Người nổi tiếng
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi sẽ biến mất ở tuổi 50’
Sẽ không ai nhìn thấy hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng năm 80 tuổi đâu
Chuyện 4 phương
Nữ sinh mất tay chân vì vi khuẩn ăn thịt người
phải cắt bỏ phần cơ thể để tránh nhiễm trùng
Phóng sự kí sự
"Cầm" con vì thiếu viện phí: Tột cùng cho sự ân hận!
em không có sự lựa chọn nào khác, anh hiểu không?

 
"Ngọc Trinh "chơi bài ngửa": Chiêu PR lệch lạc
15/05/2012 14:45 (GMT +7)

"Tôi không nghĩ Ngọc Trinh thật thà trong trường hợp này, mà đó là một cách PR, để tạo ra một thứ phong cách, một dấu ấn riêng giữa showbiz phức tạp" - PGS-TS Xã hội học Trịnh Hòa Bình nhận xét.


TS Trịnh Hòa Bình cho biết, những ngày qua ông có được nghe nói rất nhiều về bài trả lời phỏng vấn với những lời kể, những tuyên bố gây xôn xao dư luận của người mẫu Ngọc Trinh.

 

Là người rất quan tâm tới đời sống và sự phát triển cũng như tâm lý giới trẻ trong xã hội hiện đại, trước việc một số tờ báo đặt vấn đề lối "sống bám" mà Ngọc Trinh thể hiện có thể tạo nên một xu hướng có khả năng nêu gương xấu cho những người trẻ, TS Bình cho rằng:

"Thần tượng lối sống bám của Ngọc Trinh chỉ là một bộ phận rất nhỏ, tôi tin rằng giới trẻ đủ thông minh để biết rằng, không học hành gì mà chỉ có thân hình bốc lửa, xinh đẹp và những phát ngôn ngớ ngẩn thì sớm muộn gì cũng sẽ “cạp đất ra mà ăn”!

- Thưa TS Bình, ông nghĩ sao khi gần đây trong giới trẻ hình thành xu hướng "sống bám", sẵn sàng đánh đổi để có được một cuộc sống vật chất xa hoa mà Ngọc Trinh - một người nổi tiếng, một hoa hậu, một người mẫu đã có danh - có thể coi là một đại diện với tuyên ngôn gây sốc?

- Thân hình đẹp, nóng bỏng, xuất hiện trên hệ thống truyền thông, nhưng Ngọc Trinh chỉ là một người mẫu hào nhoáng và rỗng tuếch, bởi thực ra trong con người đó không có sự sâu sắc của trí tuệ, không có sự chín chắn của những người trưởng thành và không có những giá trị lành mạnh theo quan niệm chân – thiện – mỹ.

Ngoan như một con mèo, chỉ để người khác sở hữu như một thứ đồ chơi, đó không phải định hướng cho một giá trị chuẩn mực và chân xác của giới trẻ ngày nay. Nói như vậy nhưng dù sao cộng đồng vẫn nhìn nhận cô như một người có ảnh hưởng nhất định đến một bộ phận công chúng là giới trẻ. 

Thực tại, một bộ phận đáng kể trong giới trẻ ngày nay tôn thờ chủ nghĩa thực dụng, và họ chấp nhận nhan sắc, gương mặt, thân thể của họ trở thành hàng hóa, trở thành vật dụng để cho “kẻ mạnh” sở hữu và sai khiến.


Chưa làm được một phép đo để xem xu hướng "sống bám" đó chiếm tỉ lệ bao nhiêu trong đời sống giới trẻ nhưng chắc chắn nó không phải đại bộ phận, mà vì có những người hoạt động trong showbiz, có tầm ảnh hưởng nhất định, đang cổ súy cho lối sống đó nên làm dấy lên những lo ngại thôi.

 

- Nhưng sẽ không ít người trẻ nhìn vào và thấy, à, nhiều người không có học thức, trí tuệ, bằng cấp gì, nhưng vẫn sống như một người ở tầng lớp trên của xã hội chỉ vì cô ấy xinh đẹp, liệu chính những người của công chúng như vậy có làm lệch lạc suy nghĩ của giới trẻ?

