Đông Nhi - Selena Gomez: Ai hát live yếu hơn?

Thứ sáu, 20/04/2012 09:54

(2Sao) - Selena Gomez và ban nhạc The Scene của mình đã tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Mỹ tối thứ 3 vừa qua.

Trở lại với Bước nhảy hoàn vũ sau 1 năm kể từ phần biểu diễn "Who says" vào năm ngoái, Selena Gomez đã trình diễn ca khúc hít của mình thời gian qua Hit the lights nằm trong album thứ ba When the sun goes down.  Vẫn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào như thường thấy, Selena xuất hiện với mái tóc đen suôn thẳng và chiếc váy ánh vàng lấp lánh với những phụ kiện cùng màu giúp cho Selena trở nên rất nữ tính trên sân khấu biểu diễn tối màu.





Tuy nhiên, ngược hẳn với vẻ bề ngoài xinh đẹp và bắt mắt, quyến rũ, giọng hát của Selena Gomez lại rất yếu và thiếu sức hút. Ở phần mở bài, khán giả có thể nghe được giọng hát của Selena khi hát đơn, nhưng khi bắt đầu vào điệp khúc với sự tham gia của nhóm bè, giọng hát của Selena đã bị "lộ" yếu ớt thiếu kĩ thuật.


Hit the lights - Selena Gomez và The Scene

Giọng hát quá yếu của ngôi sao giải trí Mỹ Selena dễ khiến khán giả liên tưởng tới một số ngôi sao nhạc trẻ Việt Nam thời gian qua đã bị "tố" hát live quá yếu trong các chương trình ca nhạc phát sóng trực tiếp như Đông Nhi, Bích Phương, Khắc Việt... Một số lên tiếng vì lí do sức khỏe, chạy show nhiều, nhưng một số khác lại sử dụng chiêu thu sẵn và hát đè nhằm giấu diếm khả năng thực sự của bản thân.



Cho em một lần yêu (Đức Trí) - Đông Nhi

Tối 17/04 vừa qua là thời điểm khá thú vị đối với cặp đôi "nhí" Justin - Selena vì trong khi Selena biểu diễn trong Bước nhảy hoàn vũ (Dancing with the stars) trực tiếp trên kênh ABC thì Justin Bieber lại không có mặt dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ vì phải xuất hiện giới thiệu cho MV mới nhất Boyfriend trong tập thi loại của The Voice trên kênh NBC. Điều thú vị là cả 2 chương trình Dancing with the stars và The Voice đều phát lúc 9h tối nên khá giả teen sẽ phải chuyển kênh liên tục nếu muốn xem cả 2 thần tượng "nhí".

Theo bạn, ai hát live yếu hơn?


Lãn Ông

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận


 


'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);