Kinh tế
Chế biến vịt quay: Bẩn khủng khiếp
Vịt được để cùng với vô số những bát đĩa bẩn khác
Người nổi tiếng
Hà Kiều Anh: ‘Tôi đã khôn ngoan và biết toan tính ’
Nhan sắc khiến mọi cánh cửa mở ra với cô nhưng đó cũng là nguyên nhân

 
"Bán gấp cái ngàn vàng": Cú lừa ngoạn mục từ gái bán dâm
25/04/2012 15:25 (GMT +7)

Những quảng cáo “cần bán trinh gấp”, “bán trinh chữa bệnh cho mẹ” “cần tiền đóng học phí bán trinh anh nào có nhu cầu alo cho em nhé, sđt là 016…” tràn lan trên mạng khiến cho các chợ tình online ngày càng sôi sục.

Nhiều đại gia vì ham hố tìm mua cái ngàn vàng từ những rao vặt này đã phải ăn quả lừa ngoạn mục từ các cô gái bán dâm chuyên đi bán trinh gấp.

Mặc cả cái ngàn vàng

“Hiện em đang là sinh viên, sinh năm 91 thân hình chuẩn, cao trên 1m7, em đang cần tiền nên muốn bán trinh gấp, anh nào có nhu cầu thì liên hệ số điện thoại 0123… giá 2000 USD”. Những cuộc thương thảo, lời ngã giá, rao bán chóng vánh đó đã được đăng tải công khai nhan nản trên các chợ tình online.

Lần theo mẫu quảng cáo trên mạng, chúng tôi liên hệ với cô gái theo cả nick chát và số điện thoại thì được biết đây là cô gái trẻ tên Thu tuổi đời mới trên 20 và đang là sinh viên của một trường cao đẳng ở Hà Nội chưa có người yêu. Mới 20 tuổi nhưng đổi lại cô gái đã tỏ ra mình là một người từng trải do nhà nghèo nên phải trưởng thành sớm. Chia sẻ hoàn cảnh của mình Thu nói trong nước mắt “Gia đình em nghèo lắm, nhà còn 3 đứa em nhỏ, bố đã mất sớm nay còn mẹ lại ốm đau bệnh tật liên miên. Bây giờ không bán cái ngàn vàng em không biết lo đâu tiền thuốc men cho mẹ đây!”.

Nhiều đại gia vì ham hố tìm mua cái ngàn vàng từ những rao vặt online đã phải ăn quả lừa ngoạn mục từ các cô gái bán dâm chuyên đi bán trinh gấp


Một kịch bản tuyệt hay của một cô gái ngoan quyết hy sinh bản thân để cứu mẹ đã được dựng lên với một cuộc ngã giá nhanh đến chóng vánh. Khi chúng tôi hỏi giá “1.000 USD em đi không?”. Cô gái tên Thu đã bắt đầu tỉnh táo hơn và năn nỉ: “Anh thương em thì đừng có bớt nhiều thế, thực lòng em chỉ muốn mẹ mau khỏi bệnh thôi. 1,5 anh nhé”.

Thấy người khách còn do dự, Thu bồi thêm: “Chỉ vì bất đắc dĩ em mới phải làm điều tủi nhục, xấu hổ này, anh đừng ngã giá thêm nhé1”. Cuộc ngã giá mua “cái ngàn vàng” của một cô gái đã được thương thảo giống như mua một bó rau, cân thịt ngoài chợ có ngã giá có mặc cả và thêm bớt…

Một topic khác cũng có nội dung rao bán cái ngàn vàng được đông đảo cộng đồng quan tâm có nội dung “em cần bán trinh gấp để chữa bệnh cho cha ốm liệt giường, mẹ mắc trọng bệnh và nuôi hai em nhỏ đang đi học. Anh nào có nhu cầu hãy liên hệ với em theo số 0169… giá 20 triệu”.

Một hoàn cảnh thương tâm của một cô gái ngoan nữa được vẽ ra để lấy nước mắt của xã hội. Liên hệ với cô gái này bằng nick chat, chúng tôi được cô gái này giới thiệu là quê ở Bắc Giang, đã nghỉ học vì không có tiền theo nữa. Cô gái này cho biết, hiện bố cô đang nằm ở bệnh viện, mẹ bị trọng bệnh nên nhà rất túng thiếu, hai em nhỏ còn đang đi học. Là người chị cả trong gia đình nên cô không thể làm ngơ trước sự cảnh bi thảm này nên quyết định làm “gái ngoan” bằng cách rao bán trinh gấp để lấy tiền. Giá mà cô gái đưa ra là 20 triệu đồng và yêu cầu “người mua trinh phải khỏe mạnh mà không mắc bệnh tật gì là được”.

