Vĩnh Phúc: Vào tù vì bắt gặp bạn trai vợ dưới...gầm giường

27/04/2012 07:18:50
Đi làm về giữa đêm, Tuấn Anh bắt gặp người tình của vợ chui trong gầm giường. Quá bức xúc vì bị cắm sừng, người chồng đã đánh tình địch và đòi tiền bồi thường danh dự.

Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc vừa mở phiên xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Tuấn Anh ở xã Vân Trục, Lập Thạch, Vĩnh Phúc về tội cố ý gây thương tích và cưỡng đoạt tài sản. Điều đáng buồn trong vụ án, bị cáo Tuấn Anh phạm tội bắt nguồn từ việc vợ của bị cáo dẫn người tình về nhà ngủ.
Bị cáo Nguyễn Tuấn Anh
Bị cáo Nguyễn Tuấn Anh
Cơ quan điều tra làm rõ, bị hại trong vụ án là Phan Vũ Anh ở thôn Đồng Vần xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Vũ Anh và Trần Thị Vân, là vợ của Tuấn Anh, có quan hệ tình cảm nam nữ mặc dù cả hai đều đã có gia đình riêng.

Khoảng 22h ngày 6/4/2011, Vũ Anh biết Nguyễn Tuấn Anh là chồng chị Vân đi làm xa, không về nhà nên đã điện thoại cho người tình, hẹn sang nhà Vân để quan hệ tình cảm. Sau đó, Vũ Anh đi xe đạp đến nhà Vân.

Hai người vào buồng ngủ “yêu” nhau tới khoảng 1h ngày 7/4/2011, Nguyễn Tuấn Anh từ nơi làm về nhà gọi vợ ra mở cửa. Thấy chồng của Vân về, Vũ Anh vội vàng mặc quần lót, áo may ô rồi ôm vội quần áo chui vào gầm giường.

Tuấn Anh vào nhà, lên giường ngủ thì phát hiện Vũ Anh dưới gầm giường. Vì đã biết vợ mình cặp bồ với Vũ Anh, lần này lại bắt gặp tình địch ngay dưới gầm giường, Tuấn Anh rít lên: “Lại là mày hả Anh”. Tuấn Anh yêu cầu Vũ Anh bò ra để làm rõ nguyên do tại sao có mặt trong nhà của mình vào giữa đêm khuya.

Vũ Anh sợ không ra nên Tuấn Anh gọi con mình dậy bảo lên nhà ông bà ngoại, gọi ông bà xuống. Đồng thời, Tuấn Anh gọi cho anh trai là Nguyễn Trọng Bút bảo đến nhà để giải quyết vụ việc.

Sau đó, Tuấn Anh giật chiếc giường nơi Vũ Anh ẩn nấp. Vũ Anh đứng lên, định chạy ra cửa thì bị Tuấn Anh đá vào mặt. Sau đó, Vũ Anh viết tường trình với nội dung đến nhà Tuấn Anh quan hệ tình dục với vợ của anh này. Vũ Anh viết xong tường trình, Tuấn Anh cất tờ giấy vào túi. Cùng lúc đó, bố mẹ vợ và hai anh trai của Tuấn Anh tới nhà. Tuấn Anh đấm đá tình địch rồi lấy sợi dây điện quất vào người, lấy dao lam trong túi rạch nhiều nhát vào mặt, vào tai của Vũ Anh. Sau khi lưỡi dao rơi mất, Tuấn Anh lại lấy dao phay chém về phía Vũ Anh nhưng được mọi người can ngăn, giằng lấy dao.

Nghe tin có vụ việc bắt quả tang chuyện ngoại tình ở nhà Tuấn Anh, công an xã Vân Trục cử anh Nguyễn Đức Sơn, là công an viên đến hiện trường. Tại đây, anh Sơn yêu cầu Tuấn Anh không được đánh Vũ Anh nữa và tiến hành lập biên bản vụ việc.

Tuấn Anh đã gọi điện cho vợ Vũ Anh là chị Hoàng Thị Hằng đến nhà mình và yêu cầu chị phải bồi thường danh dự cho mình 30 triệu đồng vì chồng chị đã làm tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Khi Vũ Anh bị thương nặng, chị Hằng gọi taxi đến đưa chồng đi viện nhưng Tuấn Anh không đồng ý.
 
Chị Hằng nói hiện tại không có tiền bồi thường nên Tuấn Anh bảo nếu không có ngay thì phải viết giấy biên nhận bồi thường danh dự. Giấy nợ hẹn đến 9/4/2011 phải nộp tiền và một công an viên tên Sơn có ký tên vào giấy biên nhận. Sau khi công an viên ký xong, Tuấn Anh mới cho chị Hằng đưa Vũ Anh ra khỏi nhà mình đi bệnh viện. Vũ Anh bị tổn hại 19% sức khỏe.

Sau khi xem xét, HĐXX TAND Tỉnh Vĩnh Phúc đã tuyên phạt Nguyễn Tuấn Anh 1 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích, 1 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản. Tổng hình phạt chung cho cả hai tội buộc bị cáo phải chấp hành là 2 năm 6 tháng tù.
(Theo Infonet)
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.