Trung Quốc:

Cư dân mạng thích thú với anh chàng bán thịt lợn đẹp trai

09:47:25 12/05/2012

Mọi người đang xôn xao về anh chàng bán thịt lợn có ngoại hình ưa nhìn này.

Hôm 6/5, 1 người phụ nữ gọi điện tới báo "Trùng Khánh buổi tối" (Trùng Khánh, Trung Quốc) thông báo: "Ở chợ chúng tôi có 1 anh chàng bán thịt lợn đẹp trai lắm!". Người này cho biết, anh chàng đó đẹp trai như minh tinh màn bạc, lại thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, khi bán thịt thì cắt rất chuẩn, nên còn được gọi là "hoàng tử bán thịt lợn"...

Không bỏ qua thông tin nóng hổi, các phóng viên tức khắc đi điều tra và biết được, anh ấy tên là Lỗ Gia Hân, bán thịt lợn rất đắt hàng, ngày nào cũng có rất nhiều khách tới xếp hàng mua thịt lợn của anh và đa số trong đó là nữ giới. Mỗi ngày anh ấy có thể bán được từ 5 đến 7 con lợn, trung bình mỗi tháng số lợn bán được lên tới 1.5 tấn cơ đấy.


Anh chàng đẹp trai Lỗ Gia Hân tại cửa hàng thịt lợn

Và phải tới tận nơi thì mới biết anh ấy "hấp dẫn" như thế nào. Vì anh Lỗ Gia Hân rất bận bán hàng, nên các phóng viên phải đợi lâu mới có thể phỏng vấn được anh ấy. Trong buổi bán hàng, anh Lỗ Gia Hân mặc chiếc áo thể thao màu xanh da trời, tóc mái dài che hết vầng trán, đôi mắt to, lại là mắt hai mí, các nét trên mặt đâu ra đấy, quả thực rất đẹp trai.


Nhiều người nói anh Lỗ Gia Hân đẹp trai và có nhiều nét giống ngôi sao Giả Nãi Lượng (bạn trai diễn viên Lý Tiểu Lộ) của Trung Quốc. Từ trái qua: Giả Nãi Lượng, Lỗ Gia Hân.

Sau hơn nửa tiếng chờ đợi mà vẫn không tới lượt, các phóng viên đánh liều cắt ngang, xin phép phỏng vấn anh Lỗ Gia Hân. Thấy vậy anh ấy tỏ vẻ ngượng ngùng, sau khi được ông chủ cho phép thì mới dám trả lời phỏng vấn đấy.

Anh Lỗ Gia Hân cho biết, anh ấy vốn đã tốt nghiệp 1 trường dạy nghề rồi, nhưng chưa tìm được việc làm, nên bố mẹ anh ấy đã giới thiệu tới một ki ốt thịt lợn của người bà con để bán hàng. 


Giống các chàng trai cùng tuổi, anh Lỗ Gia Hân rất thích chơi thể thao

Ông chủ Vương An Dung rất hài lòng khi nói về anh Gia Hân: "2 năm trở lại đây từ khi Gia Hân tới làm, việc buôn bán của tôi phát đạt lắm, trước chỉ có 1 ki ốt, giờ có tới 2 cái rồi."

Buổi trưa vốn là thời điểm ế khách nhất, nhưng sau gần 1 tiếng đồng hồ đứng ở ki ốt của Gia Hân, các phóng viên nhận thấy anh chàng đã bán được khoảng 50 cân thịt lợn.

Lái cả xe ô tô Land Rover tới mua hàng, chị Chương vừa nhìn Gia Hân vừa bộc bạch: "Tôi thấy cậu ấy phục vụ chu đáo, nhiệt tình, lại ưa nhìn nữa, nên tôi hay tới đây mua thịt lợn lắm ..."

Quả thực anh Lỗ Gia Hân làm việc rất chăm chỉ và có trách nhiệm, sau khi đã cắt thịt xong, sợ thịt lợn làm bẩn xe ô tô của chị Chương, anh ấy còn bọc thêm ở ngoài 2 lớp túi nilon thật sạch rồi đưa chị Chương.

Trong lúc phỏng vấn, có khoảng 20 khách hàng tới mua thịt, ngoài 1 người đàn ông ra, còn lại toàn là khách hàng nữ.



Nhờ Gia Hân mà công việc buôn bán thuận lợi, nên mức lương mà ông chủ trả cho anh ấy cũng không hề thấp: 4.000 tệ 1 tháng gồm cả ăn trưa (khoảng 12 triệu VNĐ), mức thu nhập này tương đương với giới công chức tại thành phố Trùng Khánh đấy. 

Trước đây, nhiều bạn bè thấy Lỗ Gia Hân đẹp trai đã khuyên anh ấy theo đuổi con đường nghệ thuật và anh ấy cũng từng có ước mơ ấy. Nhưng bố anh ấy là tài xế, mẹ là nhân viên vệ sinh môi trường, họ luôn nhắc nhở anh ấy phải sống thực tế, nên anh ấy cũng thôi không có ước mơ "viễn vông" nữa, mà đang tận dụng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi để học lái xe.


Mỗi ngày, anh Lỗ Gia Hân dậy từ 4h sáng để chuẩn bị bán hàng từ sớm

"Như thế sau này có thể tự lái xe đi lấy hàng, khi thuận lợi sẽ mở một ki ốt bán thịt lợn" - Lỗ Gia Hân chia sẻ. 

Còn đây là 1 vài thông tin về "hoàng tử bán thịt lợn":

Họ và tên: Lỗ Gia Hân
Tuổi: 19
Chiều cao: 1,8m
Sở thích: Chơi bóng rổ
Sở trường: Cắt thịt lợn... 1 nhát là chuẩn