Ngay sau khi ngã giá là lời mời gọi “xem hàng” đến trơ trẽn của một cô gái chưa đầy 20 tuổi. Nhìn mặt cô khá non nhưng những thủ thuật thì khá sành sỏi thậm chí có thể nói là điêu luyện. Ngay sau màn “xem hàng” cô gái rót mật “anh xem đã xem rõ chưa vì khó khăn lắm em mới phải làm vậy anh chuyển trước 5 triệu vào tài khoản của em rồi mình gặp nhau nhé”.

Hàng trăm các hoàn cảnh thương tâm đã khiến các cô gái “bán trinh gấp” phải đưa đến quyết định bán mình. Hầu hết đều lấy lí do: mẹ ốm, cha bị bệnh, nuôi em đi học, đóng tiền học phí… Có nhiều đại gia có lòng tốt tìm đến những mẩu quảng cáo “bán trinh gấp” này với mong muốn giúp đỡ, vượt qua cơn khó khăn, tìm công việc giúp mà vẫn bảo toàn được “cái ngàn vàng” nhưng đều ngã ngửa sau khi gặp các cô gái đó.

Bán trinh cả chục lần

Theo tìm hiểu, chúng tôi đươc biết có nhiều cô gái bán trinh đến cả chục lần khiến cho các đại gia nhận “quả đắng” mà cứ ngây thơ tưởng đó là hàng xịn. Hiện nay, trên mạng có bán loại màng trinh giả, giá chỉ trên 100.000 đồng, hoặc nếu như đi vá trinh thật giá cũng chỉ từ 2-4 triệu đồng mà bán ra được cả chục triệu, lời lãi ra sao người bán trinh biết rõ rất.

Anh Đ, chủ một quán cafe trên đường C. V, Dịch Vọng – là một tay chơi sành sỏi đã nhiều lần chia sẻ “gái bán trinh bây giờ nhiều lắm nhưng cái bọn rao bán trên mạng toàn đồ dởm”. Anh còn cho biết, đây thực chất là một hoạt động mại dâm trá hình hoạt động có tổ chức và có đường dây rất chặt chẽ.

Anh Đ. kể, nhiều lần đi chơi với bạn có thì thầm về chuyện “mua trinh giải đen” của giới đại gia mới biết đây là một thú chơi bệnh hoạn của giới đại gia nhiều tiền rửng mỡ. Đi cùng với một người bạn thân có nhu cầu “mua trinh giải xui”, vì sợ bị lừa nên anh này phải rủ anh Đ. đi cùng.

Từ một quảng cáo trên mạng, anh bạn đó liên lạc và được cô gái cho một lịch hẹn tại một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, khi gặp gỡ sự thật mới được phân rõ trắng đen. Mặc dù cô gái giới thiệu là thôn nữ nghèo, bán cái đó để chữa bệnh cho mẹ song nhìn cô gái lâm vào được cùng mà diện juyp ngắn cũn cỡn, áo hai dây khoe ngực một cách lả lơi, tóc nhuộm vàng chóe và ra giá 10 triệu đồng và trả trước 2 triệu… đã làm cho anh bạn cảm thấy bị choáng và rút lui toàn tập. Lúc ra về anh bạn đó nói với anh Đ “tôi nhìn là biết nó đã mất trinh rồi”. Anh Đ cũng thở phào nhẹ nhõm “cũng may rút lui sớm nếu không chắc chắn bị sập bẫy của gái làng chơi rồi”.

Theo giới y bác sĩ cảnh báo 100% các trường hợp rao bán trinh trên mạng là có vấn đề. Nhiều gái bán dâm đã hết đát, trôi dạt hết nhà hàng này sang nhà hàng khác hoặc ra đứng đường nhưng vẫn nghiễm nhiên trở thành trinh nữ đến chục lần.

Nhiều đại gia sau khi tàn cuộc nhìn thấy những giọt máu đào đã cảm thấy hạnh phúc vô bờ vì xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Tuy nhiên, điều mà ít vị đại gia rửng mỡ coi việc bỏ tiền mua cái ngàn vàng để giải trí, giải vận đen nghĩ đó là cái màng trinh mà họ mua đến cả 10 triệu, 20 triệu đồng thực chất chỉ là cái màng trinh giả giá hơn 100 nghìn đồng được các cô gái làng chơi lả lướt làm trò.
 

