Thứ Hai, 14/05/12 6:45 GMT+7

Man City vô địch nghẹt thở sau 'phút bù giờ điên rồ' New - Zing News - Tin mới 24h

(Zing) - Man xanh đã đánh bại QPR 3-2 nhờ 2 bàn thắng ghi được trong 2 phút bù giờ. Sau 44 năm chờ đợi, đội bóng vùng Eastlands đã lần đầu tiên đoạt chức vô địch bóng đá Anh.

Phân luồng các tuyến đường trọng điểm tại TP.HCM

(Zing) - Thông tin từ Sở GTVT TP.HCM cho hay, để giảm ùn tắc và tai nạn, Sở GTVT sẽ tiếp tục tổ chức lại giao thông trên nhiều tuyến đường trọng điểm, có lượng xe cộ đông đúc.

Cư dân mạng bồi hồi 'Ngày của mẹ'

(Zing) - Những ca khúc, vần thơ, hình ảnh và những lời yêu thương dành tặng mẹ tràn ngập mạng internet trong 'Ngày của mẹ' - ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5.

Prev Next

Cảnh sát rượt đuổi xe BMW qua nhiều tỉnh, thành

Cảnh sát rượt đuổi xe BMW qua nhiều tỉnh, thành

Khoảng 10h ngày 12/5, Trạm CSGT Trung Lương (Tiền Giang) nhận tin báo từ Công an Vĩnh Long đề nghị phối hợp chặn bắt chiếc xe BMW 750 biển số 73H - 0268 vì lý do chạy quá tốc độ, khi CSGT yêu cầu dừng xe thì bỏ chạy.

Tiết lộ thù lao triệu đô của các sếp nhà băng

Tiết lộ thù lao triệu đô của các sếp nhà băng

Bất chấp kinh tế khó khăn, kết quả đại hội cổ đông của các nhà băng cho thấy, mức thù lao mà các ngân hàng thương mại (NHTM) dành cho các thành viên HĐQT và Ban kiểm soát (BKS) vẫn lên tới hàng triệu đô la...

Cố vấn thân cận của Tổng thống Afghanistan bị ám sát

Cố vấn thân cận của Tổng thống Afghanistan bị ám sát

Truyền hình địa phương Tolo đưa tin, ngày 13/5, thành viên cấp cao của Hội đồng Hòa bình Tối cao Afghanistan (AHPC) đồng thời là cố vấn thân cận của Tổng thống Hamid Karzai - ông Arsala Rahmani đã bị một nhóm vũ trang bắn chết ở thủ đô Kabul.  

Charlie Nguyễn: ‘Tôi và vợ giờ đã là quá khứ’

Charlie Nguyễn: ‘Tôi và vợ giờ đã là quá khứ’

(Zing) - Đạo diễn “Cưới ngay kẻo lỡ” thừa nhận mối quan hệ giữa vợ chồng anh bây giờ là mỗi người một cuộc sống. Dù chia tay nhưng họ vẫn là những người bạn rất thân với nhau.

Án chung thân cho kẻ giết cả nhà Jennifer Hudson

Án chung thân cho kẻ giết cả nhà Jennifer Hudson

Bồi thẩm đoàn Illinois, Mỹ đã kết án chung thân đối với William Balfour. William đã ra tay sát hại 3 người trong gia đình nữ ca sĩ, diễn viên Jennifer Hudson.

'Bài văn bá đạo' gây tranh luận dữ dội trong cộng đồng mạng

'Bài văn bá đạo' gây tranh luận dữ dội trong cộng đồng mạng

(Zing) - Tác giả bài văn lạ cho rằng vấn đề bạo lực học đường hiện đang nhức nhối là do học sinh bị 'khủng bố tinh thần' và 'không được đáp ứng những nhu cầu cần thiết trong giờ học'.

Mini Cooper - một thiết kế làm đắm say nhiều thế hệ

Mini Cooper - một thiết kế làm đắm say nhiều thế hệ New - Zing News - Tin mới 24h

(Zing) - Trải qua một quá trình phát triển dài, Mini Cooper có lẽ là chiếc xe duy nhất vẫn giữ được nét riêng kể từ khi ra đời và được xem là chiếc xe dành cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính.

Gái bán hoa 12 tuổi mang bầu đã nhớ nhầm tuổi của mình

Gái bán hoa 12 tuổi mang bầu đã nhớ nhầm tuổi của mình

(Zing) - Khi bị tạm giữ, cô bé 14 tuổi khai những dòng nguệch ngoạc, đầy lỗi chính tả về việc mình đã đi bán dâm nửa năm, mỗi lần được 200 nghìn đồng. Khi đó, cô nhận mình mới 12 tuổi.

Chiêm ngưỡng 'nàng tiên cá' giữa đời thực

Chiêm ngưỡng 'nàng tiên cá' giữa đời thực New - Zing News - Tin mới 24h

Đam mê hình tượng nàng tiên cá trong cổ tích từ khi lên 3, đến nay, ở tuổi 36, Hannah Fraser đang rất hạnh phúc khi công việc hàng ngày của cô là khoác lên mình chiếc đuôi cá lộng lẫy bơi lội giữa biển cả.  

Đường dây nóng: 0985.57.88.55

Email: [email protected]

Xem thêm Phát hiện 'thuốc làm từ thịt người'

Nhau thai khô bán nhan nhản trên thị trường

Ngày 9/5, nhiều phương tiện thông tin đại chúng đưa tin hải quan Hàn Quốc phát hiện và tịch thu hàng nghìn viên sản phẩm “thuốc thịt người”. Lại có thông tin, tại một số nơi ở TP.HCM, mua nhau thai làm thuốc lúc nào cũng có...

Cuộc thi do Zing news tổ chức, với chủ đề về con người, thiên nhiên, nhịp sống... Việt Nam.  Thời gian từ 11/4 tới 11/7, mỗi tháng có 3 clip được chấm giải. Clip dự thi gửi về email [email protected].
Xem thêm Sao trên Zing Me

  • Lương Thế Minh "mot buoi sang tot lanh va mot tuan moi thanh cong va zui zui nhe ca nha! Vào lúc: 1 tiếng trước


  • Vĩnh Thuyên Kim "Haizzz.... Hôm nay CN, trời lại mưa, đi diễn về sớm, ko biết làm gì. Chắc tập ngủ sớm ngày mai đi... Vào lúc: 5 tiếng trước


  • Nguyễn Võ Lan Tr... "Mai đi quay quảng cáo lúc ... tinh sương ~.~ Vào lúc: 5 tiếng trước


  • Quỳnh Như "Những điều đã cũ hy vọng đó sẽ mãi là kỷ niệm...
    Không ai lại không có sai lầm.... chỉ là s... Vào lúc: 6 tiếng trước


  • Akira Phan "Hnay được vui chơi phá phách cùng FC XÌ GÒN và các người emkếtnghĩa vui quá.. Dù thời gian ít ỏi... Vào lúc: 6 tiếng trước

Xem thêm Cuộc đua nước rút ở các giải hàng đầu châu Âu

Nhà tân vô địch Serie A 2011/12 ăn mừng ngôi vương

Trải qua 9 năm đầy biến cố, đặc biệt là sau vụ Calciopoli chấn động địa cầu, cuối cùng Juve cũng lên ngôi một cách đường đường chính chính ở mùa giải 2011/12. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về nhà tân vô địch Serie A...