Giật mình trước bức ảnh giống hệt Phạm Băng Băng từ năm... 1932

09-05-2012 11:01:01 | In bài viết In bài viết này Gia Lạc - TTVN
Một bức ảnh cũ được cho là từ thập niên 30 vừa mới được tiết lộ lập tức khiến người hâm mộ hết sức hiếu kỳ.
Hôm qua (8/5), báo chí Trung Quốc đã xôn xao về một bức ảnh được lấy từ tập tài liệu ảnh báo chí cũ được xuất bản từ nă 1932, trong đó có chân dung một phụ nữ có gương mặt cực kỳ giống với 1 mỹ nhân Trung Quốc hiện tại đó là Phạm Băng Băng. Theo thông tin từ tài liệu này, người trong bức hình cũng là một diễn viên, bà có tên là Yang Lvrun, từng làm việc cho Warner Bros trong những năm 30.

Cuốn tài liệu ảnh đã tiết lộ một bức ảnh gây sốc

Nữ diễn viên Yang Lvrun có vẻ ngoài rất giống Phạm Băng Băng

Người đẹp họ Phạm

Được biết, bức hình này được tìm thấy khi có một nhà báo muốn kiếm thông tin, đột nhiên mở cuốn sổ lưu hình minh họa từ năm 1932 ra và phát hiện một bức ảnh giống hệt Phạm Băng Băng. Điều kỳ lạ là nữ diễn viên từ năm 1932 có từng đường nét quá giống với người đẹp họ Phạm ở thời điểm hiện tại, nhất là khi bà xuất hiện trong trang phục của người Trung Quốc.



Nhiều người nghi ngờ đây chính là "trò chơi" của Phạm Băng Băng

Ngay sau khi bức ảnh được công bố, nhiều người cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của công nghệ photoshop tuy nhiên nếu nhìn kỹ bức ảnh thì nhiều người vẫn cho rằng, nét cổ xưa của nhân vật không phải là kết quả của khoa học công nghệ. Quản lý của Phạm Băng Băng - bà Yang Siwei - cũng cho biết đã từng nhìn thấy bức hình này trước đó tuy nhiên không nghĩ rằng nó lại gây sự chú ý của dư luận đến vậy. 

Trong khi đó, bản thân Phạm Băng Băng lại cảm thấy hết sức ngạc nhiên vì có người lại giống mình đến như vậy, tuy nhiên với biệt danh "nữ hoàng thi phi" thì cũng không ngoại trừ khả năng bản thân người đẹp đã tự tung chiêu để quảng bá tên tuổi của mình.
Bạn cần phải đăng nhập để bình luận

Telex VNI None