Chủ nhật, 06/05/2012 14:06
06/05/2012 | 08:07

Hoàng Hải bật mí hôn Duyên Zudj “rất phê”

Dân Việt - Trong buổi ra mắt MV “Tặng em” chiều 5.5 tại Hà Nội, ca sĩ Hoàng Hải bật mí anh rất thích và “phê” mỗi khi có cảnh quay tình tứ với bạn diễn Duyên Zudj.

Tặng em là ca khúc của nhạc sỹ Dương Đại Dương được xuất hiện lần đầu tiên trong album “Tìm lại thời gian” cùa ca sĩ Hoàng Hải vừa được trình làng đầu năm 2012. Đây cũng là ca khúc tiếp nối chuỗi những bản nhạc trữ tình đã giúp Hoàng Hải làm nên tên tuổi của Hoàng tử V-Pop như Mùa thu tình yêu, Mắt cười, Xuân tình yêu

Hoàng Hải và Duyên Zudj trong buổi ra mắt MV "Tặng em". Ảnh: Dương map

Trong MV Tặng em, khán giả sẽ thấy sự trở lại mới mẻ cũng như khai thác tối đa “góc khác” của Hoàng Hải. Sự kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Đại Dương và âm nhạc Underground sẽ tạo ra một Hoàng Hải với hình ảnh đa dạng và tràn đầy cảm xúc.

Ngoài ra còn có sự kết hợp của cả một ekip chuyên nghiệp như đạo diễn Eduara Kazanov, đạo diễn hình ảnh Henri H.Hubert…

Hoàng Hải và NTK Đức Hùng

Tặng em kể về một câu chuyện tình đẹp với những khoảnh khắc lãng mạn, trong sáng và hạnh phúc, một tình yêu vượt khoảng cách giữa một chàng ca sĩ nổi tiếng với một cô gái đầy đam mê nhưng không kém phần cá tính và quyến rũ. Bối cảnh chính của MV được thực hiện toàn bộ tại Hà Nội, từ bar sang trọng đến khách sạn năm sao hay thương hiệu thời trang cao cấp để diễn tả đúng cuộc sống của một ngôi sao ca nhạc.

Chia sẻ trong buổi ra mắt MV này, Hoàng Hải cho biết, anh rất tâm đắc khi tìm được Duyên Zuji - một bạn diễn ăn ý và hợp gu.

Những cảnh quay tình tứ bên nhau, cả hai đã diễn rất đạt. Thậm chí, Hoàng Hải còn cảm thấy rất “phê” khi được hôn nàng vũ công xinh đẹp Duyên Zudj. Anh mong rằng món quà âm nhạc này sẽ “giải nhiệt” được sự trông mong của các fans và của những người nghe nhạc.

Hoàng Hải cùng Huyền Baby
Hai mẹ con ca sĩ Ngọc Anh cũng đến cổ vũ cho Hoàng Hải

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất