Thứ hai, 23/04/2012 15:15
23/04/2012 | 15:01

Hàng xóm nói gì về nữ bác sĩ tự quay clip sex với sếp?

Chị Thoa - hàng xóm cạnh nhà nữ bác sĩ tự quay clip sex với sếp - cho biết, chị Nga là người tốt tính nhưng ít tiếp xúc với mọi người trong khu tập thể....

Gia đình nhà chị Nga đã chuyển về khu tập thể Trung tâm y tế đường bộ 2 (hay còn gọi là khu tập thể Bệnh Viện 7), khu vực Xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên từ năm 1996. Nơi chị đang ở là một căn nhà cấp 4 nằm trong dãy cuối cùng của khu tập thể đã cũ. Chị có 2 đứa con, hiện một cháu ở với gia đình, còn một cháu được gửi về quê trong thời gian chị Nga đi học cao học.

Căn phòng tập thể của gia đình chị Nga.

Chị Thoa, hàng xóm cách nhà chị Nga vài nhà, cho biết: "Chị ấy là người tốt tính nhưng ít tiếp xúc với mọi người trong khu tập thể. Chồng chị ấy cũng thế. Trong những buổi họp mặt của khu tập thể thì thường chỉ có sự tham gia của chị Nga chứ không mấy khi thấy anh Hưng có mặt. Thi thoảng cũng có thấy vợ chồng chị Nga cãi vã, to tiếng nhưng vì nhà ai biết nhà đấy nên cũng không mấy ai để ý.

Còn bà Hoàn (nguyên là nhân viên hộ lý của Trung tâm hiện đã về hưu) thì cho biết cách đây 2 năm mọi người cũng có đồn thổi chuyện của cô ấy với Giám đốc Cường. Chẳng biết cụ thể như thế nào nhưng người ta vẫn đồn là gia đình nhà chị Nga đã "gài bẫy" ông Cường, ghi lại hình ảnh gì đó rồi bắt ông Cường viết biên bản...

Ngôi nhà khang trang của gia đình ông Cường.

"Nạn nhân" của chị Nga, gia đình Giám đốc Cường cũng nằm trong khu tập thể của Trung tâm y tế đường bộ 2. Một người hàng xóm gần đối diện nhà ông Cường cho biết: "Tôi thì chẳng lạ gì bác sĩ Nga cả, hàng ngày cô ấy vẫn đi mua thức ăn ở chợ này. Nhưng nói thật là tôi không thích con người bác sĩ Nga lắm.

Không rõ thế nào nhưng về nhan sắc thì chị Nga còn kém xa hàng vạn lần so với chị Toàn (vợ Giám đốc Cường). Chị Toàn nhỏ nhắn, trắng trẻo, mặc đù đã gần 50 tuổi nhưng vẫn còn trẻ trung lắm. Chị ấy biết kính trên nhường dưới và là một người mẹ biết dạy dỗ con cái. Tôi vẫn thường xuyên gặp chị ấy mỗi lần đi chợ. Tôi chẳng bênh vực ai cả nhưng trên thực tế là tôi nghĩ chú Cường sẽ chẳng có lý do gì để ngoại tình khi có một người vợ như chị Toàn”.

Gia đình nhà ông Cường, bà Toàn có 2 người con trai. Cậu con trai lớn đã tốt nghiệp Đại học và đi làm. Còn cậu con trai út tên Kiên hiện vẫn còn đang học Đại học. Ông Cường và bà Toàn kết hôn ở xã Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên (quê gốc của hai người), rồi sau đó mới chuyển về Cửu Cao, Văn Giang ở và làm việc. Bà Toàn hiện công tác tại trạm bơm Thống Nhất của huyện.

“Cả nhà họ (vợ chồng ông Cường, bà Toàn) khá dễ gần và hay tham gia những hoạt động của khu này kể từ khi về đây gần 20 năm rồi. Mỗi khi gặp tôi, không kể là chồng, vợ hay con cái, tất cả đều chào rất lễ phép. Thậm chí 2 thằng con nhà cô ấy mỗi lần đi học Đại học về đều có ghé qua chào tôi. Mọi người ở đây ai cũng quý gia đình nhà họ, nhất là chị Toàn”, bà Lăng tiếp lời.

Liên quan đến vụ việc nữ bác sĩ Nga tự quay clip sex tố cáo sếp mình, ngày 19.4, ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó tổng giám đốc Khu Quản lý Đường bộ II cho biết đơn vị này vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Mạnh Cường, để điều tra hành vi quan hệ bất chính với đồng nghiệp.

Theo Phunutoday

 

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất