Người nổi tiếng
Hà Kiều Anh: ‘Tôi đã khôn ngoan và biết toan tính ’
Nhan sắc khiến mọi cánh cửa mở ra với cô nhưng đó cũng là nguyên nhân
Xfile
Gắn máy quay phát hiện mẹ bị y tá hành hạ và lạm dụng
mẹ già của mình bị lạm dụng và bị đánh đập bởi một nhân viên nam.

 
Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi không ngu đi mặc váy copy’
25/04/2012 13:56 (GMT +7)

Giọng ca "Hãy nói với em" tự tin: "Không ngẫu nhiên mà mọi người dành nhiều ưu ái khi nói về gout thẩm mỹ của tôi".


- Vài ba ngày gần đây xuất hiện một số ý kiến cho rằng chiếc váy chị mặc hôm nhận giải Cống Hiến là sản phẩm đạo ý tưởng thiết kế từ một số mẫu hàng hiệu nổi tiếng?

- Tôi đã đọc thông tin này rồi và khá tức cười trước những nhận định đó. Họ đưa ra những nhận xét chưa chính xác rồi kết luận sự việc như kiểu đúng rồi.

Mỗi thời kỳ hay mỗi mùa thời trang thế giới sẽ có những xu hướng chung đang thịnh hành nhất, xu hướng này do các thương hiệu và nhà thiết kế danh tiếng tạo ra và họ sẽ đi theo xu hướng chung này, nếu những trào lưu này tạo ra mà không ai học hỏi và làm theo thì làm gì có cái gọi là xu hướng thời trang.

Tôi không quá thông minh nhưng tôi không ngu đến mức không biết đâu là sản phẩm copy có thể làm ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. Không ngẫu nhiên mà mọi người dành nhiều ưu ái cho tôi khi nói về nói về gout thẩm mỹ của tôi, tôi luôn học hỏi và cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành và vận dụng cho chính mình.

 

Chiếc váy bị cho là "đạo" thiết kế mà Hồ Ngọc Hà mặc trong lễ trao giải Cống hiến

- Ngoài chất liệu một số ý kiến còn cho rằng chị copy cả màu sắc nữa ?

- Cái màu hồng pastel này tôi đã mặc từ rất lâu.

- Sau sự việc này, chị cảm thấy thế nào ?

- Tôi nghĩ thay vì đưa ra những nhận định khi chưa hiểu vấn đề chính xác, chúng ta nên tự hào khi nhà thiết kế Việt đang trên đà hội nhập, bắt kịp xu hướng thế giới và sáng tạo ra những sản phẩm đẹp.

Muốn trở thành người hợp xu hướng bạn phải biết tiếp cận và đi theo xu hướng, sau xu hướng thời trang vintage, hiện tại, thời trang ren lên ngôi và được ưa chuộng. Các thương hiệu và nhà thiết kế đều đang có rất nhiều sản phẩm thiết kế từ chất liệu này, như vậy ai copy ai? Mặc khác với những kiểu mẫu đơn giản thế này nhà thiết kế Việt Nam không đủ tài năng thiết kế được hay sao mà phải copy. Những nhận định như thế có vẻ rất bất công cho những nhà thiết kế Việt nói riêng và người Việt nói chung.

- Quay lại với giải thưởng vừa nhận được, cảm nhận của chị khi tên tuổi của mình được xướng lên tại lễ trao giải Cống Hiến 2011 như thế nào?

- Tôi cảm thấy tự hào vì những thành quả cùng toàn bộ công sức và tính sáng tạo của ê-kíp live-concert này đã được ghi nhận.

- Liên tiếp chiến thắng tại hai giải thưởng lớn – một do người hâm mộ bình chọn và một do báo chí phong tặng, chị có thể chia sẻ những cảm nhận của mình vào thời điểm này?

 - Tôi nghĩ mình là một trong những người may mắn khi dung hoà được cả hai yếu tố trên. Nhưng đó không hẳn là nỗ lực của mình tôi mà còn nhờ chiến lược chinh phục khán giả thông minh của quản lý và cố gắng của những thành viên nhỏ tuổi nhưng rất tâm huyết khi làm việc cùng tôi. Và tất nhiên là cả những giọt mồ hôi thật sự của mình mà các phóng viên cảm nhận được.

- Chị có nhận xét gì về mỗi giải thưởng?

- Tôi không có quyền lựa chọn  hay đánh giá, so sánh những tình cảm khác nhau của người hâm mộ hay báo giới. Việc chính của tôi là tập luyện, học hỏi để biểu diễn chứ không phải để đi suy xét mọi thứ trong cuộc sống.
 

 


- Cầm trong tay giải Cống hiến, chị nghĩ mình đã cống hiến được những gì cho âm nhạc Việt Nam? Và cần phải làm thêm những gì?

- Tôi vẫn luôn thấy mình chưa thực sự xứng đáng với những gì mọi người kỳ vọng và trao tặng. Đó cũng chính là động lực để tôi cố gắng hơn. Thế nên mới nói tôi là người may mắn... Mà tôi nghĩ may mắn thường hay đến cùng một lúc vào giai đoạn thăng hoa của mỗi người. Đó chính là lý do tôi sống rất thực tế. Hạnh phúc với những gì mình vừa đạt được thật đấy nhưng tôi vẫn phải lãng quên ngay để tiếp tục làm việc. Nếu cứ mơ màng ngồi đó mà gặm nhấm chút thành công thì tương lai sẽ không ổn chút nào đâu.

- Chuyện gì xảy đến cũng vấp phải những luồng dư luận trái chiều. Việc chị liên tiếp giành giải thưởng cũng vậy. Không ít ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đã tận dụng tiềm lực kinh tế để mua từ giải của fan hâm mộ tới giải của giới báo chí...

- Nếu sự thật là thế thì sớm muộn cũng có ngày bị vạch trần thôi. Tại sao tôi cứ phải đi trả lời những chuyện mà người ta cố tình quy chụp và chắn chắn sẽ không bao giờ chịu hiểu? Đặt ra câu hỏi này, chắc bạn cũng nghĩ hóa ra các anh chị phóng viên đồng nghiệp của mình dễ mua, dễ đánh mất lương tâm vì vài đồng tiền thế sao?

Về phần mình, có tiền thì tôi để dành làm từ thiện hay những công việc khác có ích cho mình, cho gia đình, cho bạn bè xung quanh còn hơn. Tôi không dại gì đi mua những thứ chẳng phù hợp với mình và biết chỉ một tháng sau thôi, người ta chẳng còn nhớ tôi đã đạt được gì nếu không làm việc nghiêm túc.

 

- Sau những thành công liên tiếp này, liệu khán giả có thể chờ đợi ở một năm mà Hồ Ngọc Hà còn bùng cháy mạnh mẽ hơn 2011?

- Tôi cũng đang hy vọng thế đây... Tôi luôn ở trong tình trạng bị cả ê-kíp thúc giục, mọi thứ đã bày sẵn ra rồi mà cứ phải chờ cảm xúc ngày nắng ngày mưa của tôi.

- Còn chuyện tái xuất điện ảnh và kế hoạch sinh thêm em bé cho bé Subeo nữa?

- (Cười lớn) Những chuyện này lại tùy thuộc vào cảm xúc nên... không thể trả lời lúc này được.

- Khi nghe chị chia sẻ cảm xúc trên sân khấu, nhiều người nhận ra rằng giọng của chị trong trẻo hơn trước rất nhiều. Các fan đang thắc mắc phải chăng sau ca tiểu phẫu cách đây không lâu, chất giọng khàn đặc trưng của chị đã biến mất?

- Hãy chờ ngày tôi quay trở lại hát, các bạn sẽ biết (cười).


Theo Infonet


TIN MỚI:
Nghệ sĩ múa Linh Nga có bầu? (26/04/2012)
Nghệ sĩ múa xinh đẹp xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM trưa 25/4 với chiếc bụng "lùm lùm".
Bình Minh tiết lộ vợ sắp sinh thêm "công chúa" (26/04/2012)
Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, bà xã Anh Thơ sẽ lâm bồn, nhưng đây mới là lần đầu tiên Bình Minh tiết lộ vợ mang thai con gái. Có thêm "công chúa", Bình Minh vẫn vui chứ không buồn, bởi với anh con nào cũng là con, và ông bố nổi tiếng có thêm cơ hội sắm sanh cho 2 nàng "công chúa" cùng lúc.
Tùng Dương: Đã qua một ngọn núi, thì phải vượt tiếp… (25/04/2012)
Ngay sau khi Tùng Dương được xướng tên tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến diễn ra tối 22/4 vừa qua tại TP.HCM ở hạng mục Ca sĩ của năm, một số công chúng lên tiếng ủng hộ Tùng Dương, nhưng cũng có một số cho rằng âm nhạc của Tùng Dương chưa gần gũi… Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ca sĩ Tùng Dương.
TIN ĐÃ ĐƯA:
MC Anh Tuấn: “Tôi vẫn dẫn chương trình với niềm đam mê” (25/04/2012)
MC Anh Tuấn lên tiếng trước nghi vấn cho rằng anh đang dẫn chương trình truyền hình như là công việc, trách nhiệm trong đài chứ không còn sự hứng thú. “Làm gì chúng ta cũng cần niềm đam mê, công việc của tôi cũng vậy”, anh khẳng định.
Mẹ Công Vinh muốn Thủy Tiên sinh con năm Rồng rồi cưới (25/04/2012)
Hết lời khen ngợi về cô con dâu tương lai Thủy Tiên, đồng thời, ý nguyện của mẹ Công Vinh là muốn Thủy Tiên sinh con trong năm Rồng rồi mới tính chuyện cưới xin.
Hà Kiều Anh: ‘Tôi đã khôn ngoan và biết toan tính ’ (25/04/2012)
Nhan sắc khiến mọi cánh cửa mở ra với cô nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều truân chuyên bám lấy người đẹp này.
Gái một con Đan Lê xinh đẹp rạng ngời (25/04/2012)
Cuối bữa tiệc của showbiz, Đan Lê mới xuất hiện nhưng cô thu hút mọi ánh mắt bởi vẻ đẹp tự nhiên và mặn mà của gái một con
Bước nhảy hoàn vũ 2012: Phương án ‘chống nhạt’ cho Quốc Bảo (25/04/2012)
Sau 4 đêm thi, khán giả khó có thể hy vọng một sự thay đổi chủ động từ phía Quốc Bảo. Có nên chăng đưa ra những gợi ý để vị nhạc sĩ này lấy đó làm cái khung để nhận xét của anh bớt tối nghĩa hơn?
Diễn viên đóng cảnh tự tử chết vì vai diễn (25/04/2012)
2 tuần sau khi đóng cảnh tự tử trong vở kịch mừng lễ Phục sinh, một nam diễn viên người Brazil đã qua đời vì chính vai diễn của mình.
"Người mới" của 365 là một… hot girl? (25/04/2012)
Tin nhóm 365 rục rịch thêm người đang làm các stellaris náo loạn cả lên nhưng các fan nữ có lẽ là những người “đau tim” nhất vì đâu đó đang rộ lên tin đồn: Người mới của 365 là một… hot girl.
Trang Nhung nhí nhảnh với váy hồng (25/04/2012)
Người đẹp tung tăng dạo chơi giữa thiên nhiên trong lành của thành phố hoa.
Khi ‘sao’ Việt bật khóc vì người thân (25/04/2012)
Những câu chuyện buồn lòng vì người thân làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của "sao".
Bộ ảnh mới ngọt ngào của Tăng Thanh Hà (25/04/2012)
Người đẹp tinh nghịch "đá lông nheo" trước ống kính của nhiếp ảnh gia khiến cho bộ ảnh thêm phần thú vị.
Hà Kiều Anh: ‘Tôi đã khôn ngoan và biết toan tính ’
Nhan sắc khiến mọi cánh cửa mở ra với cô nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều truân chuyên bám lấy người đẹp này.
Jennifer Phạm nói về ‘tình cũ - tình mới’
Đã đến lúc Jennifer Phạm chia sẻ về niềm hạnh phúc mới bên cạnh người đàn ông mới, về gia đình lớn mới và tất nhiên là không thể thiếu nụ cười và gương mặt ngây thơ của con trai với chồng cũ - bé Bảo Nam.

