Thứ sáu, 20/4/2012, 16:27 GMT+7

Cô giáo xinh đẹp thu hút học trò đến lớp

Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ Ngoại thương Quảng Đông (Trung Quốc) đặt biệt danh cho cô giáo dạy tiếng Anh của mình là "tiên nữ" bởi vẻ đẹp thánh thiện. Từ khi cô dạy ở trường dạy, học trò đến lớp đông hơn hẳn.

Cô giáo Lin Xuewei trở nên nổi tiếng không phải vì ăn mặc sexy mà nhờ vẻ đẹp thánh thiện và tự nhiên.
Tờ Chinasmack cho biết, từ ngày cô giáo Lin Xuewei về dạy tại trường Đại học Ngoại ngữ Ngoại thương Quảng Đông, số lượng sinh viên đi học đông hơn hẳn. Ngay cả những bạn vốn lười học cũng tranh thủ đến lớp để cố gắng học tốt môn tiếng Anh của cô.
Một số sinh viên còn nói đùa rằng, nếu giáo viên dạy tiếng Anh của họ trước đây mà đẹp như Lin, chắc trình độ Anh ngữ của sinh viên không tệ như bây giờ.
Lin Xuewei bắt đầu nổi tiếng khi một số học trò chụp ảnh cô và đăng trên Internet. Nhiều bạn bè của cô cho biết hồi còn là học sinh, Lin từng nhiều năm đoạt giải hoa khôi ở trường.
"Hồi trước chúng tôi cũng thực hiện nhiều clip về bạn ấy. Lin Xuewei không những có diện mạo đẹp mà trái tim cũng rất nhân ái, hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu hoa khôi của trường", một người bạn cũ của cô giáo này viết.
Để học tốt môn của cô giáo xinh đẹp, sinh viên ngày càng chăm chỉ đến lớp. Đây là ảnh chụp sổ điểm danh theo dõi lịch đến lớp, cho thấy rất ít sinh viên vắng mặt.
Biết mình được cộng đồng mạng quan tâm, nhưng cô giáo xinh đẹp cho biết không bị ảnh hưởng bởi dư luận. Điều duy nhất cô quan tâm là làm thế nào để truyền đạt kiến thức cho học trò hiệu quả nhất.
Ống kính máy ảnh luôn hướng về phía "tiên nữ" trong các sự kiện.
Lin giản dị trong áo trắng quần tây đen, chụp ảnh với các giáo viên nữ ở trường.

Thi Trân

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Các topic độc giả đã viết
 
 
 
 
Các tư vấn trực tuyến đã làm
Lien he quang cao