Thứ hai, 7/5/2012, 11:09 GMT+7

Trà Ngọc Hằng rủ Ngọc Tình, Nam Cường làm từ thiện

Nhân dịp lễ Phật Đản, nữ người mẫu thể hiện tấm lòng thiện nguyện cùng đồng nghiệp bằng chuyến trao quà cho trẻ em tại bệnh viện Ung bướu, TP HCM.
> Trà Ngọc Hằng đóng cảnh nóng với Việt Dũng

Cuối tuần qua, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Tình và Nam Cường cùng nhóm tình nguyện viên có chuyến từ thiện tại bệnh viện Ung Bướu, TP HCM. Ngay từ rất sớm, người đẹp đã chuẩn bị trang phục gọn gàng lên đường, cô còn tự tay chuẩn bị và gói 180 phần quà cho các em nhỏ tại khoa Nhi

Cuối tuần qua, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Tình và Nam Cường cùng nhóm tình nguyện viên có chuyến từ thiện tại bệnh viện Ung Bướu, TP HCM. Từ rất sớm, người đẹp diện trang phục gọn gàng để lên đường. Cô còn tự tay chuẩn bị và gói 180 phần quà cho các em nhỏ tại khoa Nhi.

Trong buổi từ thiện, nữ người mẫu cùng Ngọc Tình (trái) và Nam Cường (phải) xông xáo bê những thùng quà cho các em nhỏ nơi đây.

Trong buổi từ thiện, nữ người mẫu cùng Ngọc Tình (trái) và Nam Cường (phải) xông xáo bê những thùng quà cho các em nhỏ nơi đây.

Họ phân quà cùng các tình nguyện viên tham gia.

Họ phân quà cùng các tình nguyện viên tham gia.

Người đẹp tự nhiên và thoải mái trước các em nhỏ của bệnh viện.

Người đẹp thân thiện trao quà cho các bệnh nhân trong viện.

Không chỉ thăm và tặng quà, nhóm nghệ sĩ còn tham gia lớp học tình nghĩa, đùa giỡn và hát tặng một số ca khúc cho các em nhỏ nghe.

Nhóm nghệ sĩ còn tham gia lớp học tình nghĩa, đùa vui và hát tặng các em nhỏ một số ca khúc.

"Thời gian vừa qua là những ngày buồn nhất của tôi sau khi hình ảnh quảng cáo cho một nhãn hiệu bị lên án. Cho đến khi thực hiện công việc từ thiện, tôi mới có một ngày vui và thật sự ý nghĩa. Tôi hạnh phúc vì được cùng bạn bè của mình mang đến tiếng cười cho các em nhỏ ở khoa nhi bệnh viện ung bướu. Cả nhóm đã thật sự tạo nên không khí đầy ắp tiếng cười trẻ thơ. Khi cả nhóm đến phát qùa tại bệnh viện, Hằng cảm thấy lòng mình như ấm lại vì nụ cười thích thú của các em khi nhận được những phần quà đó" - Trà Ngọc Hằng chia sẻ

"Thời gian vừa qua là những ngày buồn nhất của tôi sau khi hình ảnh quảng cáo cho một nhãn hiệu bị lên án. Cho đến khi thực hiện công việc từ thiện, tôi mới có một ngày vui và thật sự ý nghĩa. Tôi hạnh phúc vì được cùng bạn bè mình mang đến tiếng cười cho các em nhỏ ở khoa nhi bệnh viện Ung Bướu. Cả nhóm đã tạo nên không khí đầy ắp tiếng cười trẻ thơ" - Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Ngọc Tình, Nam Cường và Trà Ngọc Hằng tham quan tủ sách của các em nhỏ.

Ngọc Tình, Nam Cường và Trà Ngọc Hằng tham quan tủ sách của các em nhỏ.

Trong tháng 5, nữ người mẫu sẽ ra mắt single đầy tay.

Trong tháng 5, nữ người mẫu sẽ ra mắt single đầu tay.

Hoàng Dung
Ảnh: M.C.

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao