Thứ tư, 25/4/2012, 09:25 GMT+7

Nam Thành, Hoàng Oanh khoe da thịt trong phim teen

Á vương Manhunt 2011 và người đẹp Vietnam's Next Top Model 2010 cùng phô bày hình thể đẹp trong bộ phim kinh dị dành cho teen, 'Bẫy cấp 3', của đạo diễn Lê Văn Kiệt sắp ra mắt mùa hè này.

Thuộc thể loại kinh dị nói về lứa tuổi thanh thiếu niên, Bẫy cấp 3 là bộ phim thứ hai của đạo diễn trẻ Lê Văn Kiệt được ra mắt (sau Ngôi nhà trong hẻm), nhưng là phim đầu tiên của anh thực hiện tại Việt Nam. Sau nhiều lần trì hoãn, Bẫy cấp 3 dự định ra rạp từ ngày 18/5. Hôm qua (24/4), trailer đầu tiên của phim được tung ra và gây khá nhiều tò mò.

* Trailer "Bẫy cấp 3"

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Phim xoay quanh Minh (Nam Thành), một thanh niên hiện đại ở Sài Gòn, và Hằng (Mi Minh), bạn gái anh - tiểu thư của một gia đình giàu có. Hằng sắp đi du học và Minh muốn có những giây phút thật riêng tư, lãng mạn với Hằng nhưng không thể thực hiện được vì nhịp điệu đông đúc và bận rộn của đời sống Sài Gòn.

Trương Nam Thành khoe cơ bắp bên Baggio. Ảnh: MSD.
Trương Nam Thành khoe cơ bắp bên Baggio. Ảnh: MSD.

Cơ hội đến khi lớp học của Minh tổ chức đi picnic tại Đà Lạt. Cả Minh và Hằng nghĩ đây sẽ là chuyến đi quan trọng đánh dấu chuyển biến trong mối quan hệ giữa hai người. Chỉ muốn hai người được ở bên cạnh nhau, Minh tìm cách trốn đi riêng với Hằng nhưng kế hoạch của họ bị đám bạn phát giác.

Để che giấu sự việc này, Minh và Hằng phải chấp nhận chuyến đi với cả Chấn (Baggio) - bạn thân của Minh, cùng Trang (Hoàng Oanh) - cô bạn gái nóng bỏng của Chấn, lẫn Chuột - một học sinh hơi kỳ lạ, chuyên bị đám bạn chọc ghẹo và ăn hiếp. Chuyến đi tưởng chừng rất lãng mạn chỉ dành cho 2 người, giờ trở thành chuyến đi chung của cả nhóm 5 người.

Nữ diễn viên trẻ Mi Minh đóng vai Hằng trong
Nữ diễn viên trẻ Mi Minh đóng vai Hằng trong "Bẫy cấp 3". Ảnh: MSD.

Mọi việc khởi đầu rất thuận lợi, đám học sinh phấn khởi vì được rời khỏi thành phố đông đúc và sắp tận hưởng thời gian thoải mái, vui vẻ và khám phá cảnh đẹp của Đà Lạt. Tuy nhiên, nhiều chuyện không hay bắt đầu xảy đến, người tài xế say xỉn, một người khách đột nhiên bị mất tích. Từng người trong nhóm 5 học sinh bị thanh toán một cách bí ẩn. Chuyến đi trở thành một cái bẫy nguy hiểm...

Trailer dài 2 phút hé lộ khá nhiều cảnh quay nóng bỏng cũng như rùng rợn trong phim. Nhiều khán giả nhận xét có vẻ như môtip của Bẫy cấp 3 khá giống những phim kinh dị về lứa tuổi thanh thiếu niên của Mỹ như I Know What You Did Last Summer, The Texas Chainsaw Massacre, House of Wax hay Friday the 13th.

Dàn diễn viên trong phim dù còn rất trẻ và mới nhưng đã khá quen thuộc với công chúng. Trương Nam Thành đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ năm nay, Baggio là một hot boy được giới trẻ biết tới qua bộ phim Giải cứu thần chết. Nữ diễn viên Mi Minh từng đóng một vai trong Long Ruồi.

Người mẫu Hoàng Oanh khoe vòng một bên bờ suối. Ảnh: MSD.
Người mẫu Hoàng Oanh khoe vòng một bên bờ suối. Ảnh: MSD.

Gây chú ý là sự xuất hiện của người mẫu Hoàng Oanh. Cô nổi lên từ sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 nhờ vòng một ngoại cỡ, vượt cả Elly Trần và Thủy Top. Trong Bẫy cấp 3, Hoàng Oanh tận dụng triệt để hình thể trong từng cảnh quay. Vai Trang ban đầu được giao cho Elly Trần nhưng ở phút chót, Hoàng Oanh là người nhận vai.

Sau Ngôi nhà trong hẻm không được dư luận đánh giá cao, đạo diễn Lê Văn Kiệt đặt niềm tin vào Bẫy cấp 3, nhờ sức hút của dàn diễn viên trẻ cũng như câu chuyện rùng rợn, kịch tính có nhiều yếu tố gần gũi với cuộc sống hiện đại của thanh thiếu niên.

* Hình ảnh trong phim "Bẫy cấp 3"

Nguyên Minh

nothing special !

Chẳng có gì là mới lạ, không có ý tưởng riêng cho phim truyện của việt nam, những mảng phim như này có rất nhiều ở nước ngoài rồi. Mình không hiểu họ muốn gửi tới khán giả thông điệp gì với phim này? chán và thất vọng!

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Link Site Thư viện Diễn viên Diễn đàn Phim ảnh
'Mirror Mirror' - Bạch Tuyết vui nhộn và màu mè
'Cưới ngay kẻo lỡ' gây cười kiểu hài Hong Kong
'Battleship' gây ấn tượng mạnh bởi kỹ xảo, âm thanh
'The Descendants' - khi thiên đường trở thành địa ngục
'Wrath of The Titans' khoe kỹ xảo gần 100 phút
Xem tiếp >>
Tiêu điểm điện ảnh
Mỹ nữ 'Touch' không thấy áp lực khi quay cảnh nóng
 
Phim sắp ra rạp (dự kiến)
- 27/4: The Avengers (3D)
- 4/5: 21 Jump Street, The Three Stooges, Conan The Barbarian (3D), Mùi cỏ cháy
- 11/5: Safe, Dark Shadows, The Artist
- 18/5: Bẫy cấp ba, Salmon Fishing in The Yemen, Titanic (3D), Naked Soldier
- 25/5: The Pirates! Band of Misfits (3D), Midnight in Paris, Dành cho tháng Sáu, Men in Black III, The Cold Light of Day
- 1/6: Snow White and the Huntsman, Gia sư nữ quái
- 8/6: Madagascar 3 (3D), Think Like A Man, The Cabin in The Woods
- 15/6: Dark Flight, The Lucky One, What to Expect When You're Expecting
- 22/6: Prometheus (3D)
Lien he quang cao