Phóng sự kí sự
"Cầm" con vì thiếu viện phí: Tột cùng cho sự ân hận!
em không có sự lựa chọn nào khác, anh hiểu không?
Người nổi tiếng
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi sẽ biến mất ở tuổi 50’
Sẽ không ai nhìn thấy hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng năm 80 tuổi đâu

 
 
Con trai Hiếu Hiền ngày càng giống ba
15/05/2012 16:01 (GMT +7)

Dù mới 3 tháng tuổi, nhưng cục cưng của nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" ngày càng giống ba y như hai giọt nước.

Khi mới sinh, bé Hiều (tên thật là Lê Hiếu Nhân) đã kế thừa những nét đẹp rất đáng yêu từ bố mẹ. Nhưng sau hai tháng, Hiếu Hiền phải khiến vợ ganh tỵ vì con trai ngày càng giống ba.

Hiện tại, bé Hiều được 5 ký và đã biết lật. Hiếu Hiền hồ hởi cho biết: "Coca rất ngoan, và dễ chịu, không quấy bố mẹ nhiều vào ban ngày lẫn đêm. Cháu ăn nhiều và rất thích nghe nhạc. Đặc biệt, bé còn thừa hưởng tố chất nghệ thuật nên biết cách pha trò và rất hóng chuyện. Cái miệng cứ nói liên tục".

Còn vợ Hiếu Hiền tự hào nói: "Bé có làn da trắng trẻo, bụ bẫm, đôi mắt và nụ cười đẹp. Nhìn con càng lớn càng giống ba nên tôi cũng hơi ghen tỵ".

Lần đầu tiên làm cha nên Hiếu Hiền được các bậc cha chú và các khán giả yêu mến mách bảo kinh nghiệm, vì vậy, anh không gặp nhiều khó khăn trong việc chăm con. Đôi khi vợ có việc vắng nhà, nam diễn viên thấy con khóc liền pha sữa cho con, tắm hay ru con ngủ đều làm rất thuần thục.

Nghệ sĩ Đức Lang - ba Hiếu Hiền - kể: "Từ khi có cháu, tôi cảm giác mình khỏe mạnh hơn, đi lại một mình không cần người dìu. Nhiều lúc, đưa bé về bà ngoại chơi là tôi lại thấy nhà cửa vắng vẻ, liền gọi điện cho con dâu hỏi thăm tình hình của cháu.

Riêng Hiếu Hiền, từ ngày có con, dù đi diễn ở xa mấy cũng tranh thủ về sớm ở bên cạnh vợ con. Nhều lúc tôi thấy con không có thời gian đi ăn uống cùng bạn bè, đồng nghiệp nữa, mời bạn đến nhà chơi cho tiện".

Theo Infonet


 
Nghệ sĩ Đức Lang ngày càng khỏe mạnh, căn bệnh hiện tại cũng dần dần hồi phục bởi niềm vui có cháu nội



Cận cảnh cuộc sống trong "khu ổ chuột nghĩa địa" ở Philippines
Đám cháy vừa qua ở một khu ổ chuột ở thủ đô Manila, Philippines đã dấy lên những lo ngại về điều kiện sống của những người dân nơi đây.
Kỳ thú chân dung người tuyệt đẹp ghép từ đám đông
Craig Alan, họa sĩ người Mỹ đã vẽ nên những bức chân dung người nổi tiếng độc đáo từ những điểm ảnh là đám đông được chụp từ trên cao.
Gia đình Becks mỗi người một nơi
Vic và cô nhóc Harper đang có mặt tại London (Anh), Becks đi du đấu Canada cùng LA Galaxy còn ba cậu nhóc ở lại Mỹ
Vợ Bình Minh "bê" bầu 8 tháng đi nghe nhạc
Sắp lâm bồn, vợ của nam diễn viên "Vật chứng mong manh" vẫn cùng chồng xuất hiện trong đêm nhạc tối 14/5 tại TP HCM.
Đinh Ngọc Diệp khoe ba vòng bốc lửa
Đinh Ngọc Diệp diện những bộ váy bó sát và thiết kế khoét ngực, khoe tối đa vẻ sexy.
Bồ C.Ronaldo mát mẻ với trang phục hè
Siêu mẫu Irina Shayk, người tình của Ronaldo, trông vô cùng trẻ trung và duyên dáng trong BST thời trang hè 2012 của nhãn hiệu Bloomingdale
Quán ăn của người mê xe hơi
Thực khách không chỉ thưởng thức hương vị món ăn châu Âu, Đài Loan mà còn trải nghiệm những chuyến du lịch trên xế cổ Volkswagen Beetle,

 



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>