- Con người chúng ta có một đặc điểm của đám đông đó là xu hướng bắt chước, hay noi theo hình mẫu này hình mẫu khác, đáng tiếc thay không ít những con người hình mẫu nhất định nào đó, mặc dù là méo mó cũng khiến những người nghĩ ngắn như thế, lười lao động như thế ước mơ theo.

Không hẳn những người chân dài óc ngắn sẽ tôn thờ những người chân dài óc ngắn, vì khối người chân dài óc ngắn vẫn tôn thờ những người suy nghĩ sâu xa. Và người ta có xu hướng muốn dịch chuyển lao động xã hội bằng trí tuệ, để thay đổi thứ bậc trong xã hội.

Thần tượng lối sống bám của Ngọc Trinh chỉ là một bộ phận rất nhỏ, tôi tin rằng giới trẻ đủ thông minh để biết rằng, không học hành gì mà chỉ có thân hình bốc lửa, xinh đẹp và những phát ngôn ngớ ngẩn thì sớm muộn gì cũng sẽ “cạp đất ra mà ăn”.

Nhưng rõ ràng giới truyền thông cũng có trách nhiệm trong chuyện này, vì đưa tin hay nhấm nháp bài vở về chuyện này cũng có nhiều người đọc hơn, và khi đưa tin về những hiện tượng này thì giới truyền thông cũng dễ dàng thêm dấm thêm ớt hơn và nó làm tăng sự tò mò của đám đông.

Bài toán cho truyền thông là liều lượng bao nhiêu cho một vấn đề là đủ. Với một số hiện tượng người ta hoàn toàn có thể quay lưng và không lăng xê cho nó nữa, như chuyện Ngọc Trinh chẳng hạn.

- Như vậy ông tin rằng Ngọc Trinh là một câu chuyện không nhiều trong showbiz, và sống bám cũng chỉ là hiện tượng của một bộ phận nhỏ trong giới trẻ?


- Tôi tin chắc là như vậy, nếu như chúng ta có một sự định hướng đúng đắn.

- Đành rằng chúng ta hướng đến một xã hội tôn trọng những giá trị được xây dựng bằng sức lao động của trí tuệ, nhưng nếu chính những người như Ngọc Trinh, như một bộ phận trong giới trẻ, họ cảm thấy hạnh phúc, bằng lòng với chính lối "sống bám" đó, thì những người đứng bên ngoài như chúng ta có nên phán xét?

- Hiện tượng sống bám vào đại gia, vào những kẻ nhiều tiền lắm bạc họ sử dụng những cô chân dài như con nhang đệ tử ấy như một thứ đồ chơi, thì đó là quyền của họ, chúng ta không phán xét. Nhưng chúng ta cũng nhận thấy rõ đó là mối nguy hại tiềm tàng nếu như những người trẻ đều suy nghĩ như vậy.

Ngọc Trinh không thật thà, chỉ là chiêu PR 

Mặc dù luật pháp không xử lý được hành vi sống bám đó, nhưng chúng ta có thể lên án và gây áp lực dựa trên lề lối và chuẩn mực đạo đức cho những người chưa nhập cuộc, để người ta tránh xa.

Trong xã hội tồn tại nhiều thiết chế để điều chỉnh hành vi, hành xử và mỗi người đều phải chấp nhận sự đánh giá của cộng đồng.

Mà tôi nghĩ những quan niệm theo kiểu sống bám đó cũng không tồn tại được mãi, nó chỉ xuất hiện giữa lúc tranh tối tranh sáng, người ta không tôn thờ nó lâu đâu.

- Thông thường người ta chỉ rút ra một bài học kinh nghiệm nào đấy sau khi có một sự trả giá đắt. Nhưng nhiều người sẽ tự nhủ "Ngọc Trinh sống bám, dính nghi án lộ hàng trăm ảnh nude nhưng vẫn có một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, tiêu tiền không khác gì tầng lớp chóp bu của xã hội đấy thôi, mà cuộc sống vật chất hưởng thụ lại vui vẻ chẳng phải ước mơ của nhiều người sao, thôi thì đánh đổi một chút đạo đức và nhân phẩm để có được điều đó..."?

- Có thể cô Ngọc Trinh này gặt hái được về phương diện tiền bạc giá trị tuyệt đối lớn hơn người mẫu này người mẫu kia, và hiện tại thân xác này, gương mặt này, những phát ngôn ngớ ngẩn này vẫn còn khai thác được nhưng rất có thể là đã có những phốt ở đâu đó mà đến một ngày đẹp giời mới bị tung hê ra khôn cưỡng thì làm sao, và khi đã phải trả giá, thì sẽ là những cái giá rất đắt.

- Ngọc Trinh gần như là người duy nhất đủ dũng cảm thừa nhận tôi sống bám vào đại gia, trong khi những người sống trong showbiz luôn tìm mọi cách khẳng định tôi đi lên bằng chính đôi chân, mồ hôi và sức lao động của mình, vậy thì sự thật thà của Ngọc Trinh đáng được cổ súy và ca ngợi chứ?

- Tôi không nghĩ Ngọc Trinh thật thà trong trường hợp này, mà đó là một cách PR, để tạo ra một thứ phong cách, một dấu ấn riêng giữa showbiz phức tạp. Và trong trường hợp này buộc phải bình luận ngược lại, Ngọc Trinh là kết quả của một thứ PR lệch lạc hẳn hoi.

Có những câu nói dở hơi nhưng có toan tính, thế rồi cũng có những câu nói tình cờ mà gặt hái, không phải do ngu độn mà do không tính toán cẩn thận, nhưng nó vô tình được đẩy lên đỉnh nên được gán cho những cái ngữ nghĩa, gán thêm những giá trị mà tự thân người nói ra không ý thức được hết.

Ngọc Trinh ngu ngơ, Ngọc Trinh chân dài óc ngắn nhưng không ít người phải giật mình khi nghe Ngọc Trinh xổ toẹt tôi không tin có chuyện tôi là đại gia của chính mình. Nhiều người tự cho là mình thông minh hơn, nhưng thiếu cái “dũng cảm” để dám chơi bài ngửa như vậy.

- Một tờ báo không ngần ngại đề xuất "phạt Ngọc Trinh vì những phát ngôn ngớ ngẩn", cá nhân ông nghĩ sao?

- Chúng ta không có những điều khoản, khế ước, định chế nào để tỉ mỉ và cụ thể đến mức có thể xử phạt người ta khi người ta có những phát ngôn  này khác trước công chúng.

 

Đến ngay cả những câu chuyện cụ thể như chiếc váy ngắn trên sân khấu, cũng là một câu chuyện dài và khó mà cục Nghệ thuật biểu diễn cũng loay hoay mãi chưa xử lý được.

Tôi cũng mạnh dạn nói thật rằng, từ chỗ nào đó sâu xa trong lòng con người trong xã hội ngày nay vẫn ưa nhìn những người đẹp đó như một thú tiêu khiển, mặc dù không phải người ta cứ vỗ tay là hình tượng đã đẹp trong mắt người ta.

Đối với những nhân vật như vậy xuất hiện, không phạt được người ta thì không có nghĩa là đã được một cái bộ chuẩn mực chính thống đánh giá đó là tiêu chuẩn chung của đời sống cộng đồng.

Dư luận xã hội chín chắn, trưởng thành và lành mạnh sẽ bao vây, tẩy trừ, tạo áp lực lên cái bộ phận này làm cho nhóm này buộc phải điều chỉnh suy nghĩ cũng như hành vi của mình.

- Cảm ơn ông vì cuộc trò chuyện!


