Cập nhật 20/04/2012 08:30:01 AM (GMT+7)

Bắt 2 anh rể làm em vợ 14 tuổi mang bầu

- Công an Thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đã bắt tạm giam đối với Võ Thanh Tâm (SN 1991, trú xã Đa Lộc, huyện Đồng Xuân) và Trần Đặng Nguyên (SN 1987, trú xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, Viện Kiểm sát nhân dân Thị xã Sông Cầu đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo lời cháu N.T.M.L (14 tuổi, trú tại thôn Bình Tây, xã Xuân Lâm, Thị xã Sông Cầu), vào tháng 9/2011, lợi dụng mọi người đi vắng, tên Võ Thanh Tâm (con rể của cô ruột L.) đã đến nhà, nói chuyện.

Em L. đã mang thai gần 28 tuần tuổi.

Khi L. đi vào buồng lấy gạo để nấu cơm, Tâm liền xông vào cưỡng hiếp. Khi L. kêu la, Tâm liền lấy tay bịt miệng và buông lời dọa nạt: “Nếu mày la lên, tao sẽ bóp cổ chết,...”.

Sau khi thỏa mãn, Tâm ra về xem như không có chuyện gì xảy ra. Sự việc đến tai Trần Đặng Nguyên (cũng ở xã Xuân Lâm, Thị xã Sông Cầu, một người con rể khác của cô ruột L).

Gần nửa tháng sau, nhân cơ hội cả nhà L. đi vắng, Nguyên đã đến nhà L. mượn đồ và đã lôi L. vào buồng trong để thực hiện hành vi bỉ ổi.

Khi thấy L. quyết liệt chống cự, Nguyên cũng đe dọa: “Nếu mày kể với ai, tao sẽ nói ra chuyện mày với thằng Tâm...”. Vì sợ hai người anh rể tính tình hung dữ, bị mọi người biết chuyện cười chê nên L. không dám hé răng với bất ai.

Vào đầu tháng 4/2012, thấy bụng em L. ngày càng phình to, mọi người sinh nghi nên đã đưa L. đến bệnh viện khám và tá hỏa khi phát hiện ra L. đã mang thai gần 28 tuần tuổi.

Theo cơ quan chức năng, bé L. khai nhận đã bị hai tên Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên, mỗi tên cưỡng hiếp một lần tại nhà. Trong khi đó, Tâm và Nguyên thì lại cho rằng đã giao cấu với em L. nhiều lần nhưng không phải cả hai ép buộc mà là do L… tự nguyện.

Mạnh Lê

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Nhà của thiếu gia tổ chức 'siêu đám cưới'

Cận cảnh ổ dịch H5N1 đầu tiên ở Hà Nội

Giết ngựa bán thịt ngay hè phố Thủ đô

Ôtô đỗ tràn đường mặc kệ nguy cơ bị phạt

Thoáng phố, chật ngõ sau ngày xóa bãi giữ xe

Ngán ngẩm với rác…xuân

Trai Hà Nội hăng hái lên đường nhập ngũ

Xếp hàng hứng nước giữa Thủ đô

.
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.