Theo VietNamNet

TIN MỚI:
Ung thư, viêm nhiễm vì chủ quan (25/04/2012)
Không chỉ chị em vệ sinh vùng kín không đúng cách sẽ sinh bệnh mà ngay cả đàn ông cũng sẽ gây họa cho “cậu nhỏ” vì thiếu hiểu biết.
‘Hâm nóng’ đời sống tình dục (25/04/2012)
Nếu bạn đang đau đầu không biết làm thế nào để “chuyện ấy” thêm thăng hoa thì đây là một vài gợi ý dành cho bạn:
"Bán gấp cái ngàn vàng": Cú lừa ngoạn mục từ gái bán dâm (25/04/2012)
Những quảng cáo “cần bán trinh gấp”, “bán trinh chữa bệnh cho mẹ” “cần tiền đóng học phí bán trinh anh nào có nhu cầu alo cho em nhé, sđt là 016…” tràn lan trên mạng khiến cho các chợ tình online ngày càng sôi sục.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Dùng ôsin: Liệu pháp trị mẹ chồng của con dâu (25/04/2012)
Có một số bà mẹ chồng than vãn về việc ôsin xử sự “kênh kiệu”, “xấc láo” với mình. Sẽ chẳng có ôsin nào có thái độ như vậy với gia chủ nếu không có con dâu giật dây đứng sau.
Sự thật về "thần dược" linh chi (25/04/2012)
Nhiều người đang mua loại nấm linh chi xanh nghĩ chữa được bách bệnh như ung thư, viêm gan, xơ gan… nhưng thực tế theo các chuyên gia, linh chi không có tác dụng chữa bệnh và công dụng của nó chỉ là trà thanh nhiệt.
Nếu không lành lặn, mẹ có yêu con? (25/04/2012)
“Tại sao mày lại chơi với con bé mù kia? Tại sao mày lại dẫn nó về nhà hả? Mày có biết là chơi với đứa mù như nó, mày sẽ gặp toàn là chuyện tăm tối, xui xẻo lắm không hả...”
Sơn móng tay có thể gây ung thư (25/04/2012)
Khi sơn móng tay các cô gái thường để chừng 5-7 ngày trước khi phải sơn lại. Khi đã thành thói quen, việc sơn móng tay, móng chân cứ “đến hẹn lại lên”. Các bác sĩ cho rằng làm như vậy rất không an toàn.
Chóng mặt cuộc đua "dế đỉnh" của SV ngoại tỉnh (25/04/2012)
Trào lưu xài điện thoại hạng sang đang thống trị giới trẻ bởi những công nghệ cũng như tiện ích từ những chiếc điện thoại này. Song song với những công nghệ hiện đại ấy thì giá cả cũng ở mức "tiền nào của nấy".
Những vụ gạ tình trơ trẽn của sếp (25/04/2012)
Sếp đưa Liên ra khỏi xe, ôm chặt rồi bế vào nhà nghỉ mặc cô vùng vẫy chống cự. Ông giải thích với nhân viên nhà nghỉ là người yêu đang giận dỗi, rồi nhận chìa khóa phòng, và bế cô thẳng lên tầng...
Bé thiếu tự lập vì bị dọa (25/04/2012)
Mỗi lần thấy cu Bi (gần 3 tuổi) ngậm cơm là Hiền chỉ tay xuống góc bếp, dọa: ‘Chuột ra cắn vào mồm Bi đi chuột ơi. Eo ôi, chuột, chuột kìa...’. Bi nhìn theo tay mẹ chỉ, sợ hãi, vội nuốt miếng cơm trong bụng.
Chọn và giữ dưa hấu tươi lâu (25/04/2012)
Hè tới, dưa hấu là thứ quả rất nhiều gia đình lựa chọn để giải nhiệt mùa hè. Làm thế nào chọn được một quả dưa ngon và giữ nó tươi lâu?
Nhiễm lạnh giữa mùa nóng (25/04/2012)
Hàng năm, cứ vào những tháng oi bức là tỷ lệ trẻ khám bệnh và nhập viện vì các bệnh lý nhiễm trùng đường hô hấp lại tăng đột biến. Theo hiểu biết thông thường, nhiễm trùng đường hô hấp dễ xảy ra khi bị nhiễm lạnh, nên mới có từ “cảm lạnh” trong dân gian. Vậy tại sao lại có hiện tượng này?
Vợ chồng cãi nhau vì... xăng (25/04/2012)
Cái sự tăng giá xăng khiến cho nhiều gia đình dở khóc, dở cười.

Sẽ là rất sai lầm nếu như các bậc phụ huynh cho rằng: dạy con về sex chẳng khác nào vẽ đường cho hươu chạy

Trên các trang mạng cộng đồng hiện nay, không thiếu những clip, album ảnh ghi hình các "công chúa, hoàng tử" làm đủ chuyện, từ đóng hài đến nhảy hiphop, hát karaoke, hút thuốc lá, thuốc lào, uống rượu... được chính cha mẹ hoặc người thân các em đăng lên.



