Thứ hai, 14/5/2012, 09:47 GMT+7

Ngọc Trinh vẫn tươi tắn dù bị 'ném đá'

Đang bị dư luận lên án vì phát ngôn hồn nhiên trên báo nhưng nữ người mẫu vẫn rất vui vẻ, rạng rỡ xuất hiện trong buổi họp báo 'Đêm hội chân dài 6', ngày 13/5, tại TP HCM.
> Ngọc Trinh khoe hàng hiệu tại Milan

Ngọc Trinh trang điểm khá nhẹ nhang, tết tóc biếm một bên khiến cô trông dễ thương hơn.

Ngọc Trinh trang điểm khá nhẹ nhàng, tóc tết lệch một bên.

Trong buổi tiệc, Ngọc Trinh vẫn nhí nhảnh, hồn nhiên tạo dáng dù dân cư mạng đang chỉ trích những phát ngôn của người đẹp. Ngọc Trinh chia sẻ: "Đó là con người thật của tôi. Dù dư luận có gay gắt nhưng tôi vẫn không tuyệt vọng vì bên cạnh tôi còn rất nhiều người yêu thương tôi".

Trong buổi tiệc, Ngọc Trinh vẫn nhí nhảnh, hồn nhiên tạo dáng dù cư dân mạng đang chỉ trích những phát ngôn của người đẹp. Ngọc Trinh chia sẻ: "Đó là con người thật của tôi. Dù dư luận có gay gắt, tôi vẫn không tuyệt vọng vì bên cạnh còn rất nhiều người yêu thương tôi".

Người đẹp nhí nhảnh phồng má. Cô cho biết, sắp tới cô sẽđẩy mạnh việc tham gia vào lĩnh vực thời trang trong nước hơn trước. Trong 'Đêm hội chân dài', ngày 15/5, 'nữ hoàng nội y' lần đầu tiên đi catwalk. Hiện nay, cô đang luyện tập gắt gao cho phần diễn của mình.

Người đẹp nhí nhảnh phồng má. Cô cho biết sắp tới sẽ đẩy mạnh việc tham gia vào lĩnh vực thời trang trong nước hơn trước. Cô đang luyện tập gắt gao cho phần diễn của mình trong 'Đêm hội chân dài'. Đây là lần đầu tiên 'nữ hoàng nội y' tham gia đi catwalk.

Chọn trang phục theo phong cách vintage, Ngọc Trinh có vẻ đẹp quý phái, trẻ trung.

Cô chọn trang phục theo phong cách vintage.

Ngọc Thạch xinh đẹp trong bộ váy màu vàng tươi cổ áo hình lá sen. Cô là một trong những người mẫu chính của đêm hội.

Ngọc Thạch xinh đẹp trong bộ váy màu vàng tươi cổ áo. Cô là một trong những người mẫu chính của đêm hội.

Lan Hương cũng chọn kiểu thắt bím dễ thương giống Ngọc Trinh.

Lan Hương cũng chọn kiểu thắt bím dễ thương giống Ngọc Trinh.

Thái Hà gọn gàng trong kiểu váy cánh dơi họa có họa tiết.

Thái Hà gọn gàng trong váy cánh dơi có họa tiết.

Người mẫu Phạm Anh Thư quyến rũ trong bộ jumpsuit khoe vai trần.

Người mẫu Phạm Anh Thư quyến rũ trong bộ jumpsuit khoe vai trần.

Đêm hội chân dài có sự tham gia của hơn 700 doanh nhân và khách mời. Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết, chương trình có ba phần. Phần đầu tiên là màn trình diễn do họa sĩ Ngô Lực phụ trách với phần body art trên thân hình các người mẫu. Phần hai là trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Tú. Phần trình diễn thời trang cuối cùng là bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường. Bộ sưu tập diễn trong chương trình “Đêm hội chân dài 6” là một bộ sưu tập đặc biệt nhà thiết kế dành riêng cho chương trình. Được thực hiện trong thời gian khá gấp rút, anh vẫn cố gắng đem đến một bộ sưu tập mới mẻ khác với những gì trước đây anh từng làm. Thể nghiệm chất liệu mới là kim sa và lưới cứng. Nhà thiết kế gửi vào trong những thiết kế chất xa hoa, lộng lẫy và hào nhoáng của thời trang, phù hợp với chủ đề “Fashionista”.

'Đêm hội chân dài' có sự tham gia của hơn 700 doanh nhân và khách mời. Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết, chương trình có ba phần. Phần đầu tiên là màn trình diễn do họa sĩ Ngô Lực phụ trách với phần body art trên thân hình các người mẫu. Phần hai là trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Tú. Phần trình diễn thời trang cuối cùng là bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường.

Được thực hiện trong thời gian khá gấp rút, anh vẫn cố gắng đem đến một bộ sưu tập mới mẻ khác với những gì trước đây anh từng làm. Thể nghiệm chất liệu mới là kim sa và lưới cứng. Nhà thiết kế gửi vào trong những thiết kế chất xa hoa, lộng lẫy và hào nhoáng của thời trang, phù hợp với chủ đề “Fashionista”.

Đỗ Mạnh Cường cho biết, dù thực hiện bộ sưu tập trong thời gian khá gấp rút, anh vẫn cố gắng đem đến một điều gì đó mới mẻ, khác với những gì trước đây anh từng làm. Thể nghiệm trên chất liệu mới là kim sa và lưới cứng, Đỗ Mạnh Cường muốn thể hiện chất xa hoa, lộng lẫy và hào nhoáng của thời trang, phù hợp với chủ đề “Fashionista” của "Đêm hội chân dài 6". Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 15/5, tại TP HCM.

Hoàng Dung
Ảnh: Hiển Khuất

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao