Hillary Clinton tự tin với mặt mộc

Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã cười chế nhạo về khả năng thời trang của mình và nói rằng bà không bao giờ bận tâm tới việc trang điểm.

TIN BÀI KHÁC:


Ngoại trưởng Mỹ tự tin với gương mặt không trang điểm.

Cựu đệ nhất phu nhân 64 tuổi này đã tự tin xuất hiện với khuôn mặt không trang điểm và đeo một chiếc kính gọng đen trong chuyến công du tới Ấn Độ, Bangladesh và Trung Quốc vào tuần trước.

Các chuyên gia thời trang đã nhanh chóng chú ý về diện mạo không mấy trau truốt của bà và nói rằng trông ngoại trưởng Mỹ có vẻ "mệt mỏi và lãnh đạm". Các bức hình được lan truyền trên các trang web với tiêu đề "Hillary au Natural".

Bà không quan tâm tới việc mọi người nghĩ gì về vẻ ngoài của mình.

Tuy nhiên bà Hillary, một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, tỏ ra không quan tâm tới những gì mọi người nghĩ.

Trong buổi trả lời phỏng vấn hôm 8/5 trên CNN, bà cho biết: ""Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi được sống trong giai đoạn này trong cuộc sống của mình. Bởi vì bạn biết, nếu như tôi muốn đeo kính. Tôi sẽ đeo kính. Nếu như tôi muốn tóc đen, tôi sẽ đi nhuôm tóc đen. Bạn biết đôi khi nó chẳng là gì khi bỏ ra nhiều thời gian và sự quan tâm. Và nếu như người khác muốn lo lắng về nó, tôi sẽ cho họ một cơ hội..."

Sầm Hoa (Theo Telegraph)

Gửi ý kiến phản hồi

Thế giới 24h: Indonesia vẫn mua vũ khí Nga

Vụ siêu cơ Nga bị tai nạn sẽ không ảnh hưởng tới thương vụ Indonesia mua vũ khí của Nga; Tổng thống Nga Putin sẽ không sang dự hội nghị thượng đỉnh G8... là các tin nóng trong ngày.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo VietNamNet.