Trang chủ   >   Sao

“Minh Hằng chỉ cần giơ tay hoặc dạng chân đã thành dancer”

Thứ hai, 30/04/2012 09:37

(2Sao) – Đó là những lời có cánh của diễn viên Lương Mạnh Hải dành cho ca sỹ Minh Hằng về sự thể hiện rất xuất sắc của cô trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) diễn ra tối qua 29/04 tại Hà Nội.

Với chủ đề “Đêm điện ảnh”, các cặp thí sinh đã hóa thân vào những nhân vật trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng thế giới với các điệu nhảy các thí sinh chưa từng từng thể hiện trong các đêm thi trước.





Nữ ca sỹ Minh Hằng tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp với số điểm gần như tuyệt đối là 39. Cô chinh phục toàn bộ ban giám khảo, đặc biệt Khánh Thy, nữ giám khảo nghẹn ngào xúc động và không nói nên lời khi nhận xét về màn biểu diễn vô cùng xúc động của nữ ca sỹ. Vị giám khảo thứ tư của đêm thi là nhạc sỹ Hồ Hoài Anh cũng tán dương Minh Hằng và dành tặng cô những lời có cánh, như Minh Hằng là một nghệ sỹ đa năng, có sức hút và lý giải vì sao cô có nhiều fan đến vậy hay việc anh bày tỏ lòng yêu mến của một đồng nghiệp là Minh Hằng đã khiến anh mê đắm. Giám khảo khó tính khác là Chí Anh cũng vô cùng bất ngờ về khả năng của Minh Hằng với điệu nhảy rumba, trước đây, anh nghĩ rằng Minh Hằng bị “đóng đinh” với các điệu nhảy vui tươi như quickstep hay Jive nhưng qua đêm thi, Minh Hằng đã chứng tỏ rằng nhận định của nam kiện tướng đã sai.







Ngay sau đêm thi kết thúc, nam diễn viên Lương Mạnh Hải dành tặng những lời có cánh và vô cùng tình cảm đối với Minh Hằng, anh tâm sự: “Em Minh Hằng hôm nay đẹp đúng kiểu hoa hậu, mọi thứ hoàn hảo. Tập này không biết ai làm (makeup - PV) mặt mà sao hấp dẫn thế không biết. Minh Hằng giống kiểu Ngô Thanh Vân mùa đầu tiên, chỉ cần giơ tay lên hoặc dạng chân ra đã thành dancer.” Điều này chứng tỏ, Minh Hằng không chỉ có sức hút mãnh liệt đối với các fan hâm mộ mà cô còn có sự lôi cuốn đối với nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là nam giới. Tuy đêm thi trước Minh Hằng cũng nhận được số điểm cao nhất của BGK nhưng nhân vật được khán giả yêu thích nhất lại là Anh Thư.





















Tuấn Anh
Ảnh:  Khắc Quân

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận


 


'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);