Theo VTC


TIN MỚI:
Lê Hoàng dằn mặt những quý bà "nghiện" gội đầu (15/05/2012)
Chỉ những kẻ ngớ ngẩn mới tưởng tiệm gội đầu là chỗ thư giãn. Thực ra đó là sàn đấu, là bãi chiến trường. A, cách ta ba ghế là con mụ nào mới tới kia? Nó mang túi xách gì? LV à?
"Ngọc Trinh "chơi bài ngửa": Chiêu PR lệch lạc (15/05/2012)
"Tôi không nghĩ Ngọc Trinh thật thà trong trường hợp này, mà đó là một cách PR, để tạo ra một thứ phong cách, một dấu ấn riêng giữa showbiz phức tạp" - PGS-TS Xã hội học Trịnh Hòa Bình nhận xét.
Thu Minh bị phạt khẽ 3,5 triệu đồng (15/05/2012)
Chiều 14/5/2012 Sở VHTT&DL Tp.HCM đã công bố quyết định xử phạt ca sĩ Thu Minh vì ăn mặc phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục trong đêm trình diễn "Ngàn sao hội tụ" tối ngày 20/4.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Thu Minh bị phạt khẽ 3,5 triệu đồng (15/05/2012)
Chiều 14/5/2012 Sở VHTT&DL Tp.HCM đã công bố quyết định xử phạt ca sĩ Thu Minh vì ăn mặc phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục trong đêm trình diễn "Ngàn sao hội tụ" tối ngày 20/4.
Thanh Hằng lại trưng hàng hiệu giá "khủng" (15/05/2012)
Đệ nhất chân dài tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện bộ trang phục vô cùng độc đáo và lạ mắt.
Đến lượt Hoàng Yến lộ vết tích "dao kéo" vòng ngực (15/05/2012)
Được biết đến như một trong số ít các người đẹp may mắn có được vòng một tự nhiên đầy đặn, song trong một phút tạo dáng hớ hênh, Á hậu Hoàng Yến đã vô tình để vết sẹo bị nghi là vết tích của "dao kéo".
Ngỡ ngàng nghe showbiz Việt bình luận về "khoe hàng" (15/05/2012)
Không hề ngoa ngôn, nếu nói showbiz hiện nay là “thời đại của thịt da ngồn ngộn”, bởi chỉ cần rê chuột là có thể thỏa sức ngắm người nổi tiếng thản nhiên phơi bày thân thể. Còn "sao" – họ nghĩ gì và làm gì trước làn sóng “khoe thân” đang phủ lên showbiz?
Sự thật bài phỏng vấn ngô nghê của Ngọc Trinh (14/05/2012)
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, stylist nổi tiếng Đỗ Long đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ một phần sự thật về người mẫu Ngọc Trinh.
Hoa hậu Việt Nam già hơn ‘chuẩn’ quốc tế? (14/05/2012)
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 mới đây công bố thể lệ với tuổi thí sinh từ 18-27. Quy định hiện hành chỉ bắt buộc thí sinh thi sắc đẹp trên 18 tuổi. Tuy nhiên, theo nhận xét của ông Phạm Đình Thắng, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật-Biểu diễn (Bộ VH, TT&DL), 27 tuổi là “chuẩn” già hơn so với thế giới.
Hot girl Midu "choảng" nhau với Trang Trần vì Ngọc Trinh (14/05/2012)
Bỗng nhiên hot girl Midu và Trang Trần chia làm hai phe sau bài trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh. Trong khi Trang Trần khen ngợi Ngọc Trinh thì Midu lại chê trách, khinh thường kiểu người như "nữ hoàng nội y Việt".
Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái gọi"? (14/05/2012)
Ngọc Trinh là cái tên gây chú ý nhất showbiz Việt trong thời gian qua. Mỗi lần xuất hiện của cô đều mang theo rất nhiều ầm ĩ.
Hồ Ngọc Hà: Hát vì một giấc mơ (14/05/2012)
Tưởng chừng như với đôi chân dài và gương mặt góc cạnh lạnh lùng ấy chỉ nổi bật khi được đặt vào vẻ hào nhoáng của làng thời trang, nhưng “người đẹp” ấy lại cho thấy mình có giấc mơ và nó không hề dài nếu biết nỗ lực, không ngừng tranh đấu vì điều mình mong muốn.
Nhạc sĩ Thanh Liêm qua đời (14/05/2012)
Ông chủ của phòng trà Tiếng tơ đồng đình đám một thời tại TP.HCM đã trút hơi thở cuối cùng ngày 13/5 sau một thời gian dài vật lộn với căn bệnh ung thư phổi quái ác.
Thu Minh: Ai mang giùm danh hiệu đệ nhất sexy!
Có hai kiểu sexy, một là hình ảnh bên ngoài, hai là bản chất con người, không thể khác đi. Ca sĩ Thu Minh dám nhận về mình cả hai, cho dù cái danh hiệu “đệ nhất sexy” không chỉ mang đến cho cô thành công mà còn cả những nỗi buồn bực, thất vọng và…
Bình Minh: ‘Tôi làm việc vì gia đình mình’
"Khi ở nhà, người tắm và thay tã cho An Nhiên là tôi vì bé không cho ai làm việc đó. Trừ những lúc tôi phải đi làm thôi, còn việc cho bé uống sữa và ru ngủ cũng do tôi đảm nhiệm", nam diễn viên chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Ngọc Trinh: ‘Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?’
Tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, Ngọc Trinh không giấu diếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai, và thẳng thắn tuyên bố: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?".
Đám cưới của Hà Hồ-Cường Đô La: "Xin lỗi vì chúng tôi đã đi tắt"
"Sau đám cưới là một cuộc sống có đầy đủ vợ chồng và con cái, cũng dạy con khôn lớn và chúng tôi đang như vậy. Xin lỗi vì chúng tôi đã đi tắt nhưng đừng bắt chúng tôi phải quay ngược lại con đường đã đi, hiện tôi đang có quá nhiều việc để lo cho con và cuộc sống nên tôi vẫn không nghĩ đến ngày đó"

