Người nổi tiếng
Thu Minh: Ai mang giùm danh hiệu đệ nhất sexy!
Có hai kiểu sexy, một là hình ảnh bên ngoài, hai là bản chất con người,
Phóng sự kí sự
"Cầm" con vì thiếu viện phí: Tột cùng cho sự ân hận!
em không có sự lựa chọn nào khác, anh hiểu không?

 
Sao Hoa ngữ: Càng nổi tiếng càng tiết kiệm
15/05/2012 11:03 (GMT +7)

Lý Băng Băng luôn tiết kiệm nước tắm để lau nhà, nước rửa mặt để tưới cây còn Thành Long thì kiên quyết mỗi lần đi vệ sinh chỉ dùng 1 tờ giấy...

Lý Băng Băng: Tiết kiệm nước và năng lượng triệt để
 

Nếu nhìn diện mạo xinh đẹp của Lý Băng Băng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, có lẽ người hâm mộ sẽ không thể hình dung ra được nữ diễn viên này lại là một trong những ngôi sao có tính tiết kiệm nhất showbiz. Ngôi sao "Tuyết hoa và mật phiến” thường xuyên tận dụng nguồn nước đã dùng rồi để khỏi lãng phí. Cô lấy nước tắm để lau nhà và dùng nước rửa mặt để tưới cây.

Bên cạnh đó, Băng Băng cũng chỉ mua thức ăn đủ dùng để không phải sử dụng tủ lạnh. Mỗi khi ra ngoài, Lý Băng Băng tuân thủ thói quen rút mọi ổ cắm nếu không cần thiết.

Thành Long: Đi vệ sinh với 1 tờ giấy duy nhất
 

Trong nhiều năm liền, Thành Long luôn được xếp vào danh sách những ngôi sao Trung Quốc giàu có nhất. Tuy nhiên, vì xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn trong quá khứ nên cho đến tận bây giờ, siêu sao võ thuật nổi tiếng này vẫn luôn giữ thói quen tiết kiệm mọi lúc, mọi nơi.

Nam diễn viên này đặt ra quy định cho mình là khi đi vệ sinh không dùng quá 1 tờ giấy. Bên cạnh đó, Thành Long còn dùng bánh xà phòng cho đến hết mới thôi, tất cả quần áo đều chọn chất liệu vải thô để đỡ lãng phí…

Châu Tấn: Luôn gói đồ ăn thừa mang về
 

Được coi là nàng tiên môi trường của Trung Quốc, Châu Tấn có nhận thức rất sâu sắc về vấn đề tiết kiệm trong sinh hoạt hàng ngày và bảo vệ thiên nhiên xung quanh. Trong quá trình quay phim, nhiều người bắt gặp Châu Tấn xách trên tay hộp thức ăn thừa.

Khi hỏi ra mới biết, ngôi sao xinh đẹp này có thói quen rủ các đồng nghiệp dùng cơm tối sau khi kết thúc công việc. Mỗi lúc ăn xong, nếu trên bàn còn thừa thức ăn, Châu Tấn đều tự mình mang về.

Châu Nhuận Phát: Thường xuyên mua đồ giá rẻ
 

Được coi là 1 trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Châu Nhuận Phát nổi danh hơn cả nhờ việc gia nhập kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood. Mức cát xê nam diễn viên này nhận được hiện nay ở vào khoảng 5 triệu USD (khoảng 104 tỷ đồng). Nếu cộng thêm bất động sản, cổ phiếu và tiền gửi tiết kiệm ở nước ngoài, ngôi sao này sở hữu khối tài sản lên tới hàng tỉ nhân dân tệ.

Mặc dù rất giàu có nhưng Châu Nhuận Phát lại chi tiêu rất dè dặt. Hai vợ chồng nam diễn viên này từng bị bắt gặp ghé vào đường Nam Giác để ngắm giày dép giá bình dân. Sau một hồi ngắm nghía, Nhuận Phát và vợ mua được 5 đôi dép tối màu có giá chỉ vào khoảng 15 NDT/đôi (khoảng gần 50 nghìn đồng/đôi). Nhiều người cho rằng vợ chồng Châu Nhuận Phát khá keo kiệt trong việc mua sắm trong khi tiền kiếm được vô số.