 
 
Trớ trêu những bà vợ đẩy chồng vào cảnh... ngoại tình
Những câu chuyện tưởng chừng như phi lý lại hoàn toàn có thật, đôi khi có những trường hợp khi biết chồng ngoại tình vợ mới là người cúi đầu nhận lỗi.
Ăn trứng nào tốt cho sức khỏe?
Trứng là loại thực phẩm rất quen thuộc và bổ dưỡng trong những bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, để quyết định loại trứng nào thích hợp với bản thân và gia đình thì không phải ai cũng biết?
Sữa chua ăn đúng cách
Sữa chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng, tuy nhiên nếu sử dụng không hợp lý thì không những không phát huy được tác dụng của sữa chua mà còn gây hại cho sức khỏe. Nhiều người cho rằng ăn càng nhiều sữa chua càng tốt nhưng quan niệm này là hoàn toàn sai lầm.
Sự khác nhau rõ rệt giữa "tập 1" và "tập 2"
Các bà vợ sồn sồn tuổi ngoài băm nhìn mặt đã thấy mác “2 con” một bữa tụ tập tranh thủ tám. Sang đến chuyện chồng con, ai cũng gật gù: So với lần sinh đầu tiên, lần thứ hai có phần “chua chát”.
Bạn đã uống nước đúng cách?
Nếu ai đó hỏi bạn uống nước thế nào, có lẽ bạn sẽ nghĩ đó là câu hỏi ngớ ngẩn. Mọi người đều cần uống nước và uống nước hằng ngày và chắc chắn ai cũng biết uống nước khi khát. Nhưng thực tế, uống nước không đơn giản như bạn nghĩ.
Mẹo làm kim chi ngon
Với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ muối được món kim chi ngon chẳng kém gì kim chi của người Hàn Quốc.
Những "cuộc chiến" khốc liệt nơi công sở
Cuộc chiến của chị em nơi công sở thời hiện đại cũng đáng sợ và ác liệt không kém cuộc chiến của các cung tần mỹ nữ chốn hậu cung thời xưa.
Ăn rau trị bệnh
“Đói ăn rau, đau uống thuốc” là lời dạy của người xưa, nhưng nếu biết công dụng của lá rau vườn nhà thì chúng cũng trở thành thuốc.
Giúp chàng chăm sóc "cậu nhỏ"
Nếu chàng ngại ngùng trong việc tự kiểm tra sức khỏe ‘cậu bé’ thì bạn có thể thủ thỉ để đề nghị được giúp chàng trong vấn đề tế nhị này.
Sữa ong chúa gây phát dục sớm
Thấy sữa ong chúa bổ và ít nên người ta phong cho nó chữa được đủ loại bệnh: Từ làm đẹp da, chữa nám, da nhăn nheo, da bị mụn, da đồi mồi, đến ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, liệt dương, vô sinh... Nhưng thực tế, sử dụng sữa ong chúa còn có thể bị ngộ độc và tử vong.
Sự khác nhau rõ rệt giữa "tập 1" và "tập 2" (2)
Các bà vợ sồn sồn tuổi ngoài băm nhìn mặt đã thấy mác “2 con” một bữa tụ tập tranh thủ tám. Sang đến chuyện chồng con, ai cũng gật gù: So với lần sinh đầu tiên, lần thứ hai có phần “chua chát”.
Những vụ gạ tình trơ trẽn của sếp (1)
Sếp đưa Liên ra khỏi xe, ôm chặt rồi bế vào nhà nghỉ mặc cô vùng vẫy chống cự. Ông giải thích với nhân viên nhà nghỉ là người yêu đang giận dỗi, rồi nhận chìa khóa phòng, và bế cô thẳng lên tầng...
Trớ trêu những bà vợ đẩy chồng vào cảnh... ngoại tình (1)
Những câu chuyện tưởng chừng như phi lý lại hoàn toàn có thật, đôi khi có những trường hợp khi biết chồng ngoại tình vợ mới là người cúi đầu nhận lỗi.
Nỗi khổ có chồng ’30 giây’ (0)
‘Thật nản vì lần nào gần nhau, chồng mình cũng chỉ được độ 30 giây là... thôi rồi. Chồng mình cũng nói chắc do mới cưới nên chưa kiềm chế được nhưng vài lần sau cũng có khá hơn gì đâu’ – Loan ngao ngán kể về tình trạng xuất tinh sớm của chồng mình.
Món ăn bài thuốc từ ốc nhồi (0)
Ốc nhồi còn gọi là ốc đồng, điền loa, sống trong các ao, ruộng vùng đồng bằng, trung du. Loài ốc nước ngọt phổ biến, vỏ tương đối lớn. Mặt vỏ bóng, màu xanh vàng hoặc nâu đen, mặt trong hơi tím.
SỰ KIỆN




'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>