Vỡ mộng "Hoa hậu" Hồng Quế
Có nhiều tố chất và lợi thế ngoại hình để đăng quang hoa hậu, nhưng với những "phốt" vừa dính, liệu giấc mơ chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2012 của Hồng Quế có trở thành hiện thực, khi người đẹp nổi tiếng lại "ngập" scandal.
Chân dài Việt sẽ … lột trần trên sân khấu?
Điều này rất có thể xảy ra nếu nhìn vào “tiến trình” cởi, hở và lộ “hàng” của các chân dài Việt hiện nay.

Hồng Quế xông vào đầu tiên túm tóc, đánh nạn nhân?
Trong khi chân dài Hồng Quế một mực phủ nhận hành vi đánh người gây thương tích thì nạn nhân tố cáo Hồng Quế lại cho biết: Chính Hồng Quế là người xông vào đầu tiên túm tóc, đánh túi bụi nạn nhân!
Hình ảnh hớ hênh xấu xí của nghệ sĩ Việt
Ca sĩ Thu Minh để vòng một nhảy nhót trong chiếc áo hở hang, “chân dài” Thái Hà lộ ngực, Mai Khôi hồn nhiên nằm dài hôn bạn trai chốn đông người…những khoảnh khắc hớ hênh khiến hình ảnh nghệ sĩ Việt trở nên xấu xí trong mắt khán giả.

Diễn viên Kim Oanh: "Ừ, thì tôi ghê gớm!"
Ở đời biết tròn là khôn, mấy ai dám phô ra những ngang ngạnh của mình mà tự hào với nó. Nhưng Kim Oanh, nữ diễn viên chuyên vào vai phản diện, thì lại khác.
Những người đàn ông ‘quyền lực’ của mỹ nhân Việt
Trong số đó không thể không nhắc đến cái tên Cường "đô la" - người đàn ông "quyền lực" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hay bạn trai mới của Hoa hậu Jennifer Phạm...


Trước ồn ào nghi vấn ca sĩ Minh Hằng “đạo giọng” ca sĩ Lan Anh tại đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ, BTC chương trình đã chính thức gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Lan Anh. Đồng thời, BTC khẳng định Minh Hằng “vô can” trong sự việc gây hiểu lầm này.

Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:



 
Lê Hoàng dằn mặt những quý bà "nghiện" gội đầu
Chỉ những kẻ ngớ ngẩn mới tưởng tiệm gội đầu là chỗ thư giãn. Thực ra đó là sàn đấu, là bãi chiến trường. A, cách ta ba ghế là con mụ nào mới tới kia? Nó mang túi xách gì? LV à?
  • "Ngọc Trinh "chơi bài ngửa": Chiêu PR lệch lạc
    "Tôi không nghĩ Ngọc Trinh thật thà trong trường hợp này, mà đó là một cách PR, để tạo ra một thứ phong cách, một dấu ấn riêng giữa showbiz phức tạp" - PGS-TS Xã hội học Trịnh Hòa Bình nhận xét.
  • Thu Minh bị phạt khẽ 3,5 triệu đồng
    Chiều 14/5/2012 Sở VHTT&DL Tp.HCM đã công bố quyết định xử phạt ca sĩ Thu Minh vì ăn mặc phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục trong đêm trình diễn "Ngàn sao hội tụ" tối ngày 20/4.

Nguyệt Anh: Không bao giờ quên ơn vợ chồng Bằng Kiều
"Tôi không bao giờ quên 2 người đầu tiên đã giúp đỡ tôi trong thời gian đầu khi mới sang Mỹ, đó là vợ chồng anh Bằng Kiều..." - Nguyệt Anh - cựu thành viên nhóm Con Gái nhớ lại.
  • Thu Minh: Ai mang giùm danh hiệu đệ nhất sexy!
    Có hai kiểu sexy, một là hình ảnh bên ngoài, hai là bản chất con người, không thể khác đi. Ca sĩ Thu Minh dám nhận về mình cả hai, cho dù cái danh hiệu “đệ nhất sexy” không chỉ mang đến cho cô thành công mà còn cả những nỗi buồn bực, thất vọng và…
  • Tuyết Lan: "Tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ"
    Á quân của Vietnam"s Next Top Model tự tin rằng vẻ đẹp của cô là tự nhiên và có lẽ cô nhận được nhiều ân sủng hơn các thiếu nữ khác.

Nhạc sĩ Thanh Liêm qua đời
Ông chủ của phòng trà Tiếng tơ đồng đình đám một thời tại TP.HCM đã trút hơi thở cuối cùng ngày 13/5 sau một thời gian dài vật lộn với căn bệnh ung thư phổi quái ác.
  • Giải thưởng sinh ra là để… chửi?
    Các giải thưởng dành cho nghệ sĩ đua nhau mọc nhanh như nấm sau mưa. Vào những ngày cuối tuần trên truyền hình đều trực tiếp các màn trao giải.
  • Hồ Ngọc Hà: Hát vì một giấc mơ
    Tưởng chừng như với đôi chân dài và gương mặt góc cạnh lạnh lùng ấy chỉ nổi bật khi được đặt vào vẻ hào nhoáng của làng thời trang, nhưng “người đẹp” ấy lại cho thấy mình có giấc mơ và nó không hề dài nếu biết nỗ lực, không ngừng tranh đấu vì điều mình mong muốn.

Nàng Marianna ‘Người giàu cũng khóc’: Cuộc đời không đẹp như phim
Chắc hẳn nhiều người yêu điện ảnh ở Việt Nam vẫn còn nhớ bộ phim truyền dài tập của Mexico “Người giàu cũng khóc” với cô nàng tóc vàng óng như rơm, đôi mắt to tròn xanh biếc Marianna, nữ diễn viên, ca sĩ Verónica Castro.
  • Hủy đề cử Chí Trung làm giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ
    Chiều qua, Bộ VH,TT&DL đã ra quyết định tạm dừng việc sáp nhập, sắp xếp tổ chức, nhân sự của Nhà hát Kịch quốc gia VN. Theo đó, cuộc lấy phiếu tín nhiệm tại nhà hát Tuổi trẻ hôm 2/5 không có giá trị vì không đúng quy trình, và quyết định đề cử NSƯT Chí Trung vào vị trí Giám đốc Nhà hát sẽ bị hủy bỏ.
  • Tạm dừng sáp nhập hai nhà hát: Tuổi trẻ và Kịch VN
    Sau hàng loạt cuộc họp, bỏ phiếu tín nhiệm bất thường được tổ chức tại hai nhà hát, ngày 8.5, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL đã tham dự cuộc họp với các nghệ sĩ, diễn diễn viên của hai nhà hát.

Chân dài "thả rông" bên xế hộp
Vòng 1 căng tròn gợi cảm của chân dài gần như thả lỏng bên trong chiếc Mercedes-Benz S350 thật khiến người xem lãng quên nội thất sang trọng của chiếc xe