Trần Khôn: Ông chủ keo kiệt nhất làng giải trí
 

Theo một cuộc khảo sát đầu năm 2012 vừa qua, các nhân viên làm việc cho công ty của sao Hoa ngữ thường được trả khoản tiền lương từ 2.000 – 4.000 NDT (khoảng 6,4 – 12,8 triệu đồng). Trong đó, Lâm Tâm Như là bà chủ hào phóng nhất khi sẵn sàng trả lương cho nhân viên của mình ở mức khá cao ngất ngưởng. Ngược lại, nam tài tử Trần Khôn lại bị tố là ông chủ keo kiệt nhất làng giải trí.

Được biết, nam diễn viên phim “Họa bì” chỉ trả 900 NDT/tháng (khoảng 2,8 triệu đồng/tháng) cho nhân viên thực tập và các vị trí khác cũng chỉ được trả bằng nửa số tiền lương mà nhân viên ở những công ty của các ngôi sao trong ngành nhận được.

 Theo TTVN

TIN MỚI:
Sao Hoa ngữ: Càng nổi tiếng càng tiết kiệm (15/05/2012)
Lý Băng Băng luôn tiết kiệm nước tắm để lau nhà, nước rửa mặt để tưới cây còn Thành Long thì kiên quyết mỗi lần đi vệ sinh chỉ dùng 1 tờ giấy...
"Tình một đêm" trên màn ảnh Hoa, Hàn (14/05/2012)
Các tình tiết về "tình một đêm" ngày càng xuất hiện nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ và Hàn Quốc.
Điểm mặt những phong cách hôn "kiểu Hàn" (13/05/2012)
Hãy thử liệt kê ra xem truyền hình xứ kim chi có bao nhiêu kiểu "môi chạm môi".
TIN ĐÃ ĐƯA:
"Tình một đêm" trên màn ảnh Hoa, Hàn (14/05/2012)
Các tình tiết về "tình một đêm" ngày càng xuất hiện nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ và Hàn Quốc.
Điểm mặt những phong cách hôn "kiểu Hàn" (13/05/2012)
Hãy thử liệt kê ra xem truyền hình xứ kim chi có bao nhiêu kiểu "môi chạm môi".
Những mỹ nữ thành danh từ “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp” (08/05/2012)
Nhìn lại 8 năm kể từ ngày tham gia "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp", những mỹ nữ như: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, An Dĩ Hiên, Lưu Thi Thi, Đường Yên đều đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.
Hà Nội: Nếm trứng vịt lộn rang me (09/05/2012)
Trứng vịt lộn lá ngải là những món hết sức quen thuộc nhưng trứng vịt lộn rang me thì không phải ai cũng đã được thưởng thức. Một món ăn được ưa chuộng ở Sài Gòn, gần đây đã du nhập đến Hà Nội.
Khi mỹ nhân Việt... vác bầu lên màn ảnh (08/05/2012)
Cùng điểm qua những gương mặt mỹ nhân đã... vác bầu lên màn ảnh!
Những cảnh tắm chung "nóng mắt" nhất màn ảnh Hoa Ngữ (08/05/2012)
Từ điện ảnh cho đến truyền hình, màn ảnh Hoa ngữ gần đây ngập tràn những cảnh tắm chung nhạy cảm khiến người xem phải đỏ mặt.
Những ca khúc nhạc phim còn mãi với thời gian (08/05/2012)
Dù những bộ phim này đã được chiếu cách đây rất lâu nhưng khi nghe lại những bài hát trong phim, từng thước phim vẫn như còn rất mới.
Những cặp song ca ăn ý của làng nhạc Việt (07/05/2012)
Dù là bài hát nào họ cũng thể hiện một cách ngọt ngào và thật ăn ý.
Họa Bì 2 sắp hé lộ cảnh Châu Tấn... lột da (07/05/2012)
Đồng thời trong buổi giao lưu mới đây, đạo diễn Ô Nhĩ Thiện đã bật mí chiếc mặt nạ của Tĩnh công chúa trong phim được làm bằng vàng thật trị giá 2 lượng vàng ròng.
Giật mình nhìn lại sao Mối tình đầu (04/05/2012)
16 năm nhìn lại những ngôi sao của bộ phim Hàn Quốc Mối tình đầu mới thấy họ đổi khác quá nhiều.
Phim bí sử làm sai lệch... chính sử
Vài năm gần đây, thể loại phim bí sử Trung Quốc ngày càng trở nên nở rộ và rất ăn khách bởi sự khéo léo của các nhà làm phim trong việc nhào nặn những chi tiết mới lạ, chưa từng có trong lịch sử hấp dẫn người xem. Song cũng vì lạm dụng hai chữ “bí sử” mà nhiều phim rơi vào tình trạng sai lệch cả chính sử…
Những cảnh "yêu" tuyệt vời trong các phim kinh điển
Những cảnh phòng the thành công là phải khiến người xem có được cảm giác y nguyên với nhân vật đang trong cảnh đó vậy.

5 nhà hàng quái đản nhất thế giới
Thưởng thức ly cafe nghi ngút khói bên cạnh các ngôi mộ, thức ăn được đựng trong cái bát hình cầu tiêu là 2 trong những ý tưởng kinh doanh độc và lạ được kể dưới đây.
Bồng khoai nấu hến quê nhà

Trời mưa lất phất triền miên làm tôi nhớ da diết món canh bồng khoai quê nhà. Trong ký ức của tôi đó là món ăn dân dã mẹ thường nấu từ hồi nhà còn nghèo khó nhưng với tôi luôn ngon đến vô cùng.


Trở lại thời phim "mì ăn liền"?
Yếu tố thị trường đang khiến phim thương mại Việt thể hiện không ít bế tắc trong cách tiếp cận đề tài của các nhà làm phim.
"Vé" về tuổi thơ
Có những trò chơi dân gian mà chỉ nghĩ đến đã khiến nhiều người thấy nao lòng, thấy nhớ... Thế nhưng với thế hệ trẻ em bây giờ, chúng lại khá lạ lẫm vì chưa từng được thử.

Ký ức mùa nhót quê hương
Mỗi độ xuân về, trong màn mưa bụi những cây nhót ở quê tôi lại bắt đầu ra hoa. Những chùm hoa nhỏ li ti, màu trắng phủ kín cành cây như báo hiệu một mùa nhót xum xuê đang đến gần.
Mr. Đàm tò mò với chuyện tình bí ẩn có thật
Muốn tìm hiểu về bi kịch tình yêu nằm sau ca khúc "Tuổi hồng thơ ngây" khuyết danh tác giả, Đàm Vĩnh Hưng thực hiện video ca nhạc và cả bộ phim đầu tay về đề tài này.

Lâm Tâm Như bị nhốt cũi thả trôi sông
Bộ phim kinh dị đầu tiên của nữ diễn viên Đài Loan vừa được trình chiếu đã gây ấn tượng mạnh với cảnh quay cô bị dìm chết trong chiếc lồng nhốt lợn.
Cú chạm táo bạo vào tim khán giả Việt
Đủ tiếng cười để giải trí, đủ cảnh nóng để lôi cuốn và đủ sâu sắc để đánh thức những tâm hồn chai sạn, Touch đã có một cuộc chạm khẽ mà rất sâu đến trái tim của khán giả Việt Nam.


Một năm cũ đã đi qua, và Tết đang đến gần. Dù cho ai đó vẫn đang bộn bề với những lo toan, hay đang tràn trề hạnh phúc thì trong những ngày tết đang đến rất gần, hãy cùng chúng tôi xua đi những muộn phiền với những tiếng cười sảng khoái, bằng cách gửi cho chúng tôi những hình ảnh hài hước hoặc những mẩu truyện vui cười để nhận ngay lì xì năm mới.

Làm thế nào để có một làn da láng mịn? những bí quyết trang điểm cho làn da đôi mắt...? bí quyết giữ vóc dáng của bạn.... như thế nào? Hãy nhanh tay gửi cho chúng tôi những bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, bí quyết làm đẹp đang được bạn áp dụng và đã đạt hiệu quả để nhận về phần quà tặng vô cùng hấp dẫn từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng...

Hãy bình chọn Mối tình đầu mà bạn yêu thích để lĩnh giải thưởng lớn. Đó là: Người dự đoán chính xác nhất (giống như kết quả của Ban giám khảo) sẽ nhận được giải thưởng trị giá 3 triệu đồng, Tác giả bài viết được nhiều người yêu thích sẽ nhận được phần thưởng trị giá 5 triệu đồng do ban tổ chức trao.

Nếu đã chọn Cao Bằng là điểm đến cho hành trình du lịch, ngay cả khi bạn đã biết rất nhiều thác, ghềnh nổi tiếng, thì thác Bản Giốc với vẻ đẹp nguyên sơ lộng lẫy vẫn chinh phục bạn với trọn vẹn cảm xúc.

