Âm nhạc

Thứ Sáu, 04/05/12 17:01 GMT+7

Thu Minh vẫn ăn mặc sexy dù mới bị 'tuýt còi'

(Zing) - Đang bị Cục NTBD dọa xử phạt về việc ăn mặc phản cảm trong một đêm nhạc gần đây nhưng giọng ca "Đường cong" vẫn xuất hiện gợi cảm với tâm trạng vui vẻ trong buổi họp báo liveshow của nhạc sĩ Minh Khang vào sáng 4/5.

>> Cục NTBD yêu cầu xử lý nghiêm khắc Thu Minh
>> Thu Minh sẽ bị phạt vì ăn mặc hở hang

Là khách mời đặc biệt trong liveshow của nhạc sĩ Minh Khang nên dù bận rộn nhưng nữ ca sĩ vẫn đến tham gia và giao lưu sôi nổi cùng giới truyền thông. Cô không trốn chạy báo chí dù biết mình đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi bị phê phán ăn mặc phản cảm trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ.

Giọng ca Đường cong thậm chí còn rất vô tư, vui vẻ mà không mệt mỏi trước thông tin vì Cục NTBD gửi công văn xử phạt. Nữ ca sĩ diện váy hai dây ngắn, khoét sâu khoe vòng 1 đầy đặn.

Thu Minh luôn thể hiện sự tự tin đối mặt với tất cả mọi việc thay vì tâm lý "chạy trốn" như nhiều nghệ sĩ khác. Trong buổi họp báo diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM), Thu Minh trao đổi sôi nổi với đạo diễn Trần Vi Mỹ, nhạc sĩ Minh Khang và báo giới về tiết mục của mình.

Nữ ca sĩ còn thể hiện khả năng làm phó nháy khi mượn máy chụp hình từ một phóng viên để tác nghiệp.

Thu Minh chia sẻ cô dành rất nhiều tình cảm với nhạc sĩ Minh Khang. Điều đó thể hiện qua việc cô dời show diễn tại Mỹ để góp mặt trong liveshow của anh khiến nhạc sĩ xúc động.

Giám khảo Vietnam's Got Talent - bà xã của Minh Khang đóng vai trò quan trọng trong đêm nhạc của chồng. Trong buổi họp báo, cô đảm nhận vai trò MC.

"Gà" cưng của Đàm Vĩnh Hưng sẽ thay thế Đan Trường trong liveshow. Anh sẽ có màn song ca với cô bé "xương thủy tinh" Phương Anh với ca khúc Màu trắng, màu đen. Đây là tiết mục đặc biệt được bí mật nhưng đạo diễn Trần Vi Mỹ lỡ miệng tiết lộ trong buổi họp báo.

Anh chụp hình cùng Thúy Hạnh.

Chủ nhân của liveshow Minh Khang đối thoại Ký ức khá lo lắng cho đêm nhạc mà anh ấp ủ. Sẽ có 16 ca khúc tái hiện lại hình ảnh của Minh Khang 20 năm qua. Được sự hỗ trợ của bà xã và đồng nghiệp, Minh Khang tự tin đêm nhạc sẽ thành công như ý.

Vợ chồng Minh Khang, Thúy Hạnh chụp hình lưu niệm cùng nghệ sĩ Thành Lộc, ca sĩ Dương Triệu Vũ. Sự góp mặt của Thành Lộc trong vai trò người dẫn chuyện mang đến nhiều sự tò mò. Ở mỗi phần của đêm nhạc, Thành Lộc sẽ xuất hiện với diện mạo khác nhau.

Nữ giám khảo xinh đẹp của show truyền hình Vietnam's Got Talent xuất hiện xinh đẹp, tươi tắn trong buổi họp báo của chồng. Cô diện lại trang phục đã mặc trong lần lên sóng mới đây. Ngoài ra, chiếc đồng hồ rắn 3 vòng cũng được cựu người mẫu trưng diện lại.

Trong liveshow Minh Khang đối thoại ký ức của Minh Khang có bóng dáng của bà xã Thúy Hạnh. Ngoài việc sẽ trình diễn một ca khúc, Thúy Hạnh cũng là hậu phương vững chắc để anh tự tin thực hiện ước ao ấp ủ bấy lâu nay.

Thành Lộc nhận được rất nhiều câu hỏi khi quyết định tham gia đêm nhạc. Anh cho biết mình nhận lời vì rất yêu thích những sáng tác mang tính chất xã hội của Minh Khang.

Hai người trò chuyện để đưa ra những ý tưởng hay nhất cho đêm nhạc tri ân. Ngoài sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Thu Minh, Dương Triệu Vũ thì đêm nhạc còn có Mr. Đàm, Phương Thanh, Kasim Hoàng Vũ, Nguyễn Hồng Ân, Xuân Phú, Hồ Quỳnh Hương, Siu Black. Liveshow của nhạc sĩ Minh Khang sẽ diễn ra vào ngày 14/5 tại Nhà hát TP. HCM.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet.vn

Đọc báo trên Zing Me? Bấm “Thích” ngay nhé.

Đường dây nóng: 0985.57.88.55

Email: [email protected]

Mỹ Linh: 'Giữ trinh tiết là chuyện chỉ có trong sách vở'

Phạm Quỳnh Anh rạng ngời trong lễ ăn hỏi

Bí mật của những bà mẹ theo con đi hát

Yến Trang nóng bỏng trên sàn nhảy

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi không ngu đi mặc váy copy'

Rộ nghi án Thúy Vinh đang mang thai

Lê Hiếu - Văn Mai Hương: 'Chưa tính chuyện sống thử'

Hồng Nhung đã sinh đôi một trai một gái ở Mỹ

 

Xem thêm Con cái nhà "sao"

Những cô con gái dễ thương của Anh Tú nhóm Quả Dưa Hấu

Sau những lần đổ vỡ trong hôn nhân, cựu thành viên Quả Dưa Hấu khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng. Tuy nhiên, trong đêm liveshow của người bạn thân là Tuấn Hưng tại Hà Nội, nhạc sĩ của "Đêm lao xao" hào hứng dắt những nàng công chúa nhỏ tới Cung Hữu nghị Việt Xô cùng mình.

Xem thêm Album mới

Mr Đàm gây sốc với buổi họp báo kinh dị

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người giật mình khi tạo hiệu ứng như phim ma trong buổi ra mắt single với đèn tắt mở, tiếng hú vang lên và đôi trái gái mặc áo trắng bất ngờ xuất hiện.