 
Người đẹp Việt "đăng quang" nhờ ... cởi đồ
Được dư luận nhắm cho những ngôi rất cao tại cuộc thi nhan sắc, nhưng nhiều cái tên chưa kịp nở đã tàn. Còn kẻ, dù sở hữu danh, nhưng lại vô thực trong mắt khán giả.
Vì sao Ban tổ chức im lặng trước nghi án mua giải VN"s Got Talent?
Đêm chung kết trao giải của Vietnam’s Got Talent đã khép lại từ tối chủ nhật tuần trước nhưng đến nay, dư âm của nó có vẻ như vẫn chưa lắng xuống, đặc biệt là trên các diễn đàn mạng.
Nhạc sĩ Thanh Liêm qua đời
Ông chủ của phòng trà Tiếng tơ đồng đình đám một thời tại TP.HCM đã trút hơi thở cuối cùng ngày 13/5 sau một thời gian dài vật lộn với căn bệnh ung thư phổi quái ác.
Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái gọi"?
Ngọc Trinh là cái tên gây chú ý nhất showbiz Việt trong thời gian qua. Mỗi lần xuất hiện của cô đều mang theo rất nhiều ầm ĩ.
Hot girl Midu "choảng" nhau với Trang Trần vì Ngọc Trinh
Bỗng nhiên hot girl Midu và Trang Trần chia làm hai phe sau bài trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh. Trong khi Trang Trần khen ngợi Ngọc Trinh thì Midu lại chê trách, khinh thường kiểu người như "nữ hoàng nội y Việt".
Sự thật bài phỏng vấn ngô nghê của Ngọc Trinh
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, stylist nổi tiếng Đỗ Long đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ một phần sự thật về người mẫu Ngọc Trinh.
Hoa hậu Việt Nam già hơn ‘chuẩn’ quốc tế?
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 mới đây công bố thể lệ với tuổi thí sinh từ 18-27. Quy định hiện hành chỉ bắt buộc thí sinh thi sắc đẹp trên 18 tuổi. Tuy nhiên, theo nhận xét của ông Phạm Đình Thắng, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật-Biểu diễn (Bộ VH, TT&DL), 27 tuổi là “chuẩn” già hơn so với thế giới.
Hồ Ngọc Hà: Hát vì một giấc mơ
Tưởng chừng như với đôi chân dài và gương mặt góc cạnh lạnh lùng ấy chỉ nổi bật khi được đặt vào vẻ hào nhoáng của làng thời trang, nhưng “người đẹp” ấy lại cho thấy mình có giấc mơ và nó không hề dài nếu biết nỗ lực, không ngừng tranh đấu vì điều mình mong muốn.
Đến lượt Hoàng Yến lộ vết tích "dao kéo" vòng ngực
Được biết đến như một trong số ít các người đẹp may mắn có được vòng một tự nhiên đầy đặn, song trong một phút tạo dáng hớ hênh, Á hậu Hoàng Yến đã vô tình để vết sẹo bị nghi là vết tích của "dao kéo".
Ngỡ ngàng nghe showbiz Việt bình luận về "khoe hàng"
Không hề ngoa ngôn, nếu nói showbiz hiện nay là “thời đại của thịt da ngồn ngộn”, bởi chỉ cần rê chuột là có thể thỏa sức ngắm người nổi tiếng thản nhiên phơi bày thân thể. Còn "sao" – họ nghĩ gì và làm gì trước làn sóng “khoe thân” đang phủ lên showbiz?
Sự thật bài phỏng vấn ngô nghê của Ngọc Trinh (28)
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, stylist nổi tiếng Đỗ Long đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ một phần sự thật về người mẫu Ngọc Trinh.
Hot girl Midu "choảng" nhau với Trang Trần vì Ngọc Trinh (21)
Bỗng nhiên hot girl Midu và Trang Trần chia làm hai phe sau bài trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh. Trong khi Trang Trần khen ngợi Ngọc Trinh thì Midu lại chê trách, khinh thường kiểu người như "nữ hoàng nội y Việt".
Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái gọi"? (14)
Ngọc Trinh là cái tên gây chú ý nhất showbiz Việt trong thời gian qua. Mỗi lần xuất hiện của cô đều mang theo rất nhiều ầm ĩ.
Vì sao Ban tổ chức im lặng trước nghi án mua giải VN"s Got Talent? (9)
Đêm chung kết trao giải của Vietnam’s Got Talent đã khép lại từ tối chủ nhật tuần trước nhưng đến nay, dư âm của nó có vẻ như vẫn chưa lắng xuống, đặc biệt là trên các diễn đàn mạng.
Đến lượt Hoàng Yến lộ vết tích "dao kéo" vòng ngực (2)
Được biết đến như một trong số ít các người đẹp may mắn có được vòng một tự nhiên đầy đặn, song trong một phút tạo dáng hớ hênh, Á hậu Hoàng Yến đã vô tình để vết sẹo bị nghi là vết tích của "dao kéo".
SỰ KIỆN




'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>