Trái đắng vây quanh "ngôi sao nhí" SuBeo
Có người cha là dân chơi nổi tiếng, mẹ là nhan sắc bậc nhất của showbiz Việt, không ngạc nhiên khi cậu bé Subeo trở thành "người của công chúng" từ khi mới chào đời. Nhưng có lẽ, cuộc sống bình yên và ấm áp của một đứa trẻ mới là những gì mẹ cha khao khát giành cho cậu.
Hoa hậu Việt: Danh hiệu "tàn phai" vì ảnh nóng!
Được vinh danh ở ngôi vị hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp từ lớn đến nhỏ nhưng trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật trong nước không ít người đẹp Việt đã thực hiện những bộ ảnh hết sức phảm cảm gây phản ứng gay gắt từ dư luận.

Cù Trọng Xoay đá "đểu" showbiz Việt
‘Giáo sư Xoay’ khiến người xem cười nắc nẻ, nhưng không khỏi ngậm ngùi về một nền showbiz có quá nhiều ‘bệnh nan y’.
Hồ sơ tình ái... dài dằng dặc của Tuấn Hưng
Trước thông tin nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" sẽ bí mật kết hôn vào tháng 6, một danh sách những bóng hồng đã đi qua anh chàng đào hoa được liệt kê, trong đó có những gương mặt nổi bật của showbiz như Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Hồng Quế, Thanh Thảo.

Sao Việt ‘tát vào mặt’ người mê sách
Phương Thanh dẫm trên chồng sách, Hoa hậu Thu Thủy nhầm lẫn trong khi phô kiến thức, Diễm Hương hồn nhiên lộ khuyết điểm không rành sử học... đã kiến người yêu thích sách và tôn trọng văn hóa đọc phẫn nộ.
Phi Nhung: "Tôi chưa đủ nợ để có thể ăn đời ở kiếp với ai"
"Tôi thấy mình có duyên với đàn ông nhưng chưa có đủ nợ để có thể ăn đời ở kiếp với ai cả. Hơn nữa, tôi thấy mình còn nợ gia đình, nợ sự nghiệp nhiều hơn", nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ.

Việt Trinh: "Tôi từng tìm đến cái chết"
Nữ diễn viên tài hoa của nền điện ảnh Việt Nam không ngại kể lại khoảnh khắc đau khổ đến mức "lập một kế hoạch... chết".
Những cặp đôi làm "khuynh đảo" showbiz Việt
Cũng là một người đẹp bậc nhất showbiz Việt, cũng là một doanh nhân giàu có, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến cặp đôi đẹp Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la.


Trước ồn ào nghi vấn ca sĩ Minh Hằng “đạo giọng” ca sĩ Lan Anh tại đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ, BTC chương trình đã chính thức gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Lan Anh. Đồng thời, BTC khẳng định Minh Hằng “vô can” trong sự việc gây hiểu lầm này.

Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:



 
Bình Minh tiết lộ vợ sắp sinh thêm "công chúa"
Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, bà xã Anh Thơ sẽ lâm bồn, nhưng đây mới là lần đầu tiên Bình Minh tiết lộ vợ mang thai con gái. Có thêm "công chúa", Bình Minh vẫn vui chứ không buồn, bởi với anh con nào cũng là con, và ông bố nổi tiếng có thêm cơ hội sắm sanh cho 2 nàng "công chúa" cùng lúc.

Tùng Dương: Đã qua một ngọn núi, thì phải vượt tiếp…
Ngay sau khi Tùng Dương được xướng tên tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến diễn ra tối 22/4 vừa qua tại TP.HCM ở hạng mục Ca sĩ của năm, một số công chúng lên tiếng ủng hộ Tùng Dương, nhưng cũng có một số cho rằng âm nhạc của Tùng Dương chưa gần gũi… Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ca sĩ Tùng Dương.

Got Talent Chung kết 1: Vẫn quá hiếm tài năng!
Đêm chung kết 1 đã làm lộ ra 3 tài năng “gian dối”: Vũ Song Vũ, Nguyễn Thanh Trúc, Kiều Văn Thanh. 3 tài năng “ban giám khảo”: Trường Giang, Đinh Ngọc Hoàng, nhóm Dòng thời gian đã chứng minh được thực tài của mình.
  • Vợ chồng Mỹ Linh cùng đoạt giải Cống Hiến
    Nữ ca sĩ "Tóc ngắn" và chồng, nhạc sĩ Anh Quân, vỡ òa hạnh phúc tại lễ trao giải âm nhạc thường niên do báo giới bình chọn. Cả hai lần lượt được xướng danh đoạt giải Album và Nhạc sĩ của năm.
  • VN"s Got Talent chung kết 1: Lộ mặt "tài năng gian dối"
    Cuộc đối đầu giữa 4 tài năng tin nhắn: Vũ Song Vũ, Nguyễn Thanh Trúc, cặp Đăng Quân - Bảo Ngọc, Kiều Văn Thanh và 3 tài năng “ban giám khảo”: Trường Giang, Đinh Ngọc Hoàng, nhóm Dòng thời gian sẽ làm lộ mặt những “tài năng gian dối”.

‘Hỏi xoáy đáp xoay’ đang chìm vào quên lãng?
Dù đã có chuyên gia Xoày Trọng Chấm thế vào vị trí của giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) nhưng người hâm mộ của "Hỏi xoáy đám xoay" vẫn cảm thấy chương trình ngày càng nhạt nhẽo và thiếu muối trầm trọng.
  • ‘Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên’ tái xuất tại VN
    Bộ phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" (Little House on the prairie, đạo diễn Michael Landon) trở lại với khán giả Việt Nam sau hơn 15 năm kể từ khi được phát sóng lần đầu tiên trên Đài Truyền hình Việt Nam vào năm 1996.
  • “GS Cù Trọng Xoay” làm MC Lễ trao giải Cống hiến 2011
    Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết, tin tưởng vào sự dí dỏm, gần gũi của Đinh Tiến Dũng, BTC đã “chọn mặt gửi vàng” vai trò dẫn dắt Lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến diễn ra tối ngày 22/4 tại TPHCM cho “Giáo sư”.

Xót xa cảnh cha già xẻ da cứu con gái bỏng 90%
Xuân mới 16 tuổi đã phải chịu những cơn đau dữ dội hành hạ ngày này tháng khác, khắp cơ thể em là những vết cháy xém. Cô bé đã trải qua quá trình cấy ghép da, điều trị khá lâu mà chưa khỏi. Nhà nghèo, không còn tiền trả viện phí, cha già đành xẻo da mình để cứu con gái.