Trong lịch sử điện ảnh, có không ít những mối tình đã đi vào huyền thoại và để lại sức ám ảnh mạnh mẽ, lay động lòng người. Khi tình yêu hé nở cũng là lúc những người trong cuộc nhận ra rằng họ đang phải tranh giành và chia sẻ tình yêu của mình với một người khác. Đó cũng là lúc bi kịch chính thức bắt đầu.

Giọng hát chính của nhóm “Mặt trời đỏ” vừa ra mắt khán giả album Vol 1 mang tên “Câu chuyện…” sau khi chính thức tách khỏi nhóm này. Album đầu tay của Hoài Phương sẽ là 1 trong 5 album tham gia vào chương trình Album Vàng tháng 7.

Chương trình biểu diễn sáu tác phẩm âm nhạc kinh điển, nổi tiếng của các tác giả có tên tuổi, bậc tiền bối, lãnh đạo Hội Nhạc sĩ Việt Nam trải qua sáu nhiệm kỳ sẽ diễn ra sáng 9/7, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.



 
NPH tự hào xuất khẩu game Việt ra nước ngoài
Ngày 22.11.2011, VNG đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty DeNA nhằm xuất khẩu game mạng xã hội (MXH) của mình ra thị trường Nhật Bản.
  • Những game được tôn vinh vì cộng đồng
    Dù cho dư luận một nước đang quan tâm đến việc quản lý thế nào để hạn chế những mặt trái của game, thì vẫn không thể phủ nhận rằng rất nhiều game đang góp sức mình vào sự phát triển rất tích cực của xã hội.
  • Xúc động khi game thủ chung tay bảo vệ môi trường
    “Xả rác bừa bãi, săn bắn trái phép là thực trạng rất đáng phê phán vì nó gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường và xã hội. Để bảo vệ bản thân con người khỏi những nguy cơ diệt vong, game thủ HeoCon™, nhân vật ichun, máy chủ Bò Cạp và gachapon, webgame Tank online đã gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường sống thông qua 2 siêu phẩm thiết kế Tank rất độc đáo: Tank Chiến Dịch Xanh và Tank Thần Rừng.

"Chỗ ấy" không thể khai
Một anh nông dân đi đăng ký kết hôn, đến phần điền nơi sinh anh này ấp a ấp úng...
  • Vợ con tên gì ấy nhỉ ?
     Chồng nhậu về đứng trước cửa nhà say đến nỗi không nhớ tên vợ, cứ gọi “Ấy ơi, ấy ơi!”
  • Dạy nhau trong nhà vệ sinh
    Ở một trường đại học, mỗi lần đi dọn nhà vệ sinh công cộng, bác lao công cú lắm vì anh em sinh viên thường vô tổ chức.

Nỗi đau và hạnh phúc (phần 2)
Chính con làm vỡ bức ảnh nên mảnh thuỷ tinh mới văng trúng cánh tay. Không phải do cô ấy làm.
  • Nỗi đau và hạnh phúc (phần 1)
    Mai đến với Hoàng bằng một tình yêu cuồng nhiệt . Mặc dù biết Hoàng đã có một đứa con trai sáu tuổi nhưng cô vẫn muốn ở bên Hoàng. Cô chỉ là chủ một cửa hàng hoa nhỏ số tiền cô kiếm được hàng tháng cũng có thể nói là một con số vô cùng nhỏ bé so với một CEO như Hoàng. Mọi người ai cũng nghĩ cô đến với Hoàng là có mục đích riêng.
  • Lời xin lỗi muộn mằn gửi tới một con chó
    Chuyện này tôi vẫn giấu kín suốt nhiều năm nay, liên quan đến một con chó. Tôi luôn nhủ lòng mình sẽ có lúc phải kể lại. Và đây là cơ hội, dù phải sau chẵn 25 năm!

