Ca sĩ Triệu Thy Ân chưa nổi tiếng đã bị "đánh ghen"

11/05/2012 09:09:07

- Triệu Thy Ân là một ca sĩ trẻ có mối quan hệ khá thân thiết với bộ ba nhạc sĩ ăn khách: Trương Lê Sơn, Thái Hùng, Lương Bằng Quang. Cô vừa có buổi ra mắt album đầu tay tại phòng trà M&Tôi vào chiều 10/5.

Triệu Thy Ân có giọng hát bị cho là khá giống với Hoàng Lê Vy
Triệu Thy Ân có giọng hát bị cho là khá giống với Hoàng Lê Vy

Chuyện không có gì đáng nói nếu không có một người phụ nữ lạ mặt, đột ngột chạy lại kéo cô ca sĩ và luôn miệng kêu gào, tố cáo Triệu Thy Ân đã cướp chồng mình. Nhờ lực lượng bảo vệ và những người có mặt đã kịp thời kéo nguời phụ nữ này ra khỏi phòng trà.

Qua tìm hiểu của PV Kienthuc.net.vn, Triệu Thy Ân có mối quan hệ khá thân thiết với một đại gia nhưng khi biết ngươi đàn ông này đã có vợ, nữ ca sĩ đã chủ động chấm dứt mối quan hệ. 

Được biết, “người tình cũ” của nữ ca sĩ “Nếm trái cấm” là một đại gia có thế lực, ông ta và vợ đã có mặt trong buổi họp báo từ đầu giờ, nhưng do bị chồng khống chế nên cô vợ không dám manh động. Sau đó, khi thấy tình hình không ổn, “người tình đại gia” đã bỏ về trước.

Mọi người bán tính bán nghi vì khi cho rằng cô ca sĩ này “chơi chiêu”, vì chuyện họp báo một ca sĩ trẻ chẳng mấy thu hút. Nhưng cũng không loại trừ trường hợp, cô vợ đại gia biết chọn “ngày lành tháng tốt” để hòng làm bẽ mặt đối thủ.

Nhạc sĩ Trương Lê Sơn có vẻ cũng biết chuyện, ngay lập tức sau khi trở về từ buổi họp báo đã chia sẻ ngay trên trang cá nhân:" Đấy, cứ đòi nếm trái cấm... Chúa đã phán:"Một mai người ăn ắt sẽ chết"...tui vô can nha..."

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của nhạc sĩ Trương Lê Sơn
Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của nhạc sĩ Trương Lê Sơn

Hậu trường Vpop hiện nay ngày càng náo loạn vì những chuyện lùm xùm không hay xoay quanh đời tư của nghệ sĩ. Khán giả bị “tung hỏa mù” vì những scandal thật thật, giả giả ngày càng trở nên tinh vi.

Thanh Tâm

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.