 
Quang cao

Got Talent Chung kết 1: Vẫn quá hiếm tài năng!
Đêm chung kết 1 đã làm lộ ra 3 tài năng “gian dối”: Vũ Song Vũ, Nguyễn Thanh Trúc, Kiều Văn Thanh. 3 tài năng “ban giám khảo”: Trường Giang, Đinh Ngọc Hoàng, nhóm Dòng thời gian đã chứng minh được thực tài của mình.
Cù Trọng Xoay đá "đểu" showbiz Việt
‘Giáo sư Xoay’ khiến người xem cười nắc nẻ, nhưng không khỏi ngậm ngùi về một nền showbiz có quá nhiều ‘bệnh nan y’.
Lê Phương đã chán trò nhảy nhót của Ngọc Ngoan?
Thay vì xem chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" và nhắn tin ủng hộ chồng, Lê Phương lại vác bụng bầu đến đêm trao giải âm nhạc "Cống hiến" tới tận phút chót. Phải chăng nữ diễn viên đã ớn xem chồng nhảy nhót?
Vợ chồng Mỹ Linh cùng đoạt giải Cống Hiến
Nữ ca sĩ "Tóc ngắn" và chồng, nhạc sĩ Anh Quân, vỡ òa hạnh phúc tại lễ trao giải âm nhạc thường niên do báo giới bình chọn. Cả hai lần lượt được xướng danh đoạt giải Album và Nhạc sĩ của năm.
Mai Khôi hôn thắm thiết bạn trai giữa chốn đông người
Mai Khôi không ngại ngồi trên đùi rồi ngả người hôn người bạn trai ngoại quốc giữa đông đảo bạn bè dự tiệc.
Á hậu Trịnh Kim Chi: ’Nhắm một bên mắt’ sau hôn nhân
Từng trải qua nhiều vai diễn gai góc về người phụ nữ có hoàn cảnh gia đình éo le. Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi cảm thấy người phụ nữ Việt Nam rất thiệt thòi. Người ta thường bảo "sau thành công của một người phụ nữ có bóng dáng người đàn ông", bởi đàn ông ít khi chịu làm "bóng" của vợ.
Hoa hậu Việt: Danh hiệu "tàn phai" vì ảnh nóng!
Được vinh danh ở ngôi vị hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp từ lớn đến nhỏ nhưng trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật trong nước không ít người đẹp Việt đã thực hiện những bộ ảnh hết sức phảm cảm gây phản ứng gay gắt từ dư luận.
Quách Ngọc Ngoan bị loại vì... "bơm xe"
Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 5 - Đêm vũ hội hóa trang diễn ra đêm qua 22-4 đã giúp khán giả được hòa mình vào màu sắc và âm nhạc đúng nghĩa của một đêm hội Carnival, chỉ đáng tiếc sau đêm thi này, mọi người sẽ phải chia tay với Quách Ngọc Ngoan.
Ngọc Trinh khoe đường cong với váy bó
Tối 21/4, "Nữ hoàng nội y" diện trang phục làm nổi bật vóc dáng sexy và làn da trắng mịn khi tham dự một sự kiện tại TP HCM.
Diễn viên Diệu Hương chuẩn bị "nằm ổ"
Mới lên xe hoa chưa đầy 4 tháng, nhưng nữ diễn viên "Luật đời" đã cận kề ngày "nằm ổ". Cuộc sống hôn nhân viễn mãn thể hiện ngay trong từng ánh mắt lấp lánh hạnh phúc của Diệu Hương.
Lê Phương đã chán trò nhảy nhót của Ngọc Ngoan? (9)
Thay vì xem chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" và nhắn tin ủng hộ chồng, Lê Phương lại vác bụng bầu đến đêm trao giải âm nhạc "Cống hiến" tới tận phút chót. Phải chăng nữ diễn viên đã ớn xem chồng nhảy nhót?
Quách Ngọc Ngoan bị loại vì... "bơm xe" (8)
Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 5 - Đêm vũ hội hóa trang diễn ra đêm qua 22-4 đã giúp khán giả được hòa mình vào màu sắc và âm nhạc đúng nghĩa của một đêm hội Carnival, chỉ đáng tiếc sau đêm thi này, mọi người sẽ phải chia tay với Quách Ngọc Ngoan.
Bước nhảy hoàn vũ 2012: Phương án ‘chống nhạt’ cho Quốc Bảo (8)
Sau 4 đêm thi, khán giả khó có thể hy vọng một sự thay đổi chủ động từ phía Quốc Bảo. Có nên chăng đưa ra những gợi ý để vị nhạc sĩ này lấy đó làm cái khung để nhận xét của anh bớt tối nghĩa hơn?
Jennifer Phạm nói về ‘tình cũ - tình mới’ (7)
Đã đến lúc Jennifer Phạm chia sẻ về niềm hạnh phúc mới bên cạnh người đàn ông mới, về gia đình lớn mới và tất nhiên là không thể thiếu nụ cười và gương mặt ngây thơ của con trai với chồng cũ - bé Bảo Nam.
Cù Trọng Xoay đá "đểu" showbiz Việt (7)
‘Giáo sư Xoay’ khiến người xem cười nắc nẻ, nhưng không khỏi ngậm ngùi về một nền showbiz có quá nhiều ‘bệnh nan y’.
SỰ KIỆN




'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>