Cập nhật 24/04/2012 12:33:35 PM (GMT+7)

Duy Mạnh - Tuấn Hưng bước vào “khẩu chiến”

Sau câu trả lời “Không bạn bè gì với Tuấn Hưng” của Duy Mạnh, chàng ca sĩ này đã lên tiếng viết một bức “tâm thư” gửi tới chủ nhân của phát ngôn này.

TIN BÀI KHÁC

Cuộc “khẩu chiến” của Tuấn Hưng và Duy Mạnh bắt đầu bằng việc gần đây trên một trang mạng xã hội, một nhà báo kiêm blogger nổi tiếng đưa thông tin về câu chuyện thưở hàn vi giữa Tuấn Hưng và nam ca sĩ Kiếp đỏ đen, vì giữ lời hứa năm xưa Duy Mạnh đã tặng Tuấn Hưng hai ca khúc Biết tìm đâu và Dĩ vãng cuộc tình. Có thể nói nhờ hai ca khúc này mà cái tên Tuấn Hưng được hâm nóng trở lại sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Blogger này trích bài phỏng vấn gần đây của Tuấn Hưng: "Tình cảm chỉ có thể ở bên cạnh chúng ta và không bị sứt mẻ khi không dính dáng đến công việc, tiền bạc. Giữa tôi và Duy Mạnh chỉ đơn giản tồn tại mối quan hệ công việc, chính xác là vì hai bài hát của Mạnh mà tôi hát trở thành "hit". Chúng tôi chưa bao giờ thân, nhưng từ đó đến giờ tôi luôn nhắc đến Mạnh với vai trò người đã viết ra hai bản "hit" cho mình".

Kèm theo đó là một MV đăng tải những hình ảnh người yêu mới của Tuấn Hưng từng đóng minh hoạ cho Duy Mạnh. Ngay sau đó, người con gái mà Tuấn Hưng đang yêu bị lôi ra bàn tán.

Sự việc càng trở lên căng thẳng khi Duy Mạnh chính thức lên báo khẳng định chưa bao giờ sứt mẻ tình cảm với Tuấn Hưng vì thực chất "có phải bạn bè gì đâu mà sứt mẻ":

“Khi có một nhân vật nổi tiếng lại dùng những từ ngữ tục tĩu, vô văn hóa rồi khoe khoang là mình chơi với dân “xã hội” nhiều lắm để đe dọa phụ nữ. Nếu mọi người ai từng vào trang cá nhân của blogger nổi tiếng này đều biết chuyện, bởi vậy tôi không cần phải nói gì thêm.

Tôi xin trả lời, đã không phải là bạn thì làm gì có tình cảm để mà sứt mẻ. Còn về vấn đề công việc và tiền bạc lại hoàn toàn không có liên quan. Tôi đâu có làm ăn chung để mà liên quan đến công việc. Cách đây 7 năm, có người tìm đến tôi và xin xỏ tôi một bài hát, tôi đã tặng cho không phải một bài mà những hai bài hát một cách rất tử tế mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Vậy làm gì có liên quan đến tiền bạc. Tôi nói thế chắc mọi người đã đủ hiểu..." -Duy Mạnh cho biết.
Duy Mạnh làm khách mời trong liveshow "Ranh giới và tình yêu" của Tuấn Hưng

Trước những lời lẽ gay gắt của Duy Mạnh, Tuấn Hưng đã lên trang cá nhân viết “tâm thư” nhưng khi đọc từ ngữ đầy ẩn ý và thâm thúy, bức "tâm thư" biến thành bức thư với đầy những lời nói xéo.

Trong bức thư, chàng ca sĩ Hà Thành một mực khẳng định mọi chuyện giữa anh và Duy Mạnh chỉ là sự hiểu nhầm, rằng anh luôn coi Duy Mạnh là một người anh, một ân nhân. Để tăng thêm độ tin cậy cho những trần tình của mình, Tuấn Hưng còn “Em thề với lòng mình và ông trời”. Bức thư Tuấn Hưng có đoạn: “Đọc xong những gì anh nói trên báo em vô cùng buồn, vì anh đã hiểu lầm 1 câu nói của em. Rất buồn anh à. Em muốn nói chưa bao giờ em tỏ thái độ coi thường hoặc bạc ơn anh. Em thề với lòng mình và ông trời. Hãy tin em. Vì anh là người tốt, ít nhất anh đã giúp em thêm phần nuôi sống bản thân và cả những người thân trong gia đình. Em đã nhiều lần cố gắng thân với anh, nhưng anh không đồng ý mà! Em vẫn giúp anh cách âm thầm mà chỉ có những bầu show bên Mỹ như Má Liên mới hiểu”.

Nếu chỉ đọc những dòng này thôi, người hâm mộ ắt hẳn sẽ thấy một Tuấn Hưng chân thành, biết hối lỗi cho những lời nói hớ hênh. Tuy nhiên, đoạn cuối bức thư, Tuấn Hưng lại khiến người hâm mộ nóng gáy với lời chúc dành cho Duy Mạnh. Trong từng câu chữ của Tuấn Hưng, anh đã ám chỉ việc Duy Mạnh "đăng đàn" chỉ trích mình chỉ là một kế hoạch PR cho album mới của anh. Bởi trước đó, sau khi có những lời gay gắt dành cho Tuấn Hưng, Duy Mạnh không quên giới thiệu sản phẩm âm nhạc của mình sắp ra mắt.

“Chúc anh cùng kế hoạch quảng cáo PR cho album mới thành công mỹ mãn và luôn là nhạc sĩ, ngôi sao sáng trên bầu trời âm nhạc Việt Nam”.

Sau những lời qua tiếng lại của Tuấn Hưng và Duy Mạnh, nhiều người không khỏi đặt nghi vấn về sự dựa hơi nhau để PR tên tuổi.

Nhiều comment của fan Tuấn Hưng cho rằng liệu đây có phải là một chiêu PR lộ liễu của ca sĩ Duy Mạnh trước khi phát hành album mới. Vì tên tuổi của Tuấn Hưng đang nổi như cồn bên cạnh thông tin có bạn gái mới và sắp cưới vợ, còn Duy Mạnh lại rất im lắng sau một thời gian mất tích khỏi các sân khấu ca nhạc.

Còn fan của Duy Mạnh thì cho rằng, Tuấn Hưng chuyển môi trường ca hát từ Nam ra Bắc nên đánh bóng tên tuổi bằng nhiều chiêu thức khác nhau từ công khai bạn gái đến phát ngôn gây hiểu lầm.

LT
Gửi ý kiến phản hồi

200$/1ngày ở "quốc gia hạnh phúc"

Đó là một quốc gia có thật trên thế giới, nơi người dân tuyệt đối không giết thịt động vật, sử dụng 100% rau quả hữu cơ, và không phải khóa cửa nhà mình khi ra ngoài.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.