Thứ Sáu, 27/04/2012 - 08:00

“Mario tái xuất” với võ công cao cường
(Dân trí) - Trò chơi rất quen thuộc của nhiều thế hệ trẻ Việt Nam “Mario giải cứu công chúa” đã được Đỗ Mạnh Thắng cùng các bạn đã tái hiện lại trên sân khấu cuộc thi tìm kiếm tài năng Talent Star một cách vô cùng hài hước, hồi hộp, bất ngờ và… rùng rợn.

Là một trong những tiết mục xuất sắc nhất đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng Talent Star được diễn ra tối qua (26/4), màn trình diễn kịch câm kết hợp với võ thuật của thí sinh Đỗ Mạnh Thắng và các bạn nhóm CEF đã khiến cả khán phòng nổ tung bởi những tràng vỗ tay và những tiếng cười sảng khoái.

 
"Chàng mario" Đỗ Mạnh Thắng chuẩn bị thể hiện cú "thiết đầu công".
 

Lấy cốt truyện giống như trò chơi Mario giải cứu công chúa, các bạn đã khéo léo lồng ghép những tình huống đầy bất ngờ, ấn tượng với các bối cảnh quen thuộc của trò chơi làm cho khán giả không thể nhịn cười.

 

Không những  vậy, “chàng Mario” Đỗ Mạnh Thắng còn khiến cho không ít bạn trẻ nhiều lần thót tim bởi những pha sử dụng võ công để đập gạch vô cùng mạo hiểm để giải cứu công chúa.

 

Thắng đã sử dụng tay trần đập vỡ 9 tấm gạch cùng một lúc và dùng đầu để đập 1 chồng 10 tấm gạch. Phần trình diễn này đã làm cho  giám khảo Viết Thành- trưởng nhóm nhảy nổi tiếng Big Toe phải thú nhận là anh không đủ can đảm để xem hết bởi quá hồi hộp và gay cấn.

 
Vũ Thái An khỏe khoắn và gợi cảm trong ca khúc Price tag.
 

Ngoài ra, cuộc thi tối qua cũng chứng kiến những giây phút tỏa sáng của những thí sinh xuất sắc nhất của Talent Star 2012.

 

Thí sinh Nguyễn Trọng Nguyên đã đưa khán giả tới vùng đất Tây Nguyên hoang dã nắng và gió với ca khúc Đôi chân trần. Cặp đôi Lê Nguyệt Anh và Ngô Văn Dự mang tới một không khí vui tươi và màu sắc Tây Bắc khi thể hiện ca khúc Sapa nơi gặp gỡ đất trời.

 

Vũ Thái An - cô gái với mái tóc ngắn, giọng hát khỏe cùng những vũ điệu rất gợi cảm đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem qua phần thể hiện ca khúc Price tag.

 
Đỗ Mạnh Thắng giành giải nhất với phần trình diễn tuyệt vời của mình.
 

Chàng sinh viên Nguyễn Mạnh Cường mang tới cho khán giả những động tác waacking- một thể loại hip hop những năm 1970 hết sức thú vị và mới lạ.

 

Chung cuộc, với sự đầu tư công phu và sự tập luyện miệt mài của mình, Đỗ Mạnh Thắng cùng nhóm CEF đã dành được cú đúp giải thưởng là tiết mục được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và giải nhất của cuộc thi Talent Star 2012.

 

Giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Trọng Nguyên. Cặp đôi Nguyệt Anh và Ngô Văn Dự đã được trao giải ba của chương trình.

 
Một số hình ảnh trong đêm CK Talent star 2012
 
 



Cú thiết đầu công và tiết mục dàn dựng công phu của Mạnh Thắng.


Vũ Thái An gây ấn tượng tốt cho khán giả.

Nguyễn Trọng Nguyên với ca khúc đậm chất Tây Nguyên: Đôi chân trần.



Ngô Hải Anh đáng yêu với ca khúc Safe and sound


Nguyễn Hoàng Diệu Linh thể hiện khá thành công Dệt tầm gai.

Phương Anh