậu cho biết cơ hội chụp hình với họ gần như là 0%, nhưng vì cô là người cuối cùng phỏng vấn họ nên đã “mạo hiểm”: “'Hai anh có thể giúp tôi một việc được không? Nếu không làm được việc này có thể tôi sẽ không trở lại Việt Nam được', tôi cố gắng làm ra vẻ nghiêm trọng. 'Chuyện gì thế?', hai người tỏ ra cũng nghiêm trọng không kém gì tôi. 'Chúng ta chụp một tấm hình kỷ niệm nhé?' Hai chàng trai phì cười “Tất nhiên rồi!”.

Hoàng My tiết lộ thêm rằng tài tử Chris Evans ngoài đời rất vui nhộn và cởi mở với bộ râu quai nón cùng nụ cười rất tươi. Trong khi đó, Chris Hemsworth lại mang vẻ mạnh mẽ, cao quý của một vị thần.

Hoàng My tiết lộ thêm rằng tài tử Chris Evans ngoài đời rất vui nhộn và cởi mở với bộ râu quai nón cùng nụ cười rất tươi. Trong khi đó, Chris Hemsworth lại mang vẻ mạnh mẽ, cao quý của một vị thần.

Á hậu Việt Nam còn có dịp chụp chung với tài tử Tom Hiddleston. Anh là người thủ vai phản diện Loki - người em trai độc ác của Thor trong "The Avengers".

Á hậu Việt Nam còn có dịp gặp gỡ tài tử Tom Hiddleston. Anh là người thủ vai phản diện Loki - người em trai độc ác của Thor trong "The Avengers" và "Thor".

Khác với vẻ nham hiểm trên phim, ngoài đời Tom Hiddleston là người rất thân thiện và luôn nở nụ cười mỗi khi giao tiếp.

Khác với vẻ nham hiểm của Loki trên phim, ngoài đời Tom Hiddleston là người rất thân thiện và luôn cười tươi.

Vẻ đẹp nền nã, đậm nét phương Đông cùng chiếc áo dài Việt Nam truyền thống được cách tân của Hoàng My đã gây được sự chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo ở Hollywood. Cô được mời phỏng vấn.

Vẻ đẹp nền nã, đậm nét phương Đông cùng chiếc áo dài Việt Nam truyền thống được cách tân của Hoàng My đã gây được sự chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo ở Hollywood. Cô được một đơn vị truyền thông nước ngoài hỏi về cảm xúc khi tham gia sự kiện này.

Trong khách sạn Four Seasons còn bày những chiếc mặt nạ mô phỏng lại các nhân vật trong phim. Hoàng My thích thú vui đùa với chiếc găng tay của Hulk.

Trong khách sạn Four Seasons còn bày những chiếc mặt nạ mô phỏng các nhân vật trong phim. Hoàng My thích thú vui đùa với chiếc găng tay của Hulk.

Cô đội thử mặt nạ của Captain America.

Cô đội thử mặt nạ của Captain America.

Á hậu cho biết cô mê nhất là Iron Man vì sự cá tính, ngộ nghĩnh, hài hước và cả tính cách hơi "kiêu" nữa.

Á hậu cho biết cô mê nhất Iron Man vì sự cá tính, ngộ nghĩnh, hài hước và cả tính cách hơi "kiêu" của siêu anh hùng này.

Hoàng My không có dịp chụp hình chung với kiều nữ bốc lửa Scarlett Johansson nhưng đã được phỏng vấn cô. Clip Hoàng My trò chuyện cùng dàn sao "The Avengers" sẽ được tung ra vào tuần sau. Siêu bom tấn này sẽ khởi chiếu tại Việt Nam trước Bắc Mỹ một tuần, từ ngày 27/4.

Hoàng My không có dịp chụp hình chung với kiều nữ bốc lửa Scarlett Johansson nhưng đã được phỏng vấn cô. Clip Hoàng My trò chuyện cùng dàn sao "The Avengers" sẽ được tung ra vào tuần sau. Siêu bom tấn này sẽ khởi chiếu tại Việt Nam trước Bắc Mỹ một tuần, từ ngày 27/4.

Nguyên Minh
(Ảnh: MSD)

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Link Site Thư viện Diễn viên Diễn đàn Phim ảnh
'Battleship' gây ấn tượng mạnh bởi kỹ xảo, âm thanh
'The Descendants' - khi thiên đường trở thành địa ngục
'Wrath of The Titans' khoe kỹ xảo gần 100 phút
'Touch' - rung cảm tâm hồn từ những đụng chạm cơ thể
'The Lorax' và câu chuyện về thế giới không cây xanh
Xem tiếp >>
Tiêu điểm điện ảnh
Mỹ nữ 'Touch' không thấy áp lực khi quay cảnh nóng
 
Phim sắp ra rạp (dự kiến)
- 20/4: Mirror Mirror, Cưới ngay kẻo lỡ
- 27/4: The Avengers (3D)
- 4/5: 21 Jump Street, The Three Stooges, Conan The Barbarian (3D), Mùi cỏ cháy
- 11/5: Safe, Dark Shadows, The Artist
- 18/5: Bẫy cấp ba, Salmon Fishing in The Yemen, Titanic (3D), Naked Soldier
- 25/5: The Pirates! Band of Misfits (3D), Midnight in Paris, Dành cho tháng Sáu, Men in Black III, The Cold Light of Day
- 1/6: Snow White and the Huntsman, Gia sư nữ quái
- 8/6: Madagascar 3 (3D), Think Like A Man, The Cabin in The Woods
- 15/6: Dark Flight, The Lucky One, What to Expect When You're Expecting
Lien he quang cao