Trắc nghiệm lòng tự trọng
  1. Khi bạn thấy đồng nghiệp mặc một chiếc áo rất kệch cỡm, "tinh thần xã giao" xui bạn hãy quên đi sự kệch cỡm để nói câu: "Chiếc áo này rất đẹp". Nhưng lòng tự trọng sẽ nhắc bạn: "Tung ra một lời khen trong trường hợp này chẳng khác gì tung ra một cái tát vào lý tưởng thẩm mĩ". Bạn sẽ hành động theo sự chỉ đạo của tinh thần xã giao hay lòng tự trọng?
  • Đặc điểm “yêu” của nàng qua kiểu tóc
    Các chuyên gia tâm lý, ngôn ngữ cơ thể khẳng định, cách để tóc có thể tiết lộ nhiều về đặc điểm yêu của một người phụ nữ trong chốn phòng the.
  • Trắc nghiệm vui: Tính cách đặc trưng của bạn
    Giá trị của mỗi người không chỉ phụ thuộc vào vẻ hấp dẫn bên ngoài mà cả tính cách bên trong. Bạn là người như thế nào? Bạn có sở hữu một cái tôi nổi bật? Hãy thực hiện cuộc trắc nghiệm sau.

XEM
Sao Hoa ngữ: Càng nổi tiếng càng tiết kiệm
Lý Băng Băng luôn tiết kiệm nước tắm để lau nhà, nước rửa mặt để tưới cây còn Thành Long thì kiên quyết mỗi lần đi vệ sinh chỉ dùng 1 tờ giấy...

Giải thưởng sinh ra là để… chửi?
Các giải thưởng dành cho nghệ sĩ đua nhau mọc nhanh như nấm sau mưa. Vào những ngày cuối tuần trên truyền hình đều trực tiếp các màn trao giải.
  • Vì sao các nhóm nhạc dần thất sủng tại Việt Nam?
    Chỉ trong vòng hơn 5 năm, số lượng các nhóm nhạc được yêu thích tại Việt Nam dần suy giảm đến mức báo động. Tuy nhiên, không mấy khó khăn để lý giải hiện tượng này.
  • Showbiz Việt thời “khủng hoảng”!!!
    Kinh tế khó khăn tác động không nhỏ đến thị trường âm nhạc trong nước. Không còn những liveshow tiền tỉ hoành tráng như của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà…, năm 2012 với các show diễn tổ chức thưa thớt, nghệ sĩ cầm chừng trong các dự án nghệ thuật riêng.

Ngao du bằng du thuyền 5 sao với chi phí… không sao
7.000 vé với 7 mức giá ưu đãi từ 7 đồng tới 1,7 triệu đồng vừa được công ty Paradise Cruises Hạ Long tung ra tri ân khách hàng nhân dịp Hạ Long được công nhận là 1 trong 7 kì quan thế giới mới.
  • Hà Nội: Nếm trứng vịt lộn rang me
    Trứng vịt lộn lá ngải là những món hết sức quen thuộc nhưng trứng vịt lộn rang me thì không phải ai cũng đã được thưởng thức. Một món ăn được ưa chuộng ở Sài Gòn, gần đây đã du nhập đến Hà Nội.
  • Thưởng thức tiệc Buffet Pizza và Pasta chỉ với 162.000 đồng
    Capricciosa triển khai chương trình Buffet Pizza & Pasta và hợp tác cùng nhommua để mang đến chương trình ưu đãi  hấp dẫn. Chỉ với 162,000 đồng khách hàng đã có voucher trị giá 362,000 đồng để thưởng thức các loại Pizza, Pasta, Soup, Salad.

 

Điểm mặt những phong cách hôn "kiểu Hàn"
Hãy thử liệt kê ra xem truyền hình xứ kim chi có bao nhiêu kiểu "môi chạm môi".
"Tình một đêm" trên màn ảnh Hoa, Hàn
Các tình tiết về "tình một đêm" ngày càng xuất hiện nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ và Hàn Quốc.
Sao Hoa ngữ: Càng nổi tiếng càng tiết kiệm
Lý Băng Băng luôn tiết kiệm nước tắm để lau nhà, nước rửa mặt để tưới cây còn Thành Long thì kiên quyết mỗi lần đi vệ sinh chỉ dùng 1 tờ giấy...
Sao Hoa ngữ: Càng nổi tiếng càng tiết kiệm (0)
Lý Băng Băng luôn tiết kiệm nước tắm để lau nhà, nước rửa mặt để tưới cây còn Thành Long thì kiên quyết mỗi lần đi vệ sinh chỉ dùng 1 tờ giấy...
"Tình một đêm" trên màn ảnh Hoa, Hàn (0)
Các tình tiết về "tình một đêm" ngày càng xuất hiện nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ và Hàn Quốc.
Điểm mặt những phong cách hôn "kiểu Hàn" (0)
Hãy thử liệt kê ra xem truyền hình xứ kim chi có bao nhiêu kiểu "môi chạm môi".
SỰ